"Aulabrauð" ótrúlega einfalt og ótrúlega gott.

Post Reply
Mr.T
Villigerill
Posts: 2
Joined: 1. Apr 2012 21:06

"Aulabrauð" ótrúlega einfalt og ótrúlega gott.

Post by Mr.T »

Hæ,
Ákvað að smella hér inn brauðuppskrift sem að ég rakst á á reglulegu eftirliti mínu á veraldarvefnum.
Þetta brauð hefur gersamlega breytt allri minni brauð upplifun og er ég alltaf að prufa eithvað nýtt út í þessa blöndu.

Hér er hlekkur inn á youtube þar sem að Jim Lahey eigandi Sullivan Street bakarísins sýnir hvernig hann gerir þetta brauð.

http://www.youtube.com/watch?v=fxmUIj9FswU" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;

Ég er bæði búin að gera þetta í Le Creuset potti og svo bara á pitsasteini og virkar þræl vel í báðum tilfellum, á steininum þá úða ég slatta af vatni inn í ofninn þegar ég set brauðið inn ( það er mjög messí að gera þetta á steini, það einhvernvegin fer allt út um allt en það er kannski bara afþví að ég er rosalegur hamfarakokkur )

Ef tíminn er knappur þá hef ég bara bætt aðeins meira geri í og sett volgt vatn í þetta.
Svo ef ég sé ekki framá að geta hent brauðinu í ofnin þá er bara sð setja deigið í ísskápinn í nokkra daga.

Geðveikt gott með ítölskum mat, má dúndra svolitlu af maldon salti utaná það áður en því er hennt inn í ofninn.

Ef þið gúglið Jim Lahey eða leitið að honum á youtube þá er haugur af frábærum uppskriftum og aðferðum með honum á netinu.

Líf og fjör !
Bjarki
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: "Aulabrauð" ótrúlega einfalt og ótrúlega gott.

Post by hrafnkell »

Þetta er girnilegt... Mér leiðist samt svona langur biðtími alltaf. Vantar einhverja góða uppskrift sem ég get látið hefast í 30mín eða svo, foldað aðeins og hent svo á stein.
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: "Aulabrauð" ótrúlega einfalt og ótrúlega gott.

Post by sigurdur »

hrafnkell wrote:Þetta er girnilegt... Mér leiðist samt svona langur biðtími alltaf. Vantar einhverja góða uppskrift sem ég get látið hefast í 30mín eða svo, foldað aðeins og hent svo á stein.
Brauðgerð er eins og bjórgerð ... ef þú ert ekki tilbúinn að gefa nægan tíma í gerjun, þá færðu einkenni "túrbó" gerjunar..
viddi
Gáfnagerill
Posts: 216
Joined: 28. May 2010 16:21
Location: Hafnarfjörður

Re: "Aulabrauð" ótrúlega einfalt og ótrúlega gott.

Post by viddi »

Þetta hefur slegið í gegn á mínu heimili. Höfum sett það í eldfast mót og ofan í lokaðan steikarpott. Mjög gott með ítölskum eins og þú segir.
ViTo brugghús
Næst: Tripel
Í gerjun: Saison, Porter
Á kút: APA, Tunnuþroskaður stout
Á flösku: Haugur
Buy a man a beer and he wastes an hour. Teach a man to brew and he wastes a lifetime.
Post Reply