Bjórar frá Borg Brugghús

Deildu skoðun þinni á drykk sem þú hefur nýlega smakkað. Eða segðu frá skemmtilegum stað sem þú heimsóttir.
Forum rules
Endilega komdu með þína skoðun á drykk sem þú hefur smakkað nýlega. Munið bara eitt. Berum virðingu fyrir öllum drykkjum.
Post Reply
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Bjórar frá Borg Brugghús

Post by bergrisi »

Keypt Snorra um daginn í Fríhöfninni. Var búinn að smakka hann einusinni áður og fannst hann soldið venjulegur. En nú smakkaði ég hann vel og vandlega og kemur blóðbergið soldið skemmtilega út. Léttur keimur og virkaði soldið slunginn. Get alveg mælt með honum.
snorri.jpg
snorri.jpg (35.2 KiB) Viewed 10336 times
Smakkaði einnig Lúðvík í gær á Vínbarnum. Mjög ánægður með hann en var að smakka hann eftir að ég hafði drukkið nokkra aðra bjóra. Ætla að kaupa hann og drekka hann í friði og njóta hans hér heima.
ludvik.jpg
ludvik.jpg (37.02 KiB) Viewed 10336 times
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
gr33n
Kraftagerill
Posts: 51
Joined: 9. Sep 2012 21:59

Re: Bjórar frá Borg Brugghús

Post by gr33n »

Ég fann það að Snorra þarf að drekka í volgari kanntinum, þá bragðast hann ótrúlega vel.

En með Lúðvík, þá fannst mér hann of maltaður og sætur. Ég er þó fullviss um að hann verði búinn að ná sinni dýrð eftir árs geymslu, því keypti ég kippu til þess að geyma ;)
Mbk. Gísli

Fyrirhugað: Black IPA, 15%+ Stout og fleira
Í gerjun: IPA, Súr Saison
Í secondary: Enskur Barley Wine
Á dælu : Hulk vs. Simcoe pale ale
Á flöskum: Fabio - Habanero pale ale, Bloody Frenchmen with their chocolat mousse - Súkkulaðistout
#17
User avatar
haukur_heidar
Villigerill
Posts: 25
Joined: 11. Feb 2011 19:11
Contact:

Re: Bjórar frá Borg Brugghús

Post by haukur_heidar »

Gott að ég er ekki einn um þetta, ég bragðaði hann rúmlega 1 viku gamlan og hann var bragðlaus en samt skemmtilega sýrður. Geymdi restina af kassanum í 4 vikur og þá kom þetta skemmtilega krydd bragð í ljós. Flottur bjór.
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Bjórar frá Borg Brugghús

Post by helgibelgi »

Ég keypti kippu af Snorra í fríhöfninni þegar ég fór hingað til Sverige. Mér fannst hann mjög góður. Ferskur og blóðbergið gaf gott bragð í bjórinn.
Post Reply