Uppskeruhátíð bjórspjall.is

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
arnarb
Gáfnagerill
Posts: 242
Joined: 14. Jun 2009 22:30

Uppskeruhátíð bjórspjall.is

Post by arnarb »

Uppskeruhátíð bjórspjall.is

Í tilefni þess að bjórspjall.is heldur upp á 1. árs afmæli sitt 30. apríl n.k. langar okkur í stjórn félagsins að kanna áhuga félagsmanna á hópferð á uppskeruhátíðina.

Hátíðin fer fram í Reykjanesbæ, nánar tiltekið veitingastaðnum Ránni (sjá http://www.rain.is). 19 mismunandi bjórar verða til smökkunar frá öllum helstu bruggsmiðjum landsins. Nánari upplýsingar um hátíðina er að finna á vef bjorspjall.is,http://bjorspjall.is/?p=3316.

Sé áhugi félagsmanna nægur mun stjórnin taka þátt í kostnaðinum. Það sem við þurfum að vita er hversu margir eru tilbúnir í hópferð á hátíðina.

Stjórnin
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Uppskeruhátíð bjórspjall.is

Post by hrafnkell »

Ég væri til í einhverskonar hópferð :)
Valli
Villigerill
Posts: 35
Joined: 20. May 2009 15:55

Re: Uppskeruhátíð bjórspjall.is

Post by Valli »

Þetta er fyrsta alvöru bjórhátíðin á Íslandi og ef vel tekst til þá verður hún vonandi árleg. Næstum allir framleiðendur verða þarna að kynna vörurnar sínar (Mjöður var ekki búinn að staðfesta síðast þegar ég vissi). Líklega verður m.a. hægt að prófa bjór frá nýju brugghúsi úr Skagafirðinum.
Það er algjört glapræði fyrir alvöru bjóráhugafólk að láta þennan stór merkilega viðburð fram hjá sér fara.
Valgeir Valgeirsson
Bruggmeistari
Borg Brugghús
odinn
Villigerill
Posts: 1
Joined: 28. Apr 2011 14:44

Re: Uppskeruhátíð bjórspjall.is

Post by odinn »

Vorum því miður að fá fréttir um að eitthvað hefði komið upp á hjá nýja brugghúsinu og þyrftu þeir því að hætta við að koma, þar með verður víst ekki smakkaðir 2 nýjir bjórar á hátíðini, mjög slæmar fréttir, en við njótum þó allra hinna sem verða í boði :) Ég var líka að ná á nýju eigendum Mjaðar í gær og tjáðu þeir mér að það kæmi nýtt logo á flöskurnar hjá þeim og þeir ætluðu líka að hætta með Skriðjökul, þeir ætla svo að reyna eftir fremsta megni að taka þátt ef þeim tekst að prenta út nýtt logo á nokkrar flöskur fyrir hátíðina.

Ég vona að félagsmenn fágunar sjái sér fært að mæta, þetta stefnir í svaka fjör :)
Valberg
Bjórspjall.is
User avatar
halldor
Undragerill
Posts: 770
Joined: 10. May 2009 00:31
Location: Reykjavík

Re: Uppskeruhátíð bjórspjall.is

Post by halldor »

arnarb wrote: Sé áhugi félagsmanna nægur mun stjórnin taka þátt í kostnaðinum. Það sem við þurfum að vita er hversu margir eru tilbúnir í hópferð á hátíðina.

Stjórnin
Hmmm... ertu að tala um að stjórnarliðar ætli sjálfir að leggja í púkk :)
Mér finnst allavega ekki eðlilegt ef Fágun á að fara að niðurgreiða heimsóknina og það auglýst með 3 daga fyrirvara.
Plimmó Brugghús
User avatar
Feðgar
Gáfnagerill
Posts: 377
Joined: 24. Apr 2011 20:38
Location: Keflavík

Re: Uppskeruhátíð bjórspjall.is

Post by Feðgar »

Fyrir hönd okkar feðga þá vil ég þakka sérlega vel fyrir okkur.
Flott upp sett og skemmtilegar umræður.

Takk takk

Kv. Feðgar
Post Reply