Útgáfa 2 hjá okkur Feðgum

Hér má ræða allt er viðkemur græjum til gerjunar. Segðu okkur frá skemmtilegri heimasmíði (DIY) eða áhugaverðum tækjum sem þú rakst á eða fékkst þér.
Maggi
Gáfnagerill
Posts: 172
Joined: 22. Sep 2011 15:34

Re: Útgáfa 2 hjá okkur Feðgum

Post by Maggi »

Hafðu samt í huga að hraðsuðuelement eru líka ryðfrí .. þó sum séu verri en önnur.
Ryðfrítt þýðir ekki endilega ryðfrítt stál .. getur líka þýtt króm eða zink húð .. :/
Já ég veit.

Það sem ég vildi meina er að húsið á Camco elementunum er ekki úr ryðfríu efni. Nú veit ég ekki hvaða stál/húð er notað í húsið en það tærist auðveldlega við réttar aðstæður. Sjálfar stangirnar eru úr Inconel (nickel/króm) sem er mjög ryðvarið efni. Sorry Feðgar fyrir að ræna þræðinum.
User avatar
Feðgar
Gáfnagerill
Posts: 377
Joined: 24. Apr 2011 20:38
Location: Keflavík

Re: Útgáfa 2 hjá okkur Feðgum

Post by Feðgar »

Ekkert að afsaka.
Ekkert gaman að vera að pósta einhverju sem ekki skapar umræðu. Auk þess þá eru menn að velta fyrir sér kostum og göllum, sem er auðvitað nauðsynlegt ;)
reynirdavids
Villigerill
Posts: 37
Joined: 22. Jan 2012 22:50

Re: Útgáfa 2 hjá okkur Feðgum

Post by reynirdavids »

Smá pæling með blöðkurnar á hrærunni, er mikil pæling á bakvið hvernig þær eru mótaðar uppá að velta korninu sem mest?
Geturu sett inn mynd af þeim þar sem sést hvernig þær eru beygðar?
Næst: Jólaöl, ipa, Robust Porter
í gerjun: IPA, Dubbel
á kútum: Blóðbergur, sænskur IPA, amber

Græjur: 50L Braumeister
User avatar
Feðgar
Gáfnagerill
Posts: 377
Joined: 24. Apr 2011 20:38
Location: Keflavík

Re: Útgáfa 2 hjá okkur Feðgum

Post by Feðgar »

Nei það er svo sem ekkert djúp pæling á bak við það hvernig þær eru mótaðar. Fyrsta útgáfan virkaði ekki og því var ákveðið að gera þær svona.
Lögunin réðst mest af því hvernig þær festust á öxullinn og hugmynd um það hvernig þær kæmu til með að virka. Sú hugmynd reyndist svo rétt, þær gera akkurat það sem þær áttu að gera.

Ég man ekki til þess að það sé til mynd af þeim einum og sér. Ef ég man þá skal ég taka mynd af þeim næst þegar við erum í skúrnum.
Funkalizer
Kraftagerill
Posts: 90
Joined: 18. Jun 2013 23:02

Re: Útgáfa 2 hjá okkur Feðgum

Post by Funkalizer »

Gátuð þið keypt March dæluna hérna heima eða þurftuð þið að panta hana að utan?
Er dæluhúsið á henni úr stáli eða úr plasti?
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Útgáfa 2 hjá okkur Feðgum

Post by hrafnkell »

Funkalizer wrote:Gátuð þið keypt March dæluna hérna heima eða þurftuð þið að panta hana að utan?
Er dæluhúsið á henni úr stáli eða úr plasti?
Hún er ekki CE merkt og því ekki hægt að selja hérna.. Believe me, I've tried :) Ég veit um marga sem hafa pantað hana að utan, en ég veit líka um nokkra sem fengu hana ekki afhenta í tollinum því hún er ekki CE merkt.
Funkalizer
Kraftagerill
Posts: 90
Joined: 18. Jun 2013 23:02

Re: Útgáfa 2 hjá okkur Feðgum

Post by Funkalizer »

Hreinræktað innvortis smygl þá ef maður sækir hana út eða hleypa þeir manni með hana inn í handfarangri?
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Útgáfa 2 hjá okkur Feðgum

Post by hrafnkell »

Funkalizer wrote:Hreinræktað innvortis smygl þá ef maður sækir hana út eða hleypa þeir manni með hana inn í handfarangri?
Þeir taka hana sennilega af þér ef þeir skoða hana og sjá að hún er ekki CE merkt. Það þyrfti þó einhverja óheppni til þess..
Kornráð
Villigerill
Posts: 40
Joined: 5. Aug 2014 21:32

Re: Útgáfa 2 hjá okkur Feðgum

Post by Kornráð »

Kvöldið!

Hvernig hefur rúðuþurku mótorinn staðið sig í hræringuni ?

Kv.
Groddi
Post Reply