Límiðar á flöskur

Hér má ræða allt er viðkemur græjum til gerjunar. Segðu okkur frá skemmtilegri heimasmíði (DIY) eða áhugaverðum tækjum sem þú rakst á eða fékkst þér.
Post Reply
bergrisi
Undragerill

Límiðar á flöskur

Post by bergrisi »

Þar sem það er svo gaman að sjá appelsínugula kassa hérna og ekkert er of ómerkilegt (nema kannski þetta innlegg) þá ætla ég að henda þessu inn.

Ég var að vandræðast með að merkja tappana og var að nota mism. liti til að skilgreina á milli en fann svo litla límmiða í Office 1.

Á þessa límiða set ég nafnið á bjórnum, hvaða útgáfa þetta er, styrkleika og hvenær ég set hann á flösku. Maður getur haft fleiri línur en þá er það minna letur. Það eru 72 miðar á örk og 16 arkir í pakkanum. Þannig að þetta er fljótleg, ódýr og þægileg leið til að merka.
Attachments
limmiðar.jpg
tappi.jpg
tappi.jpg (21.08 KiB) Viewed 11515 times
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
helgibelgi
Undragerill

Re: Límiðar á flöskur

Post by helgibelgi »

þetta er snilld! Stingurðu þessu bara beint í prentarann og prentar á þetta eins og venjulegan pappír eða? er þetta ekkert vesen?
bergrisi
Undragerill

Post by bergrisi »

Ég vel formið í labels minnir mig í word. Þar er þetta til. Svo er bara copy paste. Maður gat líka náð í template á heimasíðu fyrirtækisins.

Þetta er lítið mál. Klúðraði að vísu fyrsta blaðinu en svo hefur þetta verið í góðu lagi. Var búinn að finna hringlaga límmiða útí heimi en það var svo dýrt. Ég held að maður finni ekki ódýrari lausn. Gafst líka uppá að líma á flöskurnar. Leiðinlegt að þrífa þær. Best að hafa þetta á tappanum.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Steinarr
Villigerill

Post by Steinarr »

Sælir!,
Ég vil nú bara þakka fyrir þennan flotta þráð.... en ég kíkti einmitt í office1 í dag og fann límmiða í þetta og þetta hér er afraksturinn. :skal:
Attachments
Tapparnir merktir með nafni bjórsins og brugg og átöppunardag :)
Tapparnir merktir með nafni bjórsins og brugg og átöppunardag :)
bergrisi
Undragerill

Post by bergrisi »

Var einmitt að líma miða á tvo bjóra sem ég setti á flöskur í gær og gerði Brúðkaupsölið einnig.

Vonandi keyptir þú ekki upp lagerinn því ég er að verða búinn með mína.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

Algjör gargandi snilld.
Takk fyrir þetta.
Post Reply