O.G. vandamál

Spjall um víngerð og allt henni tengt.
Post Reply
Sleipnir
Kraftagerill
Posts: 58
Joined: 8. Nov 2010 20:25

O.G. vandamál

Post by Sleipnir »

Hæ.

Setti í Chardonnay frá Ámunni.
Fór eftir leiðbeiningum og fyllti upp að 23ltr. markinu. Samkvæmt leiðb. á O.G. að vera frá 1070-80, ég mæli það 1044? Mældi aftur eftir að ger og spænir voru komin í þá var það 1066, trúlega truflar gerið og spænirnir eitthvað. Ég er þá væntanlega ekki að stefna í léttvíns% eða hvað. Hef gert þetta vín áður og það var í lagi þá, reiknaði mældi reyndar ekki gravitiið þá, en vínið kláraðist:-).
Borgar sig að bæta sykri í til að hífa þetta eitthvað upp?
Notaði bjórreikni af netinu virka þeir fyrir hvítvín?

Kv.
Siggi
User avatar
Classic
Gáfnagerill
Posts: 318
Joined: 18. Feb 2010 21:14
Location: Reykjavík
Contact:

Re: O.G. vandamál

Post by Classic »

Er ekki hreinlega spurning hvort þú varst búinn að hræra nóg í djúsnum þegar þú mældir, hvort þetta hafi ekki verið svona létt því þykknið lá enn að miklu leiti á botninum...?
Klassiker ölgerð, Reykjavík
Í gerjun: #fössari (California lager)
Í glasi: Svarthöfði (Imperial stout), #fössari, Snati (Northern English Brown), Apaspil (APA), Fimmta stjarnan (ABA)
Á næstunni: Jólabjór, uppsetning á kútakerfi, útskriftarveisla, halda partíinu gangandi
Sleipnir
Kraftagerill
Posts: 58
Joined: 8. Nov 2010 20:25

Re: O.G. vandamál

Post by Sleipnir »

Já það gæti verið að blöndunin hafi ekki verið nógu góð. Þesssi kit eiga að vera skotheld fari maður eftir leiðbeiningunum.
Nú á ég bara alchol mæli fyrir sterkt, get ég notað hann fyrir hvítvín. Á reyndar einn sem er með trekt á endanum fyllir upp og snýr við, þá sýgur hann niður og sýnir styrkleikann, er bara ekki nógu sáttur við hann.
Hvað eruð þið að nota?

Kv.
Siggi
Post Reply