Mættur

Hér kynna meðlimir þessa spjallborðs sig sjálfir. Allir eru velkomnir í hópinn.
Post Reply
litligerill
Villigerill
Posts: 4
Joined: 13. Feb 2012 20:35

Mættur

Post by litligerill »

Sælir gerjarar. Frábært að geta komið hingað inn og lesið allan þann fróðleik sem þið hafið póstað :beer:

Nú er loksins komið að því að ég og félagi minn hendum í fyrstu gerjun. Ætlum að henda í BIAB og kaupa startpakkann frá Brew.is. Eftir að hafa skoðað óteljandi myndbönd og lesið þræðina hérna fram og til baka hef ég á tilfinningunni að það sé góð fjárfesting. Kannski örlítið dýrari en sparar manni tíma og fyrirhöfn við að keyra bæinn endilangann eftir tæki og tólum.

Það vafðist lengi fyrir okkur að finna hentugt húsnæði undir þetta en fengum loks inn í bílskúr hjá vini okkar. Veldur mér samt áhyggjum að hann er að gera við mótorhjól og svona í skúrnum. Velti fyrir mér hvort það geti skapast óþarfa óhreinindi við það?

Eina langar mig að vita hvort mikill umgangur um skúrinn geti gert það að verkum að hitinn inn í honum sé alltaf að breytast og komi þarafleiðandi til með að hafa áhrif á gerjunina?
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Mættur

Post by sigurdur »

Velkominn.

Það getur breytt einhverju ef fólk er alltaf að koma inn og fara út úr gerjunaraðstöðu.

Besta leiðin til að stjórna því er með því að útbúa gerjunarskáp (t.d. ísskáp) þar sem hitastiginu er stýrt. Þá skiptir ekki það miklu máli þó að það sé umgangur í rýminu.
User avatar
halldor
Undragerill
Posts: 770
Joined: 10. May 2009 00:31
Location: Reykjavík

Re: Mættur

Post by halldor »

Velkominn

Rétt hjá Hrafnkeli, en ef þetta eru hitabreytingar í skamman tíma þá ætti það ekki að hafa of mikil áhrif á hitann á vökvanum.
Plimmó Brugghús
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Mættur

Post by sigurdur »

halldor wrote:Rétt hjá Hrafnkeli, en ef þetta eru hitabreytingar í skamman tíma þá ætti það ekki að hafa of mikil áhrif á hitann á vökvanum.
Hvar kom hann inn í þennan þráð?
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Mættur

Post by hrafnkell »

Ég er allsstaðar!

Þú ættir að vera í góðum gír með bruggun í skúrnum - Ef hitabreytingarnar eru miklar gæti verið nóg að hafa gerjunina inn í einhversskonar skáp.
User avatar
halldor
Undragerill
Posts: 770
Joined: 10. May 2009 00:31
Location: Reykjavík

Re: Mættur

Post by halldor »

sigurdur wrote:
halldor wrote:Rétt hjá Hrafnkeli, en ef þetta eru hitabreytingar í skamman tíma þá ætti það ekki að hafa of mikil áhrif á hitann á vökvanum.
Hvar kom hann inn í þennan þráð?
Hver er þessi Sigurður? Síðast þegar ég vissi hét hann Erlingur (í Fréttatímanum)
hehe sorrí ég var að sjálfsögðu að vitna í þig Sigurður minn :)
Plimmó Brugghús
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Mættur

Post by sigurdur »

Hehe, ekkert mál Halldór .. og jú, ég heiti í dag Erlingur og ber það nafn með prýði!
Post Reply