Of kalt fyrir gerjun

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
Sigurjón
Kraftagerill
Posts: 129
Joined: 28. Feb 2015 22:32

Of kalt fyrir gerjun

Post by Sigurjón »

Jæja, ég byrgði gluggann í geymslunni þegar ég gerði mitt fyrsta brugg. Þetta hefur haldið þangað til í dag, einmitt þegar ég er að gerja næsta bjór. Gerjunin hefur verið í gangi í amk 36 tíma þegar geymslan varð um 10 gráðu köld, jafnvel kaldari. Ég byrgði gluggann aftur og hitinn skríður hægt upp.
Spurningin er, hefur gerið drepist eða eru einhverjar líkur á að gerjunin fari í gang aftur?
Ég er að nota Windsor Ale Yeast frá Danstar.
Ég væri ekki með miklar áhyggjur ef ég hefði ekki keypt síðasta pakkann hjá Hrafnkeli, því þá hefði ég bara keypt annann or re-pitchað.
Á Kút: Bee Cave og Eiríkur Rauði
Á flösku: Vetur Konungur og English Brown (Black) Ale
Í Gerjun: Ekkert
Framundan: Enn að hugsa málið
Funkalizer
Kraftagerill
Posts: 90
Joined: 18. Jun 2013 23:02

Re: Of kalt fyrir gerjun

Post by Funkalizer »

Nei, gerið er ekki dautt.
Það varð líklega slappt en það á eftir að pikka upp um leið og því verður hlýtt aftur.

Knúsaðu það bara og hafðu það bara í huga að þú varst líklega að lengja gerjunartímann eitthvað.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Of kalt fyrir gerjun

Post by hrafnkell »

Ætti að vera í góðu lagi. Gerið fór bara að lúlla :)

Kannski borgar sig að hræra ofur varlega upp í gerkökunni til að kýla þetta í gang aftur, en að öðru leyti ertu í góðum málum bara.
Sigurjón
Kraftagerill
Posts: 129
Joined: 28. Feb 2015 22:32

Re: Of kalt fyrir gerjun

Post by Sigurjón »

Takk fyrir þetta.
Ég prufa þá að hræra varlega í þessu í kvöld. Held það sé nauðsynlegt að fá sér gerjunarskáp ef sumarið lætur standa á sér í ár, og klárlega fyrir næsta vetur!
Á Kút: Bee Cave og Eiríkur Rauði
Á flösku: Vetur Konungur og English Brown (Black) Ale
Í Gerjun: Ekkert
Framundan: Enn að hugsa málið
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Of kalt fyrir gerjun

Post by hrafnkell »

já. Það er amk mjög hentugt að geta haft of kalt inni, því þá er svo auvðelt að setja fötuna í skáp (bara venjulegan skáp, einfaldan) og setja frekar bara litla hitaperu með fötunni. Easy peasy :) Mikið einfaldara að hita en kæla
Post Reply