Nægur tími, nema maður sé alveg í byrjun des kannski. Fer algjörlega eftir stíl og hvernig maður setur á flöskur reyndaræpíei wrote:Ef þið eruð að tala um jóladagatalið þá fer hver að verða síðastur að brugga fyrir það. Skiptin verða væntanlega síðustu vikuna í nóv. Ég verð með wheat wine sem ég bruggaði í september. Það er í það knappasta að hann verði nógu þroskaður en það hlýtur að reddast.
Ég var bara að benda á að hann yrði amk að vera kominn í flösku þá. Það eru rúmar 2 vikur til stefnu, só start your enzymes!hrafnkell wrote:Nægur tími, nema maður sé alveg í byrjun des kannski. Fer algjörlega eftir stíl og hvernig maður setur á flöskur reyndaræpíei wrote:Ef þið eruð að tala um jóladagatalið þá fer hver að verða síðastur að brugga fyrir það. Skiptin verða væntanlega síðustu vikuna í nóv. Ég verð með wheat wine sem ég bruggaði í september. Það er í það knappasta að hann verði nógu þroskaður en það hlýtur að reddast.
Þetta hljómar eins og ,,helluð" jólantonva wrote:Ákvað að vera full metnaðarfullur og bjóða uppá 7 tegundir um jólin. Af þeim 7 eru 3 komnir á kút, 2 í gerjun og aðrir 2 þurfa víst að bíða þar til í lok mánaðarins.
"Taplistinn" er svohljóðandi
1. Doppelbock
2. Tri Pepper Pils (jalapeno, habanero, poblano)
3. Kókos Porter
4. Aprikósu Weisse (Úr Brewing Classic Styles)
5. Jólabjórinn sem Eyvindur póstaði hér um árið.
6. Bee Cave með smá "tvíkuðum" (fyrirgefðu Jónas Hallgrímsson) humlaprófíl.
7. Uppvaknings Ryk afritið frá brew.is
Svo er ég nú með heilan kút af porter til vara