nú fer að líða að fyrstu atlögu við að færa yfir á flöskur. Því langar mig til að spyrja ykkur að því hvort hægt sé að kaupa "bottling wand" hérna á klakanum?
Búinn að vera að leita og veit ekkert hvað þetta heitir á Íslensku.
Einnig var ég að pæla í hvort einhver hérna hafi skellt krana á gerjunarfötu, ég á nefnilega aukafötu sem mig langar til að setja átöppunar krana á.
Eru menn með einhverja spes krana úr plasti í þessu eða eru þið að nota venjulega ryðfría krana(þessa með rauða lokanum ofaná) til dæmis 1/2" ryðfría krana úr húsasmiðjunni eða byko?
Steinarr wrote:Eru menn með einhverja spes krana úr plasti í þessu eða eru þið að nota venjulega ryðfría krana(þessa með rauða lokanum ofaná) til dæmis 1/2" ryðfría krana úr húsasmiðjunni eða byko?
Það er eflaust ætlast til þess að menn noti þessa úr plasti, við áttum hinsvegar slatta af nýjum rústfríum og höfum bara notað þá.
Ég nota plastkrana, en ryðfríir eru eflaust í góðu lagi, að því gefnu að allt fittings og allt saman sé ryðfrítt. Kopar er víst ekki sniðugur eftir suðu, skilst mér. Að því sögðu notaði ég lengi vel koparró, því ég fékk hvergi plast, og það breytti litlu. En plastið er mjög þægilegt í meðförum og ég kann vel við það.
Ég myndi mæla með því að taka allt í sundur með reglulegu millibili (3 mánuðir eru eflaust passlegur tími) og þrífa það. Ég hef heyrt um sýkingar vegna óhreininda í átöppunarfötum. Og þegar ég tók mína í sundur sá ég að þetta var svolítið skítugt. Líklega má ég prísa mig sælan að hafa ekki fengið sýkingu.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór
Þykir hann þægilegur, þægilegri en úr málmi. Það er oft svolítið erfitt að snúa málmkrönum, og maður beyglar fötuna við átakið. Það gerist ekki með plastkranann. Annars er þetta bara smekksatriði.