Enskur IPA í bígerð

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Enskur IPA í bígerð

Post by helgibelgi »

Sælir herramenn og dömur

Sumarið mitt ætlar víst að snúast um enskan bjór. Markmiðið er að klára alla ensku bjórstílana yfir sumarið. Hingað til hef ég gert Ordinary Bitter, Special Bitter og ESB (í gerjun núna) og næstur í röðinni ætlar að verða IPA!

Mig langaði að viðra hugmyndir mínar hér áður en ég legg í hann (sem verður seinna í dag!).

Mín hugmynd (fyrir 21 lítra lögn):

95% Maris Otter
5% CaraMunich
= samtals 1.060 sem target OG - meskja við 67°C

Er að spá í að skella nokkrum grömmum af gipsi og kannski örlítið af salti út í vatnið (ég á ekki kalsíumklórið né krít).

Northern Brewer í beiskju - 60 mín viðbót - ca. 43 IBU
Celeia seint í suðu - 10 mín viðbót - ca. 7 IBU
Northern Brewer í lokin - 0 mín - Hérna er ég að spá í að taka "hop stand"/whirlpool (byrja við ca. 65-70°C) á þetta í kannski 10-15 mín áður en ég kæli alveg niður í pitching hitastig.
Northern Brewer í þurrhumlun - 3-5 dagar fyrir átöppun - kannski 30 gr.
NB: Total IBU verður þá ca. 50.

Ger sem í boði eru (sem ég á): S-04, Nottingham, Mangrove Jack's M07 British Ale. Gæti hugsað mér að nota þau öll, en langar helst að prófa M07 gerið. Gerja við ca. 19°C fyrstu vikuna eða tvær og sleppa síðan hitastýringu síðustu dagana (leyfa honum að rísa aðeins).

Hvað segja menn? Einhver sem hefur reynslu af enskum IPA? Sjáið þið einhver stór mistök hér á ferð?
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Enskur IPA í bígerð

Post by æpíei »

Sæll. Ég hef enga reynslu af enskum IPA en þetta hljómar vel hjá þér. Ég fór aðeins að gúgla til gaman og rakst á þessa grein hér að neðan. Skv. því ert þú á alveg réttu róli með þetta. Ég vonast svo til að fá að smakka þetta hjá þér :skal:

https://byo.com/stories/issue/item/2148 ... m-the-pros" onclick="window.open(this.href);return false;
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Enskur IPA í bígerð

Post by helgibelgi »

æpíei wrote:Sæll. Ég hef enga reynslu af enskum IPA en þetta hljómar vel hjá þér. Ég fór aðeins að gúgla til gaman og rakst á þessa grein hér að neðan. Skv. því ert þú á alveg réttu róli með þetta. Ég vonast svo til að fá að smakka þetta hjá þér :skal:

https://byo.com/stories/issue/item/2148 ... m-the-pros" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;
Já ég hafði einmitt lesið þessa grein um daginn og notaði mikið úr henni til að búa til uppskriftina mína. Svo fletti ég aðeins upp í Brewing Classic Styles, aðallega upp á humlaviðbætur. In any case, þá er hann að malla núna í þvottavélinni gömlu (og góðu). Þú færð smakk!
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Enskur IPA í bígerð

Post by hrafnkell »

Engir enskir humlar í enskan IPA?
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Enskur IPA í bígerð

Post by Eyvindur »

Já, ég segi eins og Hrafnkell, ég er hissa á humlavalinu. Ég myndi sjálfur alltaf keyra á Goldings (mögulega Fuggles, en ég er ekki jafn hrifinn af þeim), að minnsta kosti í bragðhumla. NB ættu svosem að ganga í beiskju.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Enskur IPA í bígerð

Post by helgibelgi »

hrafnkell wrote:Engir enskir humlar í enskan IPA?
Kannski næst, átti bara enga enska humla og langaði að gera enskan IPA. Stoppa líklega við hjá þér á næstunni til þess að bæta úr því samt og prófa að gera sama bjór með alvöru enskum humlum!
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Enskur IPA í bígerð

Post by helgibelgi »

Er East Kent Goldings og Fuggles combo málið? Eitthvað annað sem fólk hefur haft góða reynslu af?
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Enskur IPA í bígerð

Post by hrafnkell »

Það er amk "normið".. Svo er hægt að prófa first gold líka (ég á þá líka ;))
Post Reply