Átöppun

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
Hekk
Kraftagerill

Átöppun

Post by Hekk »

Sælir,

nú fer að líða að fyrstu atlögu við að færa yfir á flöskur. Því langar mig til að spyrja ykkur að því hvort hægt sé að kaupa "bottling wand" hérna á klakanum?

Búinn að vera að leita og veit ekkert hvað þetta heitir á Íslensku.

Einnig var ég að pæla í hvort einhver hérna hafi skellt krana á gerjunarfötu, ég á nefnilega aukafötu sem mig langar til að setja átöppunar krana á.

kv.
Jónas
oliagust
Villigerill

Re: Átöppun

Post by oliagust »

Þú ert væntanlega að tala um svona græju: http://www.vinkjallarinn.is/xodus_produ ... &SubCat=20" onclick="window.open(this.href);return false;

Nokkuð viss um að þetta er líka til í Ámunni, þó svo ég finni það ekki í flýti: http://aman.is" onclick="window.open(this.href);return false;
Í vinnslu; Bríó klón
Í gerjun: SMASH lager og Nelson Sauvin IPA
Á flöskum; Rauðöl, Vetraröl, APA, Brúðkaupsöl og SMASH öl.
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

Ég er með krana á minni fötu.
Þú finnur örugglega krana og sprota í ámunni eða vínkjallaranum. Reyndu bara að kaupa svoleiðis með gormi.
Eyvindur
Æðstigerill

Post by Eyvindur »

Ég er líka með krana á minni. Mér finnst það muna öllu. Ég fékk krana í Ámunni, en ég er 99% viss um að hann fæst líka í Vínkjallaranum.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
oliagust
Villigerill

Post by oliagust »

Eru menn þá ekki með slöngu á kranann og í átöppunarsprota þannig að þetta sparar vesen með hívert slönguna?
Í vinnslu; Bríó klón
Í gerjun: SMASH lager og Nelson Sauvin IPA
Á flöskum; Rauðöl, Vetraröl, APA, Brúðkaupsöl og SMASH öl.
Hekk
Kraftagerill

Post by Hekk »

kærar þakkir,

mæliði með svona sprota + krana?

Hvað finnst ykkur best? - ætla að útbúa mér endanlega lausn nefnilega
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Sproti og krani er málið :)

Ég á líklega hvorutveggja ef þig vantar.
Steinarr
Villigerill

Post by Steinarr »

Eru menn með einhverja spes krana úr plasti í þessu eða eru þið að nota venjulega ryðfría krana(þessa með rauða lokanum ofaná) til dæmis 1/2" ryðfría krana úr húsasmiðjunni eða byko?
Feðgar
Gáfnagerill

Post by Feðgar »

Steinarr wrote:Eru menn með einhverja spes krana úr plasti í þessu eða eru þið að nota venjulega ryðfría krana(þessa með rauða lokanum ofaná) til dæmis 1/2" ryðfría krana úr húsasmiðjunni eða byko?

Það er eflaust ætlast til þess að menn noti þessa úr plasti, við áttum hinsvegar slatta af nýjum rústfríum og höfum bara notað þá.

Plastkarnarnir eru eflaust mun ódýrari
Eyvindur
Æðstigerill

Post by Eyvindur »

Ég nota plastkrana, en ryðfríir eru eflaust í góðu lagi, að því gefnu að allt fittings og allt saman sé ryðfrítt. Kopar er víst ekki sniðugur eftir suðu, skilst mér. Að því sögðu notaði ég lengi vel koparró, því ég fékk hvergi plast, og það breytti litlu. En plastið er mjög þægilegt í meðförum og ég kann vel við það.

Ég myndi mæla með því að taka allt í sundur með reglulegu millibili (3 mánuðir eru eflaust passlegur tími) og þrífa það. Ég hef heyrt um sýkingar vegna óhreininda í átöppunarfötum. Og þegar ég tók mína í sundur sá ég að þetta var svolítið skítugt. Líklega má ég prísa mig sælan að hafa ekki fengið sýkingu.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Ég er með svona krana:
http://www.midwestsupplies.com/easy-on- ... andle.html" onclick="window.open(this.href);return false;

Þykir hann þægilegur, þægilegri en úr málmi. Það er oft svolítið erfitt að snúa málmkrönum, og maður beyglar fötuna við átakið. Það gerist ekki með plastkranann. Annars er þetta bara smekksatriði.
Post Reply