Að hindra ótímabæra öldrun á bjór

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
kalli
Gáfnagerill

Að hindra ótímabæra öldrun á bjór

Post by kalli »

Þetta er handa efnafræðingunum í hópnum:
http://www.bbc.co.uk/news/science-environment-13067547" onclick="window.open(this.href);return false;
Life begins at 60....1.060, that is.
BeerMeph
Gáfnagerill

Re: Að hindra ótímabæra öldrun á bjór

Post by BeerMeph »

Já merkilegt nokk. Þeir gleyma að taka fram að aðalástæða fyrir myndun þessara efna er útfjólublátt ljós og því verður minna af humlaöldrunarleiðinindum í dökkum flöskum. Dósir eru sér á báti þar sem málmurinn leysist upp að einhverju leiti með tímanum og veldur öldrunareinkennum þó að utfjólubláir geislar nái aldrei í bjór í dósum.

Hvað hagnýtingu varðar um sýrustigs bjórsins á commercial skala veit ég ekki alveg. Breytingar á sýrustigi átappaðs og síaðs bjór breytir bragðinu mikið og mjög erfitt væri að reyna að brugga bjór með eitthvað fyrirfram ákveðið sýrustig.

Er líka nokkuð svo mikil eftispurn eftir bjór með eitthvað mikið lengra geymsluþol en þekkist í dag?

Annars fagna ég alltaf vísindalegur niðurstöðum tengt bjórbruggun!
Gerjun: Ekkert
Þroskun/Lagering: Ekkert.
Á flöskum: Raven Rock stout (idle), Blonde Ale, Jólaöl, Volgur Kölsch.
Á næstunni: Einfaldur hveiti.
anton
Gáfnagerill

Post by anton »

Meðan maður er ekki með ljósabekk við hliðina á björkössunum sínum þá ætti maður að vera í sæmilegu ástandi varðandi útfjólublátt ljós.
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

Hagnýtasta ráðið sem ég fann í greininni er að geyma bjórinn í stöðugu hitastigi (þ.e.a.s geyma bjórinn í kulda) til að geta geymt bjórinn lengur.
anton
Gáfnagerill

Post by anton »

Já. Væri til í að eiga stóran (innangengan) kæli til að geyma korn, bjór og allt slíkt í t.d. 10°

Hef horft á að kaupa stæðstu gerð af kælikystu og setja utanáliggjandi hitastýringu á hana. Maður getur raðað mörgum lítrum af bjór í slíkt og allan kornlagerinn. Það er líklega einfaldasta leiðin til að halda ferskleikanum á öllu í hámarki. Væri jafnvel hægt að gera lagerinn í henni.
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

anton wrote:Já. Væri til í að eiga stóran (innangengan) kæli til að geyma korn, bjór og allt slíkt í t.d. 10°

Hef horft á að kaupa stæðstu gerð af kælikystu og setja utanáliggjandi hitastýringu á hana. Maður getur raðað mörgum lítrum af bjór í slíkt og allan kornlagerinn. Það er líklega einfaldasta leiðin til að halda ferskleikanum á öllu í hámarki. Væri jafnvel hægt að gera lagerinn í henni.
Já, það væri gaman að eiga svosem eina 2-3 rúmmetra frystikistu :)
gunnarolis
Undragerill

Post by gunnarolis »

Anton, það er merkilegt hvað skúnkun á bjór tekur stuttan tíma...sólarljós í 5 tíma fer langt með að eyðileggja annars fínan bjór í grænni flösku.
Næst: Bock, Pilsner
Í Gerjun : Brett'd Dubbel, Orval, Flemish Red, Lambic Mk1
Á flösku : Dubbel, Amarillo Smash
Á kút : Rauchbier Märzen.
anton
Gáfnagerill

Post by anton »

gunnarolis wrote:Anton, það er merkilegt hvað skúnkun á bjór tekur stuttan tíma...sólarljós í 5 tíma fer langt með að eyðileggja annars fínan bjór í grænni flösku.
Jamm ég veit. Ég geymi líka mitt í kössum :) á kaldasta stöðugasta htiastigs-stað sem ég hef aðgang að :)
Post Reply