Myrkvi - Borg brugghús.

Deildu skoðun þinni á drykk sem þú hefur nýlega smakkað. Eða segðu frá skemmtilegum stað sem þú heimsóttir.
Forum rules
Endilega komdu með þína skoðun á drykk sem þú hefur smakkað nýlega. Munið bara eitt. Berum virðingu fyrir öllum drykkjum.
Post Reply
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Myrkvi - Borg brugghús.

Post by bergrisi »

Myrkvi frá Borg hefur ekki fengið umfjöllun hérna áður en ég kaupi þennan bjór við og við og finnst hann frábær.

Hann var að fá verðlaun á dögunum og óska ég snillingunum Valla og Stulla til hamingju með það.

Ég er hrifinn af ristaða kaffinu sem skríður í gegn. Flottur litur, flottur í glasi og bjór sem ég væri til í að klóna.

http://www.borgbrugghus.is/thetta-eru-bjorarnir/nr/45" onclick="window.open(this.href);return false;
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
astaosk
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 29. Dec 2009 19:47

Re: Myrkvi - Borg brugghús.

Post by astaosk »

Komnar einhverjar hugmyndir um klón uppskrift?
Að gerjast: Humla hveitibjór, Reyköl
Að þroskast: Imperial red ale, Reyktur Stout
Á flöskum: Lakkrís og súkkulaði porter, Hafrastout með íslensku ristuðu byggi, Libertine Clone, Coffee Imperial Stout
Framundan: Hveitibjór, IIPA
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Myrkvi - Borg brugghús.

Post by bergrisi »

Það væri óskandi að snillingarnir hjá Borg myndu luma inn grunn innihaldinu.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
hjaltibvalþórs
Villigerill
Posts: 47
Joined: 5. Nov 2012 15:46

Re: Myrkvi - Borg brugghús.

Post by hjaltibvalþórs »

Mæli með að spyrja þá í einkaskilaboðum á Facebook, það hefur áður reynst vel.

Það eru amk. hafrar í honum, ásamt kaffi auðvitað og þurrgeri (myndi giska á US-05 eins og í Úlfi). Aðrir heilsársbjórar frá þeim nota Pilsner malt sem grunn svo það kæmi mér ekki á óvart ef þessi gerði það líka. Endilega deilið ef þið komist eitthvað nær.
astaosk
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 29. Dec 2009 19:47

Re: Myrkvi - Borg brugghús.

Post by astaosk »

Fékk loks svar frá Borg:
Sæl Ásta og afsakið sein svör. Við getum ekki látið þig fá uppskriftina eins og hún leggur sig en viljum endilega benda þér í rétta átt.
T.d. þá er mjög mikið af sérmalti frá Belgíu, Special B, Biscuit og Chocolate, ásamt slatta af dökku krystal malti. Setjum mikið af Cascade humla í lok suðu. Gerjað með S-04. Svo er það aðalatriðið, kaffi. Við mölum nýristaðar Kólumbíu baunir og hellum upp á við 70°C og látum standa í 20mín og hellum svo út í tilbúinn bjór rétt fyrir töppun. Alls ekki nota of mikið kaffi, 1gr/L er líklega of mikið.

Þetta ætti að gera þér kleyft að brugga bjór líkan Myrkva.

Endilega leyfðu okkur að fylgjast með hvernig gengur með þetta.

Kveðja,
Bruggmeistarar Borgar
Að gerjast: Humla hveitibjór, Reyköl
Að þroskast: Imperial red ale, Reyktur Stout
Á flöskum: Lakkrís og súkkulaði porter, Hafrastout með íslensku ristuðu byggi, Libertine Clone, Coffee Imperial Stout
Framundan: Hveitibjór, IIPA
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Myrkvi - Borg brugghús.

Post by bergrisi »

Gaman af þessu. Er mikið búið að velta fyrir mér kaffi viðbótum í bjórinn. Þetta á eftir að nýtast vel.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
JoiEiriks
Villigerill
Posts: 18
Joined: 14. Apr 2013 03:01

Re: Myrkvi - Borg brugghús.

Post by JoiEiriks »

Sæl,

ég hef notað kaffi í Stout og Hafraporter eftir að ég fékk "hint" frá Stulla í einni smökkunarferðinni með bjórklúbb fyrirtækisins sem ég vinn hjá.
Það gefur mjög flott body í bjórinn en ég var reyndar með púðakaffi frá Merild en er að spá i að nota eitthvað bragðmeira íslenskt næst.
Er einmitt í Imperial Stout hugleiðingum það sem mér sýnist stefna í Stout/ Porter keppni í vor.

Kk // JE
Jóhann Eiríksson

Ölkelda brugghús.


Í gerjun: Citra IPA
Á flöskum: Citra IPA, English Bitter, Dry Stout, Belgian Strong Ale
Á kútum: kaupa keg system
Framundan: Dubbel, Saison
astaosk
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 29. Dec 2009 19:47

Re: Myrkvi - Borg brugghús.

Post by astaosk »

Ég var einmitt búin að komast að því að kaffi hjá Borg væri keypt hjá Kaffismiðjunni/Reykjavík Roasters
Að gerjast: Humla hveitibjór, Reyköl
Að þroskast: Imperial red ale, Reyktur Stout
Á flöskum: Lakkrís og súkkulaði porter, Hafrastout með íslensku ristuðu byggi, Libertine Clone, Coffee Imperial Stout
Framundan: Hveitibjór, IIPA
Post Reply