Þetta er kannski eitthvað sem hefur komið framm áður en ég las yfir allt hérna og fann það allavegana ekki.
Ég var bara að spá í að smíða mér lítinn 30l pott og ætla að hafa hitaelemennt í röri í gegnum hann fyllt af ofna olíu. Hvar get ég fengin svoleiðs elemennt keypt.
rafvorur.is eiga element í flestum stærðum á um 8500kr stykkið. Allt frá 1000w uppí 5500w minnir mig. Það er svo aðeins ódýrara að gera þetta úr elementum úr hraðsuðukötlum, en það er ekki gott að koma þeim fyrir í röri.
Þakka gott og fljót svar. Var búin að reka augun í þessi hraðsuðukatla element en langaði í eitthvað meira svona alvöru. Ætla bara að gera þetta einu sinni og láta það endast
Þvottavélar eru með fín hitaelement (og hitastýringu (thermocouple og reglir) hvað það varðar). Ég er sjálfur að vinna í að koma saman potti. Ég reif í sundur gamla þvottavél og tók innri tunnuna úr (tromlan snýst inni í henni). Ég er búinn að hreinsa hana vel, ætla að sjóða f. þessi 3 göt sem eru á henni, hreinsa betur og langar síðan að taka sýklamælingu. Ég er sæmilega bjartsýnn á að þetta komi til með að ganga en ég held að þetta sé overkill í fyrstu lögun þar sem "potturinn" verður um 60L.