No chill?

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

No chill?

Post by Eyvindur »

Er einhver hér að nota no-chill aðferðina? Þ.e.a.s. að setja virtinn í brúsa, lofttæma og láta kólna sjálfan á löngum tíma? Getur einhver deilt reynslu sinni?
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Dabby
Kraftagerill
Posts: 99
Joined: 14. Feb 2012 09:48

Re: No chill?

Post by Dabby »

Ég notaði þetta líklega fyrstu 2 árin. Stærsti munurinn að mér fannst er að maður er ekki búinn með bruggdag fyrr en daginn eftir þegar þetta er orðið nógu kalt til að setja gerið útí. Mæli samt með því að nota ekki allt vatnið í meskingu og suðu, heldur eiga eitthvað (10-20%) eftir til að annaðhvort kæla virtinn hratt niður fyrir 70°C eftir suðu eða til að klára að kæla virtinn úr ~30°C niður í gerjunarhita.
Annað sem gæti komið þér á sama stað og að vera með kæli er að setja viðbótarvatnið sem klaka útí virtinn. ég hef ekki gert það sjálfur en það ætti að svínvirka.
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: No chill?

Post by Eyvindur »

Hugsa að ég prófi til að byrja með að gera þetta eins og menn mæla með - að aðlaga humlana bara að hægari kælingu. Þetta býður óneitanlega upp á möguleika í humlun.

Mér finnst reyndar alls ekki slæm tilhugsun að slíta bruggdaginn í sundur. Losna við að sótthreinsa fötu á meðan ég er að sjóða og það allt og geta bara klárað daginn eftir.

Ég hlakka til að prófa þetta.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: No chill?

Post by æpíei »

User avatar
Plammi
Gáfnagerill
Posts: 269
Joined: 24. Mar 2012 14:09

Re: No chill?

Post by Plammi »

Dabby wrote:heldur eiga eitthvað (10-20%) eftir til að annaðhvort kæla virtinn hratt niður fyrir 70°C eftir suðu
Takk fyrir þetta, svo einfalt en samt svo snjallt.
Í gerjun:
Á flöskum/Kút: Very Hoppy Saison
Næst á dagskrá: Zombie, Hádurtur I revisited
Hans Klaufi á FB
Post Reply