Gerilsneyðing bjórs.

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Gerilsneyðing bjórs.

Post by bergrisi »

Langar að deila með ykkur smá tilraun sem ég er búinn að gera nokkrum sinnum. Ég lenti í því með stout bjóra hjá mér að þeir urðu súrir eftir ca. 2-4 mánuði og eftir spjall við fróða menn þá var mér bent á að gerilsneyða bjórinn. Hef bara lent í þessu með mína dekkstu bjóra svo í dag er þetta regla hjá mér. Eftir 2-3 vikur þá hita ég vatn í suðupottinum mínum í 75 gráður og set allar flöskur í 10 mín vatnið. Læt vatnið ná upp að tappa. Þetta gengur skotfljótt fyrir sig og er ég öruggur með að bjórinn er ekkert að súrna.
Besti bjór sem ég hef gert er sá fyrsti sem ég gerði á þessu ári. Hann er guðdómlegur í dag en ég á eina flöskur eftir. Sjá hér:http://fagun.is/viewtopic.php?f=8&t=299 ... grisabrugg Ég gerilsneyddi hann en hann heldur áfram að þroskast og er guðdómlegur í dag.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Gerilsneyðing bjórs.

Post by hrafnkell »

Ætli 10mín dugi til að hita allan bjórinn í flöskunni nóg til að gerilsneyða hann? Spyr sá sem ekki veit, ég hef ekki hugmynd :)
User avatar
Feðgar
Gáfnagerill
Posts: 377
Joined: 24. Apr 2011 20:38
Location: Keflavík

Re: Gerilsneyðing bjórs.

Post by Feðgar »

Við vorum að hita í 10 min. fyrst en munum sennilega hita nær 20 min. í framtíðinni vegna þess að það var að koma einn og einn súr bjór inn á millli.
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Gerilsneyðing bjórs.

Post by bergrisi »

Ég mældi opinn bjór fyrst og það tók 10 min að hitna yfir 70 graður. Hef haldið mig við þennan tíma.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
Post Reply