Ristað íslenskt korn?

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
astaosk
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 29. Dec 2009 19:47

Ristað íslenskt korn?

Post by astaosk »

Hafið þið eitthvað gert tilraunir með að rista bygg? Mig hefur lengi langað til að vinna með kornið sem faðir minn ræktar en hef lesið mér til um slæmar niðurstöður möltunar og því ekki lagt út í slíkar tilraunir.

Ég er að þreifa fyrir mér í stout gerð, og því er ristað bygg eitthvað sem er spennandi að hafa, og þarf ekki að malta. Ég stefni því á næst þegar ég fer í heimsókn að gera nokkrar tilraunir til ristunar. Eruð þið með einhverja ábendingar, hugmyndir, reynslusögur?
Að gerjast: Humla hveitibjór, Reyköl
Að þroskast: Imperial red ale, Reyktur Stout
Á flöskum: Lakkrís og súkkulaði porter, Hafrastout með íslensku ristuðu byggi, Libertine Clone, Coffee Imperial Stout
Framundan: Hveitibjór, IIPA
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Ristað íslenskt korn?

Post by hrafnkell »

Kíktu á leiðbeiningar á netinu hvernig maður ristar kaffi. Aðferðin er sú sama.
astaosk
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 29. Dec 2009 19:47

Re: Ristað íslenskt korn?

Post by astaosk »

Ég átti í geymslunni smá korn sem var orðið frekar gamalt, og þar sem pælingarnar voru í gangi ákvað ég að gera tilraun með tæknina. Var búin að lesa mér til að það væri hætta á ansi miklum reyk og veseni, var tilbúin með vatn í spreybrúsa og svona til að minnka reykinn, en þetta gekk mjög vandræðalaust. Mun prófa aftur á meiri hita - en þetta er skemmtilegt!
2013-12-06 17.02.06-minnk.jpg
2013-12-06 17.02.06-minnk.jpg (179.61 KiB) Viewed 5942 times
Á svo í samningaviðræðum um að skella grisjupoka af korni með í reykhúsið núna þegar að verið að reykja jólahangikjötið!
Að gerjast: Humla hveitibjór, Reyköl
Að þroskast: Imperial red ale, Reyktur Stout
Á flöskum: Lakkrís og súkkulaði porter, Hafrastout með íslensku ristuðu byggi, Libertine Clone, Coffee Imperial Stout
Framundan: Hveitibjór, IIPA
Post Reply