Rúv í augnablikinu

Spjall um mjaðargerð og allt henni tengt.
Post Reply
User avatar
Hjalti
Yfirgerill
Posts: 671
Joined: 5. May 2009 13:45
Location: Grafarvogur
Contact:

Rúv í augnablikinu

Post by Hjalti »

Einhverjir indverjar sem eru að ná sér í hunang og kreista úr búinnu lítravís af hunangi.

Getið þið ímyndað ykkur Mjöðið sem væri hægt að gera úr svona hunangi! Væri til í að prufa þetta alltsaman :)
Jörvi Brauhaus

Að gerjast: Ekkert :(
Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein
Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
User avatar
Öli
Kraftagerill
Posts: 103
Joined: 8. May 2009 10:51

Re: Rúv í augnablikinu

Post by Öli »

Prufa þetta alltsaman já... ég skal bíða niðri á meðan þú klifrar upp í tré að sækja hungangið :)

Fyrir þá sem, eins og ég, misstu af þættinum þá í það minnsta hét hann "Jungle Nomads of the Himalayas".
Last edited by Öli on 26. May 2009 10:07, edited 1 time in total.
User avatar
Andri
Undragerill
Posts: 621
Joined: 5. May 2009 23:56

Re: Rúv í augnablikinu

Post by Andri »

*
Last edited by Andri on 26. May 2009 00:22, edited 1 time in total.
Í gerjun :
Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
User avatar
Oli
Undragerill
Posts: 742
Joined: 5. May 2009 22:55

Re: Rúv í augnablikinu

Post by Oli »

fínir þættir um mjaðargerð á basicbrewing, ræða þar um mismunandi tegundir hunangs við mjaðargerð og hunang til að præma bjór.
___________________________
Í gerjun: ýmislegt
User avatar
Andri
Undragerill
Posts: 621
Joined: 5. May 2009 23:56

Re: Rúv í augnablikinu

Post by Andri »

Ákvað að prófa þennann leik, markmiðið er að búa til brugghús og viðhalda því, búa til ýmsa bjóra og svona.
Þú hefur um 3 lönd að velja, bretland, belgíu & þýskaland, þú getur valið microbrewery og einhver 2 aðrar stærri stærðir af brugghúsum. Svo geturðu tekið á móti gestum og svona crap...

Ölvisholt 2 :D
Í gerjun :
Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Rúv í augnablikinu

Post by Eyvindur »

Strákar, væruð þið vinsamlegast til í að hafa skráaskipti á efni sem heyrir undir höfundarrétt ykkar á milli og halda því utan þessa spjalls? Þetta er ólögleg iðja og ég held að ég sé tæpast einn um að vilja halda öllu slíku fjarri Fágun. Ég held að það væri jafnvel best að þessir þræðir hyrfu héðan, því það verður okkur tæpast til framdráttar ef utanaðkomandi aðilar detta hér inn og sjá ólögleg skráaskipti fara fram á spjallinu okkar.

Ég er viss um að þið skiljið þessar áhyggjur. Við þurfum að hugsa út í þessa hluti, því við höfum jú öll sama markmiðið: Að auka veg og virðingu áhugamálsins okkar. Þá er best að halda svona löguðu fjarri ásýnd okkar út á við. :)

kk
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Post Reply