Víngerðar efni

Spjall um víngerð og allt henni tengt.
Post Reply
User avatar
Squinchy
Gáfnagerill
Posts: 205
Joined: 21. May 2009 15:40
Location: Grafarvogur

Víngerðar efni

Post by Squinchy »

Þó það virðist nú ekki mikið vera gerast í víngerðinni hérna þá væri gaman að fá stuttar umsagnir um þau vín sem þið hafið prufað

Dæmi: Nafn á vín kitt x/5 stjörnu einkunar gjöf
kv. Jökull
User avatar
Simmi
Villigerill
Posts: 8
Joined: 12. Jan 2011 09:25
Location: Hafnarfjörður

Re: Víngerðar efni

Post by Simmi »

Alveg satt.. mætti vera töluvert meira að gerast í léttvínsdeildinni hérna á Fágun.

Ég gerði Vieux Chateau du Roi E.S. úr 7.5L þrúgu fyrir jólin. Kom alveg svakalega á óvart.
Þetta er létt, ávaxaríkt og alveg fyrirtaks franskt vín.

Það er ekkert að marka það fyrr en eftir allavega mánuð á flösku. Mér fannst bodyið á víninu koma fyrst þá.
Svo eldist það mjög vel og heldur áfram að verða betra.
Það tókst svo vel að ég er að leggja í sama vín aftur í kvöld.

Smekkur manna er auðvitað misjafn en ef menn vilja létt og þægilegt rauðvín með ostunum á pallinum í sumar þá held ég að þetta sé alveg málið :)

http://aman.is/Vorur/Raudvin/Vieux_Chateau_du_Roi_ES/" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Víngerðar efni

Post by hrafnkell »

Ég er með Selection chile sem ég keypti fyrir mörgum mánuðum og hef ekki enn drullast til að gera... Það fer kannski að líða að því að maður reyni það :)
User avatar
Plammi
Gáfnagerill
Posts: 269
Joined: 24. Mar 2012 14:09

Re: Víngerðar efni

Post by Plammi »

Gerði California Connoisseur Liebfraumilch í júní ´12 og er að sötra á því núna. Virðist þurfa alveg 6-8 mánuði á flöskum til að verða gott.
Er svo með í gerjun Moments Riesling frá Vínkjallaranum, það verður gaman að finna munin á þessum 2 vínum.
Á dagskra er svo að gera eitthvað rauðvín (líklegast Barolo frá Moments), læt vita hvernig það kemur út (sem verður vonandi til um jólin)
Í gerjun:
Á flöskum/Kút: Very Hoppy Saison
Næst á dagskrá: Zombie, Hádurtur I revisited
Hans Klaufi á FB
einsiboy
Villigerill
Posts: 11
Joined: 29. Nov 2010 21:32

Re: Víngerðar efni

Post by einsiboy »

Byrjaði á nokkrum tegundum í haust:
Haustbruggun

Það er sama sagan að segja af þeim öllu. Þ.e. byrjuðu sem eitthvað sull sem manni dytti ekki í hug að drekka. Síðan hefur alltaf verið smökkun þegar þeim er fleytt, og þau skána alltaf aðeins. Flest voru síðast svosem orðin "drykkjarhæf".
En fyrstu tegundirnar fara ekki á flösku fyrr en eftir tvær vikur, og svo var manni víst ráðlagt að geyma þetta í allarvegana 6 mánuði þar skv. uppskriftum til að þau verði mjög góð. Reyndar er reyniberjavínið ennþá bara ansi vont, en hefur skánað helling.

Svo bættist við bananavín líka, en bara nýlega og það bragðast bara ojjjj bara! Skilst að það sé eðlilegt í byrjun samt.

Kem með betra innlegg í næsta mánuði, það eru til skrifaðar athugasemdir um smakkið á öllum vínunum.
Post Reply