Verkfæri hentug til að opna Evrópskan kút

Hér má ræða allt er viðkemur græjum til gerjunar. Segðu okkur frá skemmtilegri heimasmíði (DIY) eða áhugaverðum tækjum sem þú rakst á eða fékkst þér.
Post Reply
Chewie
Villigerill

Verkfæri hentug til að opna Evrópskan kút

Post by Chewie »

Góðan dag

Ég er með Evrópskan bjórkút með ytri skrúfgangi sjá: http://forum.northernbrewer.com/viewtop ... =3&t=93360" onclick="window.open(this.href);return false;
Kúturinn hefur líklegast ekki verið opnaður í einhvern tíma því ég get með engu móti skrúfað þetta stykki út. Hvað verkfæri hafið þið kútarnir verið að nota til að skrúfa þessu.

Kær kveðja
Árni
kristfin
Ofurgerill

Re: Verkfæri hentug til að opna Evrópskan kút

Post by kristfin »

það eru til video á youtube sem sýna hvernig þetta er gert. þarft í raun bara lítið skrúfjárn til að taka splittið og stærra til að banka þetta létt uppúr.

annars er hann stebbi snillingur í þessu
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
kristfin
Ofurgerill

Post by kristfin »

http://www.youtube.com/watch?v=npUA8DvngVw" onclick="window.open(this.href);return false;
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
gunnarolis
Undragerill

Post by gunnarolis »

Ég hef gert þetta. Það sem er númer 1, 2 og 3 er náttúrulega að taka þrýstinginn af kútnum. Án þess geturðu nánast ekkert gert.

Eftir það boraði ég í splittin og náði þeim úr, notaði síðan stóra töng sem ég glennti í sundur og sneri þannig að skrúfaða "dip tube"-ið losnaði. Eftir þetta geturðu togað dótið uppúr án erfiðleika.
Næst: Bock, Pilsner
Í Gerjun : Brett'd Dubbel, Orval, Flemish Red, Lambic Mk1
Á flösku : Dubbel, Amarillo Smash
Á kút : Rauchbier Märzen.
Stebbi
Kraftagerill

Post by Stebbi »

Ef þú ákveður að nota skrúfjárn eins og svo margir gera til að tappa þrýstingnum af reyndu þá að snúa andlitinu í hina áttina og hafa kútinn á hliðini. Ekkert eins ónotalegt og að fá gamlan bjór í augun. Þú getur líka notað fastan lykil númer 14 minnir mig til að ýta inn miðjuni með smá lagni, þá opnast hann ekki of mikið og þrýstingurinn fer.
Í gerjun: ekkert eins og er
Í hugsanaferli: Brúnöl og Irish Stout
Á flöskum: Port 'au Palmer
Bruggað: ca. 202L
Chewie
Villigerill

Post by Chewie »

Þið eruð að tala um D-sankey sem er fyrir USA kúta. Ég er með S-sankey sem er ekki með hring að ofan heldur er skrúfgangur og svo er nokkurs konar safety lock á þessu sem ég get engan veginn komist fram hjá.
http://www.beer-recipe.org/EuroSanke.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Þeir kútar sem eru með svona systemi eru ma. frá Heineken, Miller og Stella Artois.
Hér er reyndar einn gaur sem segir frá hvernig eigi að losa þetta. Éf hef reynt að fylgja þessu eftir en án árangurs.
http://www.youtube.com/watch?v=pmbBVSPFAXA" onclick="window.open(this.href);return false;

Ég verð að nota s-sankey því ég er með S-coupler. Ég hef verið að velta fyrir mér hvort hægt sé að nota S-coupler fyrir D-sankey kúta, veit það einhver ? Það myndi gera mér auðveldara fyrir.

Ef einhver veit hvernig á að losa S-sankey úr kúti þá má hann endilega svara mér.

Kær kveðja
Árni
Squinchy
Gáfnagerill

Post by Squinchy »

Hef opnað svona kút með einmitt svona safety lás, þarf 3 - 4 hendur til að losa þetta, einn aðilinn ýtir lokanum niður meðan hinn kemur þunnu skrúfjárni niður til að spenna klemmuna aftur, þá er hægt að ná þessu upp :P
kv. Jökull
gunnarolis
Undragerill

Post by gunnarolis »

Það er sjúklega mikið vesen, og ég mundi klárlega ekki nenna að nota kúta sem eru 4ra manna tak að opna. Að fylla á kút þarf ekki að vera hópíþrótt.
Næst: Bock, Pilsner
Í Gerjun : Brett'd Dubbel, Orval, Flemish Red, Lambic Mk1
Á flösku : Dubbel, Amarillo Smash
Á kút : Rauchbier Märzen.
Squinchy
Gáfnagerill

Post by Squinchy »

Þetta er samt bara erfitt fyrst, svo er bara að fjarlægja þessa öryggis klemmu og þá er mjög auðvelt að opna hann aftur
kv. Jökull
Stebbi
Kraftagerill

Post by Stebbi »

Þetta er ekkert mál, það þarf að nota 90° boginn síl eða annarskonar krókverkfæri til að ná þessu og lítið skrúfjárn. Svo þegar það er búið þá borar maður í endann á splittinu báðu megin til að geta notað splittatöng næst. Það er líka hægt að bora í annað hornið þegar splittið er í kútnum til að auðvelda sér þetta en þá verða menn að fara varlega því að borinn á það til að brotna þegar hann fer í gegn.
Í gerjun: ekkert eins og er
Í hugsanaferli: Brúnöl og Irish Stout
Á flöskum: Port 'au Palmer
Bruggað: ca. 202L
Chewie
Villigerill

Post by Chewie »

Gleymdi að setja inn að við vinirnir fundum leið til að opna þennan S-sankey kút.
Annar armurinn af tveimur sem maður snýr til að skrúfa hausinn upp er merktur með S. Um 5cm fyrir neðan þetta er safety lock sem maður sér ekki. Til að ná hausnum upp þarf að ýta pinnanum í miðjunni og gúmmí hringnum frá S merkinu. Taka flat skrúfjárn og hamar og hamra þetta safety lock nokkuð fast eða þar til að það dettur af. Þá er hægt að ná hausnum auðveldlega upp.
Vona að þetta hjálpi þeim sem eiga eins kúta.

Kveðja
Árni
Post Reply