ég er að humma af mér að setja í flöskur, verður núna um helgina 4 vikur í gerjunarkút
ætti næsta vika ekki að vera líkleg tímasetning að kútar komi í hús?
Bjössi wrote:ég er að humma af mér að setja í flöskur, verður núna um helgina 4 vikur í gerjunarkút
ætti næsta vika ekki að vera líkleg tímasetning að kútar komi í hús?
Jú líklega. Kannski á morgun, en þá á eftir að fylla co2 kútana.
Eftir helgi - ég á eftir að sortera þetta og fara yfir. Ég fæ tollskýrsluna heldur ekki fyrr en eftir helgi þannig að það er ekki á hreinu hvað hver skuldar.
Það voru einhverjir 1-2 sem ætluðu að bætast í pöntunina alveg í lokin sem náðist því miður ekki að lauma með í pöntunina og ég þarf að endurgreiða staðfestingargjaldið. Ég sendi mail um helgina þar sem fólk fær að vita af því.
Ég er búinn að reikna verð og kútarnir eru tilbúnir til afhendingar.
Verðin hækkuðu smávegis miðað við það sem ég lagði upp með, meðal annars útaf því að ég var látinn splæsa í sendingarkostnað á trébrettið sem kútarnir komu á og eitthvað fleira. Sem dæmi má taka að 2ja kúta sett með öllu kostaði 49.000kr hingað komið. Þetta er ekki með neinni álagningu frá mér, nema þá að ég námundaði verðin upp í næsta þúsundkall.
Þið sem eigið kúta hjá mér endilega heyrið í mér fyrr en seinna
Það vantaði eitthvað í pöntunina sem bættist við á seinustu stundu, þannig að ég stefni á að panta mjög fljótlega aftur til þess að þeir sem fengu ekki það sem þeir vildu geti fengið það innan nokkurra vikna.
Bjórgerð er nýja æðis-áhugamálið mitt og ég er alger nýgræðingur. Þó hef ég verið að kynna mér ansi mikið hvað fagið varðar. Nú hef ég samt tæknilega spurningu til ykkar sem keyptuð þessa kúta. Tengin sem þið keyptuð með, n.t.t. það tengi sem þið tengið við þrýstijafnarann, eru amerískar gengjur á Tengi-Þrýstijafnari samskeytunum eða er þetta evrópkst? Ég er nefnilega mikill Swagelok maður (lesist: kemst í svoleiðis f. sjálfan mig).
Fékk lítinn sem engan afslátt en 10% af hleðslugjaldi en ekki af c02 sjálfu.
en 8 kútar voru á rétt eftir 20 þús kr. eða 2500 kr á kút .. 2500/2600 kr kúturinn
Var að spjalla við þá, og fékk þau svör að þeir gætu engan afslátt veitt af kolsýrunni. Hleðslugjaldið er 1.100 kr. og afhendingartími allt að tveir sólarhringar. Greitt við afhendingu. Fyrir 5 punda kút (~2,2 kg.) er þetta því rétt um 3.000 kr.
Reikna með að skjótast til þeirra í vikunni og fá fyllingu. Ódýrara en að fá fyllingu hjá tannlækni!
Fyrirhugað: Bruggpása. Í gerjun: Ekkert. Í þroskun / lageringu: Ekkert. Á flöskum: Ekkert. Bruggað (AG): 588 l.
Var að spjalla við þá, og fékk þau svör að þeir gætu engan afslátt veitt af kolsýrunni. Hleðslugjaldið er 1.100 kr. og afhendingartími allt að tveir sólarhringar. Greitt við afhendingu. Fyrir 5 punda kút (~2,2 kg.) er þetta því rétt um 3.000 kr.
Reikna með að skjótast til þeirra í vikunni og fá fyllingu. Ódýrara en að fá fyllingu hjá tannlækni!
Já ég náði að fá smá afslátt um daginn en síðan voru það víst mitt sett sem klikkaði og kem ekki þannig að ég gleymdi bara að fylgja þessu eftir :O) en 3000 kr er ekki mikið
Idle wrote:Fór loksins með kútinn í gær, og var að fá SMS núna. Heildarverð m/vsk er 4.365 kr. Mjög breytilegar tölur sem maður fær uppgefnar þarna.
Helvíti er það blóðugt..
Sótti kútinn áðan, og fékk skýringu á þessu. Það leggst einhver auka kostnaður á í fyrsta skiptið sem maður fer með kútinn; þá er hann mældur og vigtaður og merktur í bak og fyrir.
Fyrirhugað: Bruggpása. Í gerjun: Ekkert. Í þroskun / lageringu: Ekkert. Á flöskum: Ekkert. Bruggað (AG): 588 l.
Sæl.
Það er fyrirtæki upp á Höfða sem heitir Gastec sem selur einnota nett gas hylki og þristijafnara fyrir suðu þar á meðal CO2.
Er ekki klár á verðinu en þetta gæti kanski hentað sumum ykkar.