Áhugi á BarleyCrusher

Ertu með eitthvað til sölu eða vantar þig eitthvað til að fullkomna gerjunina? Allt geriltengt má auglýsa eða óska eftir hér.
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Forum rules
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Post Reply
anton
Gáfnagerill
Posts: 248
Joined: 10. Jun 2010 00:06

Áhugi á BarleyCrusher

Post by anton »

Er að spá í að fjárfesta í millu. af "Barley Crusher" gerð :skal:

Image

Eins og gengur og gerist þá er að jafnaði hægt að spara með því að kaupa meira í einu, þá sér í lagi sendingarkostnaðinn, sem er hlutfallslega lægri með fleiri eintökum. :vindill:

Ef einhver hefur áhuga á að fjárfesta í Barlay Crusher græju, 7lb eða 15lb, þá er tækifærið hér og nú.

7lb kostar 25-35 þúsund og 15lb 30-40 þúsund heim til mín komið, svona eftir því hvort einhver hefur áhuga að slá í græju.

Ég myndi að sjálfsögðu ekki vilja leggja út fyrir innflutningi og sköttum, svo ég myndi vilja fá tryggingu, t.d. 50% af kaupverði, fyrirfram og svo restin við afhentingu..

Jæja? Anyone? Eða eru allir með græjurnar í lagi nema ég?
Last edited by anton on 13. Aug 2010 12:41, edited 1 time in total.
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Áhugi á BarlayCrusher

Post by sigurdur »

Ég myndi mögulega slá í ef ég væri ekki með smíðafíkn .. búinn að rústa einni millu og er að smíða aðra ;)
anton
Gáfnagerill
Posts: 248
Joined: 10. Jun 2010 00:06

Re: Áhugi á BarlayCrusher

Post by anton »

Svo þá má segja að þú sért "barley crusher"-crusher
User avatar
kristfin
Ofurgerill
Posts: 1312
Joined: 6. Aug 2009 16:28
Location: Kópavogur

Re: Áhugi á BarleyCrusher

Post by kristfin »

ég smiðaði mér kvörn, sjá hér.
Image

ef það er áhugi fyrir svoleiðis, þá gæti fengið félaga minn til að smíða nokkrar í viðbót. hann þyrfti amk 25þ til að dekka efni og vinnu.

ég mundi reyndar hafa þær aðeins öðruvísi. ekki eins löng kefli og væntanlega úr 60-80mm stáli.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
User avatar
Idle
Yfirgerill
Posts: 1002
Joined: 25. Jun 2009 22:29
Location: Reykjavík

Re: Áhugi á BarleyCrusher

Post by Idle »

Ég hef mjög mikinn áhuga. En því miður leyfir buddan ekki svo mikið þessi mánaðamótin, þar sem ég hafði hugsað mér að taka þátt í pöntuninni frá Brouwland.com. :(

Samt, ég ætla að hugsa málið aðeins næstu daga, þ. e. ef þú ert ekki þegar búinn að panta?
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
anton
Gáfnagerill
Posts: 248
Joined: 10. Jun 2010 00:06

Re: Áhugi á BarleyCrusher

Post by anton »

ahh, búinn að panta.

Hefði sparað nokkra $ með því að panta fleirri. En þetta útlegst á einhvern 30k !
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Áhugi á BarleyCrusher

Post by hrafnkell »

Svo má ekki gleyma að það eru vörugjöld á þessu, 20% minnir mig.

verðið er semsagt:
Verð * sendingarkostnaður * USD * 1,20 * 1,255


Ég pantaði mér svona seinasta vetur og er mjög sáttur.
anton
Gáfnagerill
Posts: 248
Joined: 10. Jun 2010 00:06

Re: Áhugi á BarleyCrusher

Post by anton »

jamm, nákmvæmlega, ég reyndar hélt að það væri 10% tollur á þessu, en þessi tollaskrá er ekki skemmtilegasta lesefnið - ég vildi gjarnan flokka þetta sem búsáhöld/eldhúsáhöld þar sem hlutar þess eru úr járni :) -- en það er allavega hægt að reyna að telja þeim hjá póst-tollinum trú um það ef þetta verður tollað öðruvísi hjá póstinum en þannig, í versta falli er þetta þá 33þúsund með tollmeðferðargjöldum og öllu.

Svo er það bara að mala eins og köttur!
anton
Gáfnagerill
Posts: 248
Joined: 10. Jun 2010 00:06

Re: Áhugi á BarleyCrusher

Post by anton »

Fyrir áhugasama þá endaði í aðeins 27.660.- í skottið til mín

10% tollur skv https://vefafgreidsla.tollur.is/tollali ... T=73239300" onclick="window.open(this.href);return false;
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Áhugi á BarleyCrusher

Post by hrafnkell »

Óþolandi þetta pakk sem gerir tollskýrslurnar þarna. Algjör geðþóttaákvörðun hvaða tollflokk vörur eru settar í, og dagamunur.
anton
Gáfnagerill
Posts: 248
Joined: 10. Jun 2010 00:06

Re: Áhugi á BarleyCrusher

Post by anton »

Jamm, þessvegna sendi ég "þeim" það tollanúmer sem ég valdi mér og það var tollað skv því.

ÉG hef margoft lent í vitlaust tolluðum vörum og ef það hallar á mig þá læt ég lagfæra það og það er yfirleitt ekki stórmál.
Hef því miður líka lennt í að flytja inn vörur sem voru tollaðar of lítið... fékk einusinni 40þúsund króna bakreikning...1 ári seinna, já sæll!

svo í öllu falli er gott að vera með þetta á hreinu.
User avatar
Idle
Yfirgerill
Posts: 1002
Joined: 25. Jun 2009 22:29
Location: Reykjavík

Re: Áhugi á BarleyCrusher

Post by Idle »

Fékk tölur frá B C Products Enterprises Inc. í gær, sem eru (miðað við 6 til 10 daga með flugpósti):
7lb hopper: $178.50 ($114.50, og $64 í sendingarkostnað) = $178,5 * 120 * 1,2 * 1,1, eða 28.274 kr.
15 lb hopper: $203.00 ($138.00 og $65 í sendingarkostnað) = $203 * 120 * 1,2 * 1,1, eða 32.155 kr.

Datt svo í hug að biðja um áætlaðan flutningskostnað ef ég tæki tvær eða þrjár í viðbót, og bíð nú eftir svörum.
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
anton
Gáfnagerill
Posts: 248
Joined: 10. Jun 2010 00:06

Re: Áhugi á BarleyCrusher

Post by anton »

Jamm. Þeir sögðu við mig þegar ég var að skoða þetta: "It would be cheaper on multiple orders due to the shipping costs and being able to ship more than one mill in the same box." En gáfu mér svosem engin dæmi varðandi sparnaðinn.

Ég endaði með að kaupa í gegnum Beersmith: http://beersmith.com/barley_crusher.htm" onclick="window.open(this.href);return false;
Ath, þeir taka sama í shipping fyrir minni ($64) en millan er nokkrum $ ódýrari ($109.95 í stað $114.5) sem munar í dollurum 4.55 en í krónum 4.55*120*1.1*1.255=753ISK :) sem er kannski ekki mikið - en munar engu í kaupum fyrir þig þar sem millan er svo send af stað beint frá framleiðanda en ekki í gegnum 3ja aðila (beersmith).
User avatar
Idle
Yfirgerill
Posts: 1002
Joined: 25. Jun 2009 22:29
Location: Reykjavík

Re: Áhugi á BarleyCrusher

Post by Idle »

Randy wrote:The price for 4 Barley Crushers with the 7 pound hoppers would be $567.00 including shipping and handling. Which breaks down to 4 Mills @ $100.00 USD per mill and $167 USD for shipping and handling.
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
Post Reply