Tappavél

Hér má ræða allt er viðkemur græjum til gerjunar. Segðu okkur frá skemmtilegri heimasmíði (DIY) eða áhugaverðum tækjum sem þú rakst á eða fékkst þér.
Post Reply
Kornráð
Villigerill
Posts: 40
Joined: 5. Aug 2014 21:32

Tappavél

Post by Kornráð »

Nokkuð síðan ég smíaði þessa, kanski einhverjir hafa gaman af.
Tappavél, með fótstíg, loft knúin.
Tappavél, með fótstíg, loft knúin.
IMG_0388.jpeg (29.18 KiB) Viewed 19522 times
Kv. Groddi
hedinn
Villigerill
Posts: 9
Joined: 13. Jan 2014 15:36

Re: Tappavél

Post by hedinn »

Flott! Það væri rosa gaman að sjá þessa í action. Er einhver séns á að fá video?
Kornráð
Villigerill
Posts: 40
Joined: 5. Aug 2014 21:32

Re: Tappavél

Post by Kornráð »

hedinn wrote:Flott! Það væri rosa gaman að sjá þessa í action. Er einhver séns á að fá video?
Hef ekki tekið video af vélinni í vinnu, en hún er 2 sec að loka tappa á flösku - án áreynslu þess sem stjórnar henni ;)

Kv.
Groddi
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Tappavél

Post by æpíei »

Það væri áhugavert að heyra hvort hún sé sjálfvirk, að hluta eða öllu leiti. Þá á ég við, hversu krítískt er það að stilla af flöskuna undir henni og mun hún skynja hæð flöskunnar sem er verið að setja tappa á og aðlaga sig að því?
Kornráð
Villigerill
Posts: 40
Joined: 5. Aug 2014 21:32

Re: Tappavél

Post by Kornráð »

æpíei wrote:Það væri áhugavert að heyra hvort hún sé sjálfvirk, að hluta eða öllu leiti. Þá á ég við, hversu krítískt er það að stilla af flöskuna undir henni og mun hún skynja hæð flöskunnar sem er verið að setja tappa á og aðlaga sig að því?
Þú stillir bara hvar hálsinn er einu sinni (allar bjór flöskur mjög svipaðar sem betur fer), ég hef allaveganna ekki þurft að stilla það aftur eftir smíðina.
það er langt travel á tjakknum, þannig hæð skiptir ekki máli.
Þú stillir loftþrístinginn einu sinni (rúmlega 100kg sem þarf til að loka bjórtappa)
svo er bara fótpedall... verður ekki einfaldara eða þægilegra (:

Gætir verið með microrofa sem nemur að flaskan sé á réttum stað og þrístirofa á tjakkinn, þá þarf bara að mata vélina.

Kv.
Groddi
User avatar
Feðgar
Gáfnagerill
Posts: 377
Joined: 24. Apr 2011 20:38
Location: Keflavík

Re: Tappavél

Post by Feðgar »

Hrikalega töff :)
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Tappavél

Post by æpíei »

Feðgar wrote:Hrikalega töff :)
Hlakka til að sjá ykkar útgáfu, ef ég þekki ykkur rétt ;)
Kornráð
Villigerill
Posts: 40
Joined: 5. Aug 2014 21:32

Re: Tappavél

Post by Kornráð »

Feðgar wrote:Hrikalega töff :)
Takk.

Mæli með 6-8mm lögnum í svona stórann tjakk (ef þið ætlið að smíða ykkur einhvað svipað)

Kv.
Groddi
Post Reply