Plastflöskur fyrir secondary?

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
astaosk
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 29. Dec 2009 19:47

Plastflöskur fyrir secondary?

Post by astaosk »

Sælt veri fólkið,

Langar til að gera nokkrar tilraunir til þurrhumlunar o.fl. og var að velta fyrir mér hvort að það væri eitthvað að því að nota venjulegar 2L gosflöskur fyrir slíkt? Betra vissulega ef um væri að ræða glerílát eða eitthvað slíkt, en mælir eitthvað sérstakt á móti?
Að gerjast: Humla hveitibjór, Reyköl
Að þroskast: Imperial red ale, Reyktur Stout
Á flöskum: Lakkrís og súkkulaði porter, Hafrastout með íslensku ristuðu byggi, Libertine Clone, Coffee Imperial Stout
Framundan: Hveitibjór, IIPA
hjaltibvalþórs
Villigerill
Posts: 47
Joined: 5. Nov 2012 15:46

Re: Plastflöskur fyrir secondary?

Post by hjaltibvalþórs »

Meinarðu þá að setja tilbúin bjór í plastflöskur og þurrhumla hann þar? Það er amk. hægt að gera einfaldar þurrhumlunartilraunir með því að setja humla beint í bjórflöskurnar: http://www.bertusbrewery.com/2013/03/dr ... light.html" onclick="window.open(this.href);return false;
astaosk
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 29. Dec 2009 19:47

Re: Plastflöskur fyrir secondary?

Post by astaosk »

Já þetta er kannski líka almenn pæling - hvort hægt sé að nota þessar íslensku 2 L gosflöskur til tilrauna - vera með nokkur mini-batch í gangi þannig í stað þess að fjárfesta í einhverjum gler ílátum? Þá með a.m.k 2 fyrirvörum - minna en mánuð í gerjun, og nota flöskurnar ekki oftar en einu sinni (rispur og annað).
Að gerjast: Humla hveitibjór, Reyköl
Að þroskast: Imperial red ale, Reyktur Stout
Á flöskum: Lakkrís og súkkulaði porter, Hafrastout með íslensku ristuðu byggi, Libertine Clone, Coffee Imperial Stout
Framundan: Hveitibjór, IIPA
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Plastflöskur fyrir secondary?

Post by Eyvindur »

Fátt því til fyrirstöðu. Ég myndi samt takmarka tímann við 1-2 vikur. Ég veit ekki alveg hvernig plast þetta er, en það gæti verið að súrefni nái að smjúga full mikið inn í þær.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Plastflöskur fyrir secondary?

Post by hrafnkell »

PET plast í gosflöskum minnir mig. Það hentar fínt í gerjun og heldur gasi ágætlega. Better bottles eru úr PET.

Polyethylene Terephthalate (PET, PETE or polyester) is commonly used for carbonated beverage, water bottles and many food products. PET provides very good alcohol and essential oil barrier properties, generally good chemical resistance (although acetones and ketones will attack PET) and a high degree of impact resistance and tensile strength. The orienting process serves to improve gas and moisture barrier properties and impact strength. This material does not provide resistance to very high temperature applications—max. temp. 200 °F (93 °C).
drekatemjari
Kraftagerill
Posts: 71
Joined: 18. Dec 2012 02:37

Re: Plastflöskur fyrir secondary?

Post by drekatemjari »

Þegar ég var að byrja að brugga notaði ég 1L og 2L gosflöskur fyrir bottle conditioning og hef einnig notað plastflöskur í startera.
Hef aldrei upplifað nein vandamál við notkun þeirra önnur en það að ger helst mjög illa í ójöfnum botninum.
Post Reply