Sumarfríið góða :)

Hér geta notendur spjallað á léttu nótunum um eitt og annað sem tengist ekki beint gerjun eða öðru efni á þessu spjallvef
Post Reply
User avatar
Hjalti
Yfirgerill
Posts: 671
Joined: 5. May 2009 13:45
Location: Grafarvogur
Contact:

Sumarfríið góða :)

Post by Hjalti »

Ég og Korinna erum að fara í sumarfrí í Júní og munu ca. 9 dagar af því fara í þýskaland.

Við byrjum í Kiel, stefnum svo á Hamborg / Bremen áfram til Köln (Kölsch!) niður Mosel dalinn og þaðan til München þar sem við verðum í 2 daga.

Höfum þarna 5 daga í bílaleigubíl frá Kiel til München og það væri æði ef einhver er með skemtilegar ábendingar um staði sem er skemtilegt að heimsækja í kringum Düsseldorf, Köln og niður Mosel Dalinn til München.

Við erum kominn með http://www.hopfenmuseum.de" onclick="window.open(this.href);return false; rétt norðan við München sem væri gaman að skoða :fagun:

Einhver með aðrar ábendingar?
Jörvi Brauhaus

Að gerjast: Ekkert :(
Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein
Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
User avatar
Stulli
Gáfnagerill
Posts: 246
Joined: 5. May 2009 22:27
Location: 107
Contact:

Re: Sumarfríið góða :)

Post by Stulli »

Ég man eftir einhverjum brewpöbbum í Dusseldorf, sem framleiða Alt bjóra, mynnir að Uerige hafi verið hvað bestur.

Ég hef því miður ekki komið til Kölnar áður. En þar ætti að vera hægt að baða sig uppúr Kölsch :beer:

Annars er König pilsner frá Duisburg (rétt norðan við Dusseldorf), einn af mínum uppáhalds þýskum pils bjórum áeftir Jever.

Ég man ekki eftir neinum sérstökum stöðum á þessu svæði, en hef ferðast etv meira í suður og austur héruðum Þýskalands.

Ég held að ég hafi koverað Munchen í einhverju pósti, ítreka Weisses Brauhaus, Ayinger á Am Platzl og Augustiner á Landsbergerstrasse.
Sturlaugur Jón Björnsson
Bruggmeistari
Borg Brugghús
Post Reply