Bjór án sykurs

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
Krissa
Villigerill
Posts: 11
Joined: 7. Jan 2014 18:46

Bjór án sykurs

Post by Krissa »

Hæhæ var að velta því fyrir mér hvort það sé hægt að brugga bjór án þess að bæta sykri út í hann eins og er gert í bjórnum Kalda?

Kveðja
Krissa
flokason
Kraftagerill
Posts: 71
Joined: 5. Dec 2012 23:12

Re: Bjór án sykurs

Post by flokason »

Til að fá kolsýru í bjór án þess að nota sykur þá er það annaðhvort að nota kúta og co2

Eða nota aðferð sem kallast krausening

Það er til fullt af greinum um það, t.d. hér:
http://beersmith.com/blog/2010/03/22/kr ... ewed-beer/" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;
Á kút:
Imperial Stout, Kölsch, Bock, Quad, Saison, Hoppy Saison, Tripel, Märzen, Brett IPA & Tripel
gm-
Gáfnagerill
Posts: 317
Joined: 21. Jan 2013 17:22
Location: Hafnafjörður

Re: Bjór án sykurs

Post by gm- »

Krausening er frekar lítið mál ef þú ert pjúristi. Geymir bara slatta af ógerjuðum virti eftir suðu, og bætir útí þegar þú setur á flöskur (í stað sykurvatnsblöndu).
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Bjór án sykurs

Post by hrafnkell »

Flest íslensk brugghús sía bjórinn og kolsýra hann með kolsýru af kút. Ef þú vilt kolsýru í bjórinn þá þarftu græjur í það, eða nota sykur (úr virti eða beinlínis sykur) og leyfa gerinu að vinna sína vinnu í flöskunum.
User avatar
gosi
Gáfnagerill
Posts: 254
Joined: 9. Oct 2009 20:32

Re: Bjór án sykurs

Post by gosi »

Mig langar svolítið að forvitnast hvers vegna þú vilt kolsýra án sykurs?

Er ekk hvítur sykur 100% meltur hjá geri?

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
User avatar
Plammi
Gáfnagerill
Posts: 269
Joined: 24. Mar 2012 14:09

Re: Bjór án sykurs

Post by Plammi »

Krissa wrote:Hæhæ var að velta því fyrir mér hvort það sé hægt að brugga bjór án þess að bæta sykri út í hann eins og er gert í bjórnum Kalda?

Kveðja
Krissa
Ertu kannski ad tala bara um almennt að brugga bjór?
Ef svo er þá er svarið já. (Fyrir utan kannksi 120gr sem fer í átöppun, sem gerjast 100% og hefur ekki slæm áhrif á bragð)
Kaupir eitt stk byrjendarpakka hjá Brew.is og ferð svo eftir leiðbeiningunum.
Pakkinn: http://www.brew.is/oc/BIABStartKit
Leiðbeiningar: http://www.brew.is/files/BIAB.pdf
Í gerjun:
Á flöskum/Kút: Very Hoppy Saison
Næst á dagskrá: Zombie, Hádurtur I revisited
Hans Klaufi á FB
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Bjór án sykurs

Post by Eyvindur »

Svo það sé áréttað þá verður allt áfengi til þegar sykrur gerjast. Án sykra verður ekkert áfengi. Þetta eru svolítið misvísandi yfirlýsingar hjá Kalda, þannig séð. En einfaldar sykrur (eins og hvítur sykur) koma ekkert endilega niður á bjórnum - fer bara eftir því hvernig þær eru notaðar.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Krissa
Villigerill
Posts: 11
Joined: 7. Jan 2014 18:46

Re: Bjór án sykurs

Post by Krissa »

Já ok skil, takk kærlega fyrir svörin. Ég er aðalega að pæla í fyrir þá sem eru með sykursýki að hafa sykurinn í sem minnsta lagi :)

Ég kann ekkert í þessu, erum bara að gera okkar fyrstu blöndu núna og fór að velta þessu fyrir mér með sykurinn og kolsýruna.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Bjór án sykurs

Post by hrafnkell »

Sykurinn sem þú setur í í átöppun gerjast 100% og verður að ethanóli og co2 (aðallega). En það er samt slatti af sykrum (sykri) eftir úr korninu, eins og með allan bjór. Lite bjór er með aðeins minni sykrum, en samt alltaf töluvert af sykrum í öllum bjór.

Hvaða áhrif flóknar vs einfaldar sykurkeðjur hafa á sykursýki hef ég ekki minnstu hugmynd um. Einhvertíman las ég samt að alkahólið í bjórnum væri verra en sykurinn fyrir sykursjúka.
Krissa
Villigerill
Posts: 11
Joined: 7. Jan 2014 18:46

Re: Bjór án sykurs

Post by Krissa »

Já ok skil þig, takk fyrir útskýringuna :beer:
Post Reply