Sjálfvirkni fyrir föndurheftan

Hér má ræða allt er viðkemur græjum til gerjunar. Segðu okkur frá skemmtilegri heimasmíði (DIY) eða áhugaverðum tækjum sem þú rakst á eða fékkst þér.
Post Reply
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Sjálfvirkni fyrir föndurheftan

Post by Eyvindur »

Mig langar að leita álits hjá tæknifróðari mönnum en mér.

Mig er farið að langa til að stíga næsta skref í sjálfvirkni. Sem stendur er ég með hálfsjálfvirkar BIAB græjur, eins og ótal margir. Sumsé, dælu (solartýpuna) og PID stýringu. Nú er mig farið að kitla svolítið og langar að uppfæra og setja upp einhvers konar kerfi sem getur keyrt breytingar á meskihitanum með ákveðnu millibili og gæti jafnvel boðið upp á fleiri möguleika (hífa meskikörfu upp úr pottinum, bæta við humlum, etc.).

Vandamálið er að ég hef ekki kunnáttu til að smíða svona sjálfur. Ég þurfti meiriháttar hjálp við PID stýringuna, þannig að augljóslega geri ég ekkert flóknara sjálfur.

Spurningin er því: Vita menn um einhverja lausn á svona sem væri sniðug fyrir föndurheftan mann (sem getur þó fengið aðstoð ef það þarf eitthvað að setja saman, eða svoleiðis)?
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Sjálfvirkni fyrir föndurheftan

Post by hrafnkell »

Dettur eiginlega helst í hug braumeister eða eitthvað slíkt. Öll svona "kit" sem gera þetta krefjast þess að menn föndri svolítið sjálfir - með rafmagn og jafnvel einhverja smíði. brewpi er t.d. komið með mashing prógram (ansi barebones) en þú þyrftir að víra allt saman og svona.
Funkalizer
Kraftagerill
Posts: 90
Joined: 18. Jun 2013 23:02

Re: Sjálfvirkni fyrir föndurheftan

Post by Funkalizer »

User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Sjálfvirkni fyrir föndurheftan

Post by Eyvindur »

Já, sko... Ég er alveg til í eitthvað smá föndur, bara ef ég get komist í gegnum það án þess að þurfa að fara á Arduino námskeið eða eitthvað. Ef það er eitthvað sem ég gæti komið mér í gegnum með góðum leiðbeiningum og hjálp frá vini væri það fínt.

Braumeister er mjög heillandi, en mig langar pínu að smíða sjálfur, ef ég mögulega get.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Sjálfvirkni fyrir föndurheftan

Post by Eyvindur »

Er Brewpi Spark ekki nokkuð plug and play? Er að skoða síðuna hjá þeim.
Plug an play

The Arduino Shield came with a bag of parts, a separate display, Arduino and lots of panels to build the case. Assembling your brewing controller took a lot of steps, which where not all easy. With the new BrewPi Spark, we decided to not leave assembly to the end user. It will come inside an very pretty enclosure, ready to use. Just plug in your sensors and play!
Hljómar svolítið eins og það sem ég er að leita að. Eins og ég segi, ég get alveg fundið út úr samsetningu ef hún er ekki of flókin (á vini sem kunna á svona - kann bara ekki við að biðja þá um að smíða svona með mér/fyrir mig frá grunni).

Er þetta eitthvað sem þú myndir mögulega taka inn, Hrafnkell?
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Sjálfvirkni fyrir föndurheftan

Post by hrafnkell »

Eyvindur wrote:Er Brewpi Spark ekki nokkuð plug and play? Er að skoða síðuna hjá þeim.
Plug an play

The Arduino Shield came with a bag of parts, a separate display, Arduino and lots of panels to build the case. Assembling your brewing controller took a lot of steps, which where not all easy. With the new BrewPi Spark, we decided to not leave assembly to the end user. It will come inside an very pretty enclosure, ready to use. Just plug in your sensors and play!
Hljómar svolítið eins og það sem ég er að leita að. Eins og ég segi, ég get alveg fundið út úr samsetningu ef hún er ekki of flókin (á vini sem kunna á svona - kann bara ekki við að biðja þá um að smíða svona með mér/fyrir mig frá grunni).

Er þetta eitthvað sem þú myndir mögulega taka inn, Hrafnkell?
Fæ brewpi seinna í dag :)
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Sjálfvirkni fyrir föndurheftan

Post by hrafnkell »

Komið í hús, kostar 23.000kr
Post Reply