Braumeister

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
bjakk
Villigerill
Posts: 14
Joined: 22. Sep 2010 18:44
Location: Hólar í Hjaltadal

Braumeister

Post by bjakk »

Nú erum við Bjórklúbbsmenn búnir að panta græjuna fyrir brugghúsið okkar "mjólkurhúsið"

Það er svokallaður Braumeister - http://www.speidels-braumeister.de/shop ... ister.html" onclick="window.open(this.href);return false;, en við ætlum að fá 50 L útgáfuna. Kemur vonandi eftir 3 - 4 vikur.

Á sama tíma höfum við verið að vinna að því að fá leyfi fyrir framleiðslunni. Það er dálítill frumskógur. :beer:
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Braumeister

Post by hrafnkell »

Næs! Þetta verður líklega fyrsti braumeister hér á landi, amk svo ég viti :) Það verður gaman að fá að sjá myndir af þessu hjá ykkur og hvernig ykkur líkar græjan.

Ég er að vinna í því að smíða mér copycat útgáfu af braumeister. Ég er svo nískur að ég tímdi ekki að kaupa mér alvöru græjuna :)
User avatar
Oli
Undragerill
Posts: 742
Joined: 5. May 2009 22:55

Re: Braumeister

Post by Oli »

bjakk wrote:Nú erum við Bjórklúbbsmenn búnir að panta græjuna fyrir brugghúsið okkar "mjólkurhúsið"

Það er svokallaður Braumeister - http://www.speidels-braumeister.de/shop ... ister.html" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;, en við ætlum að fá 50 L útgáfuna. Kemur vonandi eftir 3 - 4 vikur.

Á sama tíma höfum við verið að vinna að því að fá leyfi fyrir framleiðslunni. Það er dálítill frumskógur. :beer:
Þú gætir kannski lýst þessu ferli nánar fyrir okkur hina? Hvaða leyfi þarf til osfrv.
___________________________
Í gerjun: ýmislegt
bjakk
Villigerill
Posts: 14
Joined: 22. Sep 2010 18:44
Location: Hólar í Hjaltadal

Re: Braumeister

Post by bjakk »

Þið eruð velkomnir í heimsókn þegar tækin eru komin

Hvað varðar leyfið. Þá þarft þú fyrst að sækja um iðnaðarleyfi. Sótt er um það til sýslumanns. Til að fá það leyfið þarft þú að vera með fyrirtæki og með leyfisumsókninni þarf fyrirtækið að sýna fram á vsk númer, útskrift úr firmaskrá og að það sé ekki í gjaldþrotaskiptum. Einnig þurfa stjórnarmenn að sýna fram á sakavottorð, búsforræði og útprenntun úr þjóðskrá. Kostar þetta vottorð 41 000 og vottorðin fyrir hvern aðila 5000. Þegar græjurnar verða komnar og allt sett upp munum við sækja um vínframleiðsluleyfi til Lögreglunar í Reykjavík. Þá mun þurfa að vera gerð úttekt á aðstöðunni af heilbrigðiseftilitinu, vinnueftirlitinu og slökkviliðnu. Einnig þarf þetta að fara fyrir umfjöllun hjá sveitafélaginu. Ef að það er allt jákvætt þá fáum við leyfið og verðum 160 þúsund fátækari. Held að árlegt leyfisgjald sé svo 80 þúsund eftir það.

Vona að þetta skýri :sleep: frumskóginn, eitthvað.
User avatar
Oli
Undragerill
Posts: 742
Joined: 5. May 2009 22:55

Re: Braumeister

Post by Oli »

já takk fyrir að deila reynslunni
Maður kíkir örugglega við þegar maður á leið hjá :beer:
___________________________
Í gerjun: ýmislegt
anton
Gáfnagerill
Posts: 248
Joined: 10. Jun 2010 00:06

Re: Braumeister

Post by anton »

Og þið þurfið væntanlega að borga áfengisgjöld af hverjum framleiddum lítra ef hann er yfir 2.25%? (Hvort sem þið seljið hann 3ja aðila eða hann sé til einkaneyslu?)
Hofer Brauer
Villigerill
Posts: 15
Joined: 6. Mar 2011 21:45
Location: Island

Re: Braumeister

Post by Hofer Brauer »

some guy on the german board made him self a Braumeister :)

take a look . only in german but they are some pics there. enjoy

http://www.hobbybrauer.de/modules.php?n ... 2&tid=2841" onclick="window.open(this.href);return false;

Hofer Brauer
bjakk
Villigerill
Posts: 14
Joined: 22. Sep 2010 18:44
Location: Hólar í Hjaltadal

Re: Braumeister

Post by bjakk »

Já, við munum skila öllum sköttum og skyldum af því sem við framleiðum. Við fórum í þetta, vegna þess að við erum með vínveitingaleyfi á barnum okkar. En viljum líka fara í gegnum þetta til að geta kennt öðrum á frumskóginn.
creative
Villigerill
Posts: 46
Joined: 8. Aug 2010 22:36

Re: Braumeister

Post by creative »

anton wrote:Og þið þurfið væntanlega að borga áfengisgjöld af hverjum framleiddum lítra ef hann er yfir 2.25%? (Hvort sem þið seljið hann 3ja aðila eða hann sé til einkaneyslu?)
og hvað er áfengisgjaldið mikið ??
Post Reply