Hvar kaupið þið hunang?

Spjall um mjaðargerð og allt henni tengt.
Post Reply
User avatar
Idle
Yfirgerill
Posts: 1002
Joined: 25. Jun 2009 22:29
Location: Reykjavík

Hvar kaupið þið hunang?

Post by Idle »

Ég minnist þess ekki að hafa séð annað hunanag í verslunum en þetta hefðbundna í plastdósunum. Ég er að leita mér að góðu hunangi, t. d. úr beitilyngi eða öðrum villtum blómum. Nú, eða bara eitthvað gott sem þið, gerlar góðir, mælið með. :)
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
User avatar
Andri
Undragerill
Posts: 621
Joined: 5. May 2009 23:56

Re: Hvar kaupið þið hunang?

Post by Andri »

Keypti "Euro shopper" hunang í krónunni, ég vildi ekki fara að fjárfesta í einhverju rándýru hunangi sem einhver lítill hunangs bóndi framleiðir :p
Hef ekki ennþá þorað að smakka það .. þetta var bara tilraun hjá mér.
Lét fyrst brauðger útí það og það gerjaðist í nokkrar vikur, smakkaði og fannst það ekkert svo gott.. kanski höfðar mjöður ekkert til mín en ég ákvað að láta annað ger og það er svakalega þurrt, rammáfengt og er bara eins og eldflaugabensín
Í gerjun :
Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
User avatar
Idle
Yfirgerill
Posts: 1002
Joined: 25. Jun 2009 22:29
Location: Reykjavík

Re: Hvar kaupið þið hunang?

Post by Idle »

Ég er einmitt að reyna að forðast "Euro Shopper" hunangið. Það kostar handlegg að flytja þetta inn sökum þyngdarinnar, svo ég hélt að mögulega væri hægt að fá mannsæmandi hunang í einhverjum sérvöruverslunum eilítið ódýrara en ef maður flytur það til landsins sjálfur.

Einhver hérna hlýtur að hafa fjárfest í betra hunangi en ódýra matvöruverslana gumsinu? :?
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Hvar kaupið þið hunang?

Post by Eyvindur »

Reyndar skilst mér á Stulla að Euroshopper hunangið sé einmitt mjög fínt í mjöð, því það er svo hlutlaust. Sel það ekki dýrara...

Andri, hvað var mjöðurinn búinn að vera lengi í þroskun þegar þú smakkaðir hann? Mjaðarsérfræðingar myndu slá þig utanundir ef þú hefðir smakkað hann yngri en 9 mánaða... Mjöður er víst viðbjóðslegur ungur...
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
User avatar
Andri
Undragerill
Posts: 621
Joined: 5. May 2009 23:56

Re: Hvar kaupið þið hunang?

Post by Andri »

Hann er svona 2 mánaða, hann fær að þroskast lengur
Í gerjun :
Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
User avatar
arnilong
Gáfnagerill
Posts: 259
Joined: 5. May 2009 20:30

Re: Hvar kaupið þið hunang?

Post by arnilong »

Þegar ég gerði síðast mjöð varð ég mjög leiður þegar ég smakkaði síðustu flöskuna, en þá var mjöðurinn ca. 2. ára gamall. Hann var fyrst orðinn alveg unaðslegur þá eftir þessi 2. ár. Reyndar gerði ég ekkert svo mikið af honum, fjóra lítra. Hann var fyrst orðinn fínn um eins árs en batnaði mikið á öðru ári.
Í gerjun: Jólaöl 2009
Í þroskun: Bláberjalambic 2007
Í flöskum: Margt
Á næstunni: Rauchbier, Alt og eitthvað belgískt brjálæði
User avatar
Idle
Yfirgerill
Posts: 1002
Joined: 25. Jun 2009 22:29
Location: Reykjavík

Re: Hvar kaupið þið hunang?

Post by Idle »

Ég gerði mér ferð í Hagkaup í Holtagörðum í dag, í von um að finna eitthvað álitlegt hunang. Á boðstólum voru fáeinar tegundir, þar af e. t. v. tvær sem mér leist ágætlega á. Kílóverðið var þó nærri því 1.800 kr, svo ég forðaði mér yfir í Bónus.

Í Bónus rakst ég á fleiri álitlegar tegundir, en að endingu tók ég tvö kíló af Golden Country Pure Blossom Honey frá breska fyrirtækinu Sun Mark Ltd. Kílóverðið er "aðeins" 918 kr, en 450 gr. krukkur af ýmsum tegundum sem ég hef rekist á síðustu daga, kosta allt að 1.200 kr! :o
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
NorMjod
Villigerill
Posts: 4
Joined: 5. Jan 2010 14:34

Re: Hvar kaupið þið hunang?

Post by NorMjod »

Sæll ég fekk mitt í Gripið og grett. Busy bee hunang 80oz eða 2.27kg á 2.762 kr stk
Post Reply