Erlenmeyer flöskur

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
User avatar
gosi
Gáfnagerill
Posts: 254
Joined: 9. Oct 2009 20:32

Erlenmeyer flöskur

Post by gosi »

Hvar er hægt að redda sér einni Erlenmeyer flösku, 1L eða 2L?

Hvort er betra fyrir 20L brugg?

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
viddi
Gáfnagerill
Posts: 216
Joined: 28. May 2010 16:21
Location: Hafnarfjörður

Re: Erlenmeyer flöskur

Post by viddi »

Mig minnir að ég hafi keypt mína í A4. Ekkert verra að fara strax í stærri gerðina að mínu mati.
ViTo brugghús
Næst: Tripel
Í gerjun: Saison, Porter
Á kút: APA, Tunnuþroskaður stout
Á flösku: Haugur
Buy a man a beer and he wastes an hour. Teach a man to brew and he wastes a lifetime.
drekatemjari
Kraftagerill
Posts: 71
Joined: 18. Dec 2012 02:37

Re: Erlenmeyer flöskur

Post by drekatemjari »

Stærri flaskan klárlega, eins líters flaska er allt of lítil fyrir flesta startera.
Tveggja lítra flaskan ætti að duga í flesta bjóra en mér langar helst að komast yfir 4L flösku til að geta gert allt að 3L startera.
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Erlenmeyer flöskur

Post by bergrisi »

Tek undir með mönnum hér að ofan. 2. lítra flaskan er nauðsynleg td. ef þú átt eftir að gera lager og virkilega stóra bjóra.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
gosi
Gáfnagerill
Posts: 254
Joined: 9. Oct 2009 20:32

Re: Erlenmeyer flöskur

Post by gosi »

Ok þá stekk ég frekar á 2L, en hvar hafið þið fengið þær? Sé á A4 að þeir eru bara með 1L og bara í vefverslun.

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Erlenmeyer flöskur

Post by hrafnkell »

Ef þú getur beðið í 6 vikur þá fæ ég 2l flöskur á góðu verði, en annars færðu þær í cetus.is á um 5000kr.
User avatar
gosi
Gáfnagerill
Posts: 254
Joined: 9. Oct 2009 20:32

Re: Erlenmeyer flöskur

Post by gosi »

Ussss. Nú vantar mig þá bara hraðspólara í framtíðina :D

Ok ætli ég bíði þá ekki.

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
drekatemjari
Kraftagerill
Posts: 71
Joined: 18. Dec 2012 02:37

Re: Erlenmeyer flöskur

Post by drekatemjari »

Ég notaði nú bara 2,5L stainless steel pott undir síðasta starterinn minn og huldi með álpappír meðan stir plate-ið vann vinnuna sína. Cold crashaði síðan í ísskápnum yfir nótt og náði mjög góðri gerköku í botninn eftir að ég hellti af.
Post Reply