Gerinnflutningur

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
Proppe
Kraftagerill

Gerinnflutningur

Post by Proppe »

Vinkona mín er á leið í heimsókn frá kongens köben og ég náði að sannfæra hana um að grípa fyrir mig nokkrar gerflöskurá leiðinni.

Ég var að hugsa um að grípa flöskur af:
WLP029 German Ale/ Kölsch Yeast
WLP800 Pilsner Lager Yeast
WLP300 Hefeweizen Ale Yeast
WLP833 German Bock Lager Yeast

Ég er að kaupa þetta í eigið brugg og einskonar gerbanka, þar sem menn gætu fengið afleggjara gegn efniskostnaði við að taka afleggjarann (næring, póstur og tilraunaglas, beisiklí)

Eruð þið með einhverjar uppástungur um ger sem væri gott að fá í umferð hérna á klakanum?
bjarkith
Gáfnagerill

Re: Gerinnflutningur

Post by bjarkith »

Sæll, þú getur farið yfir þennan þráð og séð hvað er til og tekið síðan ákvarðanir út frá því, en kauptu samt bara það sem þig langar í :)
Á flöskum: Barollo 2 árs, Barollo 1 árs
Á Kút: Hrísgrjónalager
Í gerjun: Lambic Base, Berliner Weisse, Berliner Weisse Kriek, IPA, Pale Ale, CaliCommon
Í bígerð: Flanders Red Ale, IPA, HoneyWeizen Haraldar
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

bjarkith wrote:Sæll, þú getur farið yfir þennan þráð og séð hvað er til og tekið síðan ákvarðanir út frá því, en kauptu samt bara það sem þig langar í :)
Hvaða þráð?
bjarkith
Gáfnagerill

Post by bjarkith »

Á flöskum: Barollo 2 árs, Barollo 1 árs
Á Kút: Hrísgrjónalager
Í gerjun: Lambic Base, Berliner Weisse, Berliner Weisse Kriek, IPA, Pale Ale, CaliCommon
Í bígerð: Flanders Red Ale, IPA, HoneyWeizen Haraldar
Proppe
Kraftagerill

Post by Proppe »

Vill svo heppilega til að ég sá engin af þeim sem ég ætlaði mér að kaupa í boði í þessum þræði.
Sá að vísu sum sambærileg, en frá öðrum framleiðendum.

Kannski maður verði að pitcha WLP og Wyeast gerjum af "sömu" sort í sitthvora fötuna af sama virtinum og sjá hver munurinn sé? Svona þegar þetta verður komið í hendurnar á manni...
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

Proppe wrote:Vill svo heppilega til að ég sá engin af þeim sem ég ætlaði mér að kaupa í boði í þessum þræði.
Sá að vísu sum sambærileg, en frá öðrum framleiðendum.

Kannski maður verði að pitcha WLP og Wyeast gerjum af "sömu" sort í sitthvora fötuna af sama virtinum og sjá hver munurinn sé? Svona þegar þetta verður komið í hendurnar á manni...
Það er alltaf áhugaverð tilraun. Muna bara að setja þá u.þ.b. jafn mikið af virku geri. :)
Post Reply