Byrjaður á Rifsberjavíni

Spjall um víngerð og allt henni tengt.
Post Reply
Bjori
Villigerill
Posts: 22
Joined: 11. Nov 2009 23:29

Byrjaður á Rifsberjavíni

Post by Bjori »

Jæja gott fólk.

Nú efast ég ekki um að einhver mun segja HA!

Setti í rifsberjavíno um daginn, tók lítil 8 kg af rifsberjum og sauð þaug niður í potti, sauð í ca 30 mín frá því að suða kom upp. skellti þessu í kútinn, ásamt því að leysa upp 6 kg af sykri og skellti því með.. áttaði mig svo á að ég var ekki búinn að kaupa ger í þetta þannig að ég geymdi þetta svona í sólahring , en komst svo að því mér til skelfingar að áman var lokuð síðastliðinn laugardag þannig að ég keipti einhvern turbo ger í Europris sem ég hrærði út í volgu vatni og hrærði svo út í kútinn... nú er kúturinn alveg að springa það er svo svakaleg gerjun í þessu...
Er amk mjög spenntur fyrir útkomunni....

Hvað segið þið, haldiði að þetta verði drykkjarhæft ?

kv

Bjóri
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Byrjaður á Rifsberjavíni

Post by sigurdur »

Það verður a.m.k. áfengt.

Ég myndi vera með allt tilbúið áður en þú setur næst í og þá sérstaklega með gerið. Ég get ekki ímyndað mér að turbo ger gefi skemmtilegan karakter. Það er samt aldrei að vita.
User avatar
Andri
Undragerill
Posts: 621
Joined: 5. May 2009 23:56

Re: Byrjaður á Rifsberjavíni

Post by Andri »

Þetta verða um 14% ef þetta eru 25 lítrar miðað við sykurinn.
Þetta hefði alveg örugglega getað beðið hjá þér í einhverja daga fyrst þau sauðst þetta (gerilsneyðing er í 65°C og þarf ekki að halda því hitastigi lengi)
Megnið af stöffinu sem er í "turbo" gerinu er magnesíum súlfat, ammóníum fósfat, b vítamín og allskonar rusl sem flýtir fyrir gerjun. (Bæta nú ekki góðu bragði við), turbo gerið er aðalega ætlað þeim sem eru að eima (nota bene það er ólöglegt á íslandi). Þannig aðskilur maður einfaldlega efni með misháa suðupunkta..
Allt þetta efni sem er í pakkanum nægir oftast í 2-3 skammta af gambra (miðað við prósentu) þannig að það er slatti af þessum efnum ennþá eftir
Mæli með því að fleyta þessu af gerkökunni þegar mestöll gerjunin er búin og reyna að sjúga ekki mikið af henni með.
En engar áhyggjur, leyfðu þessu að njóta vafans. Gerið hreinsar oftast vel eftir sig með tímanum :)

Benda þér á að það er önnur verslun sem heitir http://www.vinkjallarinn.is" onclick="window.open(this.href);return false;
Í gerjun :
Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
Post Reply