Eplasnafs

Spjall um cidergerð og allt henni tengt.
Post Reply
icegooner
Villigerill
Posts: 25
Joined: 21. Aug 2009 17:40

Eplasnafs

Post by icegooner »

Heilir og sælir góðir hálsar

Nú fer að styttast í að maður fari að detta í hverja útileiguna á fætur annarri, svo ég tali nú ekki um eyjar, og fór ég að hugsa hvort það væri ekki hægt að mixa eplasnafs tiltölulega einfaldlega og ódýrt. Það sem ég hef í huga er á þessum slóðum, eplalíkjör/eplasnafs sem hægt er að sopa dry, sem myndi henta einkar vel í útileigurnar og útihátíðirnar.

Er einhver ulta basic og ódýr leið til að henda þessu upp, eins og að kaupa eplasíder í bónus, sykur og ger og láta þetta gerjast og voila, kominn með drykkjarhæfan snafs?

Eða ef það er bragðbetra og þæginlegra, einhver nothæf kit?
User avatar
Classic
Gáfnagerill
Posts: 318
Joined: 18. Feb 2010 21:14
Location: Reykjavík
Contact:

Re: Eplasnafs

Post by Classic »

Eplasnafs er eimaður drykkur, sem er eitthvað sem menn hérna vilja ekkert með hafa.

Tékkaðu á þessu: http://www.homebrewtalk.com/f25/man-i-l ... ein-14860/" onclick="window.open(this.href);return false;

þarna byrjaði ég, og er búinn að koma öðrum félaga mínum upp á lagið. Ekkert geðveikur drykkur, en vel drekkanlegur svellkaldur. Þú ert samt heldru seinn fyrir sumarið með þennan, þarf 4-8 mánaða lagertíma í það minnsta.
Klassiker ölgerð, Reykjavík
Í gerjun: #fössari (California lager)
Í glasi: Svarthöfði (Imperial stout), #fössari, Snati (Northern English Brown), Apaspil (APA), Fimmta stjarnan (ABA)
Á næstunni: Jólabjór, uppsetning á kútakerfi, útskriftarveisla, halda partíinu gangandi
icegooner
Villigerill
Posts: 25
Joined: 21. Aug 2009 17:40

Re: Eplasnafs

Post by icegooner »

haha nú okey, þú segir það, ég hélt að það væri hægt að redda þessu á nokkrum vikum. Jæja, það gengur þá ekki lengra í bili :)
User avatar
Classic
Gáfnagerill
Posts: 318
Joined: 18. Feb 2010 21:14
Location: Reykjavík
Contact:

Re: Eplasnafs

Post by Classic »

Um að gera að prófa samt, vekur stormandi lukku hjá þeim sem prófað hafa hjá mér, kannski ekki samt gæðanna vegna, heldur hvað uppskriftin er skondin :P
Klassiker ölgerð, Reykjavík
Í gerjun: #fössari (California lager)
Í glasi: Svarthöfði (Imperial stout), #fössari, Snati (Northern English Brown), Apaspil (APA), Fimmta stjarnan (ABA)
Á næstunni: Jólabjór, uppsetning á kútakerfi, útskriftarveisla, halda partíinu gangandi
icegooner
Villigerill
Posts: 25
Joined: 21. Aug 2009 17:40

Re: Eplasnafs

Post by icegooner »

Ég var að kaupa LeBaron kiwivín kit í Euroshopper, félagar mínir gerðu úr svoleiðis fyrir nokkrum árum með fínum árangri, bara 10 daga að gerjast... Verður gaman að sjá hvernig það heppnast :fagun:
Post Reply