Code: Select all
Mayflower - American Wheat or Rye Beer
================================================================================
Batch Size: 22.000 L
Boil Size: 11.000 L
Boil Time: 1.000 hr
Efficiency: 70%
OG: 1.045
FG: 1.009
ABV: 4.7%
Bitterness: 23.3 IBUs (Tinseth)
Color: 6 SRM (Morey)
Fermentables
================================================================================
Name Type Amount Mashed Late Yield Color
Wheat Dry Extract Dry Extract 1.361 kg No No 95% 8 L
Wheat Dry Extract Dry Extract 1.361 kg No Yes 95% 8 L
Total grain: 2.722 kg
Hops
Name Alpha Amount Use Time Form IBU
Willamette 4.7% 28.349 g Boil 1.000 hr Pellet 14.3
Cascade 6.0% 28.350 g Boil 15.000 min Pellet 9.0
Cascade 6.0% 28.350 g Aroma 0.000 s Pellet 0.0
Yeast
Name Type Form Amount Stage
Safale S-05 Ale Dry 11.000 g Primary
Ákvað korter í pöntun að prófa einn amerískættaðan hveitibjór, þar sem félagi minn var að dásama slíka drykki, en ekkert slíkt í boði hjá Skattstofunni fyrir utan einn sítrónu- og "grains of paradise" kryddaðan Sam Adams yfir sumartímann. Uppskriftin er stolin og stæld úr kitti hjá Northern Brewer, en ég ákvað á síðustu stundu, þar sem ég á aðeisn umframmagn af Cascade að henda inn flameout viðbót. Mikið "á síðustu stundu" við þennan bjór, en eru það ekki oft bestu bjórarnir, sem verða til í hálfgerðri rælni?
Nafnið og miðahönnunin vísar til Massachussets (stafs.?) fylkis, þar sem snöggt gúggl virtist leiða í ljós að megnið af fjöldaframleiddum Ameríkuhveitibjór kæmi þaðan... Ekki búinn að koma honum í nýja lúkkið svo það er engin saga eða fjörlega skálduð lýsing á honum...