Dogfish 90 min IPA

Deildu skoðun þinni á drykk sem þú hefur nýlega smakkað. Eða segðu frá skemmtilegum stað sem þú heimsóttir.
Forum rules
Endilega komdu með þína skoðun á drykk sem þú hefur smakkað nýlega. Munið bara eitt. Berum virðingu fyrir öllum drykkjum.
Post Reply
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Dogfish 90 min IPA

Post by bergrisi »

beerdog90.jpg
beerdog90.jpg (47.67 KiB) Viewed 13546 times
Er að drekka þennan núna en keypti hann í Denver um daginn. IPA bjórar eru í mikillri sókn í USA og ég hef ekki tölu á því hvað ég smakkaði marga. Eigandi þessa brugghúss hann Sam Calagione er snillingur í því að markaðsetja sig og brugghúsið. Ég hef séð þætti um hans brugghús og hann virðist koma fyrir í öllum heimildarmyndum um bjór sem gerðar eru í dag. Veit að ekki allir eru sáttir við hann.

En the bottom line er alltaf, hvernig er bjórinn?
Þessi bjór er mjög góður. Margir IPA bjórar sem ég hef smakkað eru soldið ýktir en það er virkilega flott jafnægi í þessum bjór. Skemmtilegt humlabragð, alls ekki of mikið og bara frábær fylling.
Mun leita af þessum bjór næst þegar ég fer til USA. Á núna tvær flöskur af honum sem ég mun spara mér og opna við hátíðleg tækifæri.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
halldor
Undragerill
Posts: 770
Joined: 10. May 2009 00:31
Location: Reykjavík

Re: Dogfish 90 min IPA

Post by halldor »

Já þessi er mjög skemmtilegur. Ég keypti mér kippu af þessum þegar ég var síðast í USA og naut hvers einasta sopa.
Annar sem ég drakk stíft í USA var Sierra Nevada Torpedo... hann er geggjaður og að mínu mati betri en 60, 90 og 120 mín IPA frá Dogfish Head.
Plimmó Brugghús
User avatar
haukur_heidar
Villigerill
Posts: 25
Joined: 11. Feb 2011 19:11
Contact:

Re: Dogfish 90 min IPA

Post by haukur_heidar »

halldor wrote:Já þessi er mjög skemmtilegur. Ég keypti mér kippu af þessum þegar ég var síðast í USA og naut hvers einasta sopa.
Annar sem ég drakk stíft í USA var Sierra Nevada Torpedo... hann er geggjaður og að mínu mati betri en 60, 90 og 120 mín IPA frá Dogfish Head.
120 er ekki sambærilegur í þessum samanburði..

ekki beint session bjór :D
User avatar
Oli
Undragerill
Posts: 742
Joined: 5. May 2009 22:55

Re: Dogfish 90 min IPA

Post by Oli »

Þessi er flottur
haukur_heidar wrote:
halldor wrote:Já þessi er mjög skemmtilegur. Ég keypti mér kippu af þessum þegar ég var síðast í USA og naut hvers einasta sopa.
Annar sem ég drakk stíft í USA var Sierra Nevada Torpedo... hann er geggjaður og að mínu mati betri en 60, 90 og 120 mín IPA frá Dogfish Head.
120 er ekki sambærilegur í þessum samanburði..

ekki beint session bjór :D
90 min IPA er 9,0 % abv., ekki beint session bjór heldur :)
___________________________
Í gerjun: ýmislegt
AndriTK
Kraftagerill
Posts: 83
Joined: 31. Aug 2011 08:37

Re: Dogfish 90 min IPA

Post by AndriTK »

kanski helst hægt að bera Sierra torpedo við 60 min. 120 mín er svo allt annar handleggur, 18% kvikindi (frábær að mínu mati) Engu að síður, allt geggjaðir bjórar sem hafa verið nefndir hér :)

Hef einu sinni smakkað dogfish head 90 mín og var mjög hrifinn.
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Dogfish 90 min IPA

Post by æpíei »

Þessi bjór er einn af þeim betri IPA sem ég hef smakkað. Maður getur farið í brugghúsið hans í Delaware og keypt sér "growler" með þessum eða öðrum. Hef ekki gert það sjálfur en þekki fólk sem fer þangað reglulega. Og þessir growler kútar frá Dogfishhead eru glæsilegir til eignar. Annars ætla ég að prófa að brugga svona bjór, sjá http://www.homebrewtalk.com/f69/dogfish ... ne-260675/" onclick="window.open(this.href);return false;
Post Reply