jóhannes

Hér kynna meðlimir þessa spjallborðs sig sjálfir. Allir eru velkomnir í hópinn.
Post Reply
vínger
Villigerill
Posts: 11
Joined: 24. Jun 2009 17:17

jóhannes

Post by vínger »

sælt veri fólkið, maður veit náturulega ekkert hvernig maður á að kinna sig hérna :!:
en jæja ég er nú aðallega að brugga vín og cíder, notast ég þá við gér sem varð bara til úr einu brugginu útaf eplum,, semsagt einhverskonar villigerill. lang skemtilegast finnst mér að prófa mig bara eitthvað áfram í staðin að fylgja einhverri 1:nni formúlu,

Ég er núna með Cíder(epla), Rabarbaravín og Krækiberjavín í gerjun er svo að fara á næstu dögum að fara að tína í Bláberjavín
Langar helv.. míkið að gera fíflavín en er ekki allveg að trúa að það væri að gera sig :roll:
En jæja ég hef nú ekkert meira að segja í bili nema það er frábært að það sé komin svona íslenskur vefur um alsherjar Gerjun :skal:
User avatar
Hjalti
Yfirgerill
Posts: 671
Joined: 5. May 2009 13:45
Location: Grafarvogur
Contact:

Re: jóhannes

Post by Hjalti »

Velkominn!

Mér fynnst geggjað að þú notir þitt egið heimagerjaða ger :)

Endilega leyfðu okkur að fylgjast með aðferðum og svona svo við vitum hvernig þú vinnur þetta allt!

Kv. Hjalti
Jörvi Brauhaus

Að gerjast: Ekkert :(
Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein
Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
User avatar
Andri
Undragerill
Posts: 621
Joined: 5. May 2009 23:56

Re: jóhannes

Post by Andri »

Er fíflavín ekki búið til úr fíflahausunum? Ég hef bara smakkað fíflamjólkina þegar ég var lítill og hún var ógeðsleg vægast sagt. Held að fíflahausarnir séu eitthvað öðruvísi.
Í gerjun :
Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: jóhannes

Post by Eyvindur »

Í fíflavín eru bara notuð gulu blöðin, ekkert annað.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
vínger
Villigerill
Posts: 11
Joined: 24. Jun 2009 17:17

Re: jóhannes

Post by vínger »

jú jú í fíflavíni eru bara notaðir hausarnir svo er sett fyllingu í vínið hef ég heyrt og þá eru það aðallega appelsínur og sítrónur jafnvel slatti af bönunum sem er notað til að gefa þessu víni smá extra fútt, en ég hef nú smakkað Fíflahausana og þykkir mér þeir heldur bragðlitlir.
Hefur einhver hérna smakkað svona vín eða gert?? hver ætlli útkoman sé og ætli að það sé betra að notast við hunang eða eitthvert annað sætuefni??
Last edited by vínger on 13. Aug 2009 20:53, edited 1 time in total.
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: jóhannes

Post by Eyvindur »

Árni hefur gert það. Gott ef það er ekki þráður um það hérna einhversstaðar, man ekki svo gjörla...
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
User avatar
nIceguy
Kraftagerill
Posts: 117
Joined: 12. May 2009 05:23
Location: Århus Danmark
Contact:

Re: jóhannes

Post by nIceguy »

Velkominn
Bjórnörd med meiru.
Eftirfarandi sanna mál mitt:
http://www.bjorbok.net/NBIslandsHornid.htm" onclick="window.open(this.href);return false; - Bjór á Íslandi
http://www.bjorbok.net" onclick="window.open(this.href);return false; - bjórsíðan mín
http://www.bjorbok.net/nicebrew.htm" onclick="window.open(this.href);return false; - bruggsíðan mín
Post Reply