2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ DAGS

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
User avatar
gunnarolis
Undragerill
Posts: 563
Joined: 23. Mar 2010 16:44

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by gunnarolis »

Það er ennþá eitthvað í þetta skv Bernharði í dag...
Næst: Bock, Pilsner
Í Gerjun : Brett'd Dubbel, Orval, Flemish Red, Lambic Mk1
Á flösku : Dubbel, Amarillo Smash
Á kút : Rauchbier Märzen.
FriðrikH
Villigerill
Posts: 19
Joined: 14. May 2011 17:40

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by FriðrikH »

Hafa einhverjar fréttir borist af þessari pöntun?
FriðrikH
Villigerill
Posts: 19
Joined: 14. May 2011 17:40

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by FriðrikH »

Jæja, ég hafði samband við Vínkjallarann til að forvitnast um þetta mál. Skv. Bernhard er Brouwland að fara að taka þessa pöntun saman þann 29. ágúst..... eftir tæpa viku, einum og hálfum mánuði eftir að pöntunin var send. Svo á væntanlega eftir að taka 2 vikur +/- að fá þetta til landsins og í gegn um tollinn. Það stefnir því í að þessi pöntun taki næstum 3 mánuði frá lokadegi til að skila inn pöntun (24. júní).

Ég held að ég eigi aldrei nokkurntíman eftir að eiga viðskipti við þetta Brouwland fyrirtæki aftur, þetta hlýtur að vera einhver lélegasta þjónusta sem fyrirfinnst :evil: Ég var tilbúinn að setja vín á flöskur (rautt og eplavín) fyrir meira en mánuði síðan og það lítur því út fyrir að biðin eftir sopanum lengist enn frekar :cry:
User avatar
Oli
Undragerill
Posts: 742
Joined: 5. May 2009 22:55

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by Oli »

Ég hef pantað beint frá brouwland, varan var komin hingað eftir ca. 14 daga.
___________________________
Í gerjun: ýmislegt
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by hrafnkell »

Ég get eiginlega alveg lofað ykkur að þetta er ekki brouwland að kenna. Það er frábær þjónusta hjá þeim og ekki möguleiki að það taki meira en 1-2 vikur að taka til sendingu, þó hún sé stór. Mig grunar að ástæðan sé frekar að það er ansi mikið styttra síðan pöntunin fór út en hefur verið sagt hérna.
FriðrikH
Villigerill
Posts: 19
Joined: 14. May 2011 17:40

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by FriðrikH »

Hvar sem sökin liggur þá er ég allaveg frekar ósáttur við að vera búinn að borga inn á þessa pöntun fyrir löngu síðan og þurfa svo að bíða hátt í 3 mánuði eftir henni. Hefði ég vitað þetta þá hefði ég bara keypt það sem við vantaði beint hér á klakanum. Hefði ég fengið réttar upplýsingar fyrir mánuði, þá hefði ég sennilega viljað draga mig út úr sendingunni og fá endurgreitt :cry:
User avatar
halldor
Undragerill
Posts: 770
Joined: 10. May 2009 00:31
Location: Reykjavík

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by halldor »

hrafnkell wrote:Ég get eiginlega alveg lofað ykkur að þetta er ekki brouwland að kenna. Það er frábær þjónusta hjá þeim og ekki möguleiki að það taki meira en 1-2 vikur að taka til sendingu, þó hún sé stór. Mig grunar að ástæðan sé frekar að það er ansi mikið styttra síðan pöntunin fór út en hefur verið sagt hérna.
Ég get fullvissað ykkur um að við erum ekki að sykurhúða upplýsingarnar sem við fáum aður en þær fara hingað inn. Þær upplýsingar sem við höfum póstað hér eru einu upplýsingarnar sem við höfum og þær koma beint frá Vínkjallaranum.
Þessar pantanir eru hugsaðar til að lækka sendingarkostnað. Það lítur hins vegar út fyrir að þetta sé ekki að ganga eins smurt og til var ætlast þannig að við munum hugsa okkur allavega fimm sinnum um og skoða flesta aðra möguleika áður en við förum út í hóp pöntun aftur.
Plimmó Brugghús
anton
Gáfnagerill
Posts: 248
Joined: 10. Jun 2010 00:06

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by anton »

Ég var nú ekki að pannta neitt stórt, man ekki hvað það kostaði 15þ eða eitthvað. Whatever.

En ég get vel skilið að þeir sem hafi panntað fyrir mikinn pening eru ósáttir með þessa leið.

Ef það hefði verið fyrirvari á þessu að ekki væri víst hvenær pöntunin færi af stað út og þá ekki rukkað fyrr en þá rétt fyrir útsendingu, t.d. núna um miðjan ágúst, hefði það sennilega horft öðruvísi við. Það hefði þá legið fyrir allan tíman og maður ekki að pannta eitthvað sem maður var að vonast tik að fá í lúkurnar eftir 2-4 vikur.

En ég er svo klikkaður, að mér er eiginlega bara hvortsemer alveg sama... :vindill: ..svo fremi sem ég fæ peningana eða vörurnar einhverntíman!
User avatar
andrimar
Kraftagerill
Posts: 148
Joined: 3. Jun 2009 12:26
Location: Miðbær

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by andrimar »

halldor wrote:Ég get fullvissað ykkur um að við erum ekki að sykurhúða upplýsingarnar sem við fáum aður en þær fara hingað inn. Þær upplýsingar sem við höfum póstað hér eru einu upplýsingarnar sem við höfum og þær koma beint frá Vínkjallaranum.
Þessar pantanir eru hugsaðar til að lækka sendingarkostnað. Það lítur hins vegar út fyrir að þetta sé ekki að ganga eins smurt og til var ætlast þannig að við munum hugsa okkur allavega fimm sinnum um og skoða flesta aðra möguleika áður en við förum út í hóp pöntun aftur.
Ég held það hafi enginn verið að ásaka ykkur í stjórninni um að sykurhúða eitthvað...
Kv,
Andri Mar
User avatar
gunnarolis
Undragerill
Posts: 563
Joined: 23. Mar 2010 16:44

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by gunnarolis »

Þar sem ég hef verið í mestum samskiptum við Vínkjallarann útaf þessum málum skal ég reyna að varpa einhverju ljósi á þetta.

Við settum í upphafi einhverja dagsetningu á pöntunina og ætluðum að vera búnir að taka þetta saman fyrir þann tíma. Síðan kom í ljós að þetta var smá meira mál en við ætluðum í upphafi og því settum við nýja dagsetningu á pöntunina (eins og flestir vissu). Eftir þetta sendum við pöntunina til Vínkjallarans. Þegar ég sendi pöntunina til Vínkjallarans tjáðu þeir mér að þeirra pöntun (það sem þeir ætluðu að bæta við) væri tilbúið hjá þeim og þeir að bíða eftir okkur.

Þegar ég hafði svo samband við hann til að athuga með þetta aftur var hann staddur erlendis í sumarfríi og ekki búinn að ganga frá þessu. Síðan kom hann heim og ég ræddi aftur við hann, þá var hann alveg að fara að senda þetta frá sér að eigin sögn. Þegar þetta loksins var tilbúið að fara frá honum var að koma sumarfrí hjá Brouwland og þeir sögðust ekki geta afgreitt þetta út frá sér fyrr en í lok ágúst sökum stærðar og til að mismuna ekki kúnnum. Bernhard sagðist hafa reynt að pressa þetta framar, en það var ekki möguleiki.

Við mundum aldrei reyna að sykurhúða sannleikann hérna til að koma betur út sjálfir, við hefðum mátt vera sneggri að afgreiða þetta frá okkur og olli það sennilega hálfsmánaðar töf á þessu, en eftir það var þetta úr okkar höndum.

Ég er sammála því að þetta er orðinn ansi langur tími, og þetta verður að öllum líkindum ekki gert með sama hætti næst. Leiðinlegt ef þetta er að valda mönnum vandræðum og sér í lagi ef þetta er að valda bruggfalli.

Hinsvegar breytum við þessu ekki héðan í frá, og því væri betra að reyna að fá hugmyndir um hvernig menn vilja sjá þetta gert í framtíðinni til þess að menn séu sáttir með þetta, fremur en að blása út í bræði. Upprunalega hugmyndin var sú að reyna að ná niður sendingarkostnaði á varningi erlendis frá og það ætti að takast með þessu, en menn eru kannski ekki til í að bíða endalaust til þess að spara örfáa hundraðkalla.

Hvað segja menn, hvernig vilduð þið sjá þetta?
Næst: Bock, Pilsner
Í Gerjun : Brett'd Dubbel, Orval, Flemish Red, Lambic Mk1
Á flösku : Dubbel, Amarillo Smash
Á kút : Rauchbier Märzen.
kalli
Gáfnagerill
Posts: 440
Joined: 9. Jan 2010 09:43
Location: Hafnarfjörður

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by kalli »

Ég sting upp á því að það verði samið við Brew.is um næstu pöntun gegn ásættanlegri þóknun. Ég er viss um að það gangi vel fyrir sig.
Life begins at 60....1.060, that is.
anton
Gáfnagerill
Posts: 248
Joined: 10. Jun 2010 00:06

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by anton »

kalli wrote:Ég sting upp á því að það verði samið við Brew.is um næstu pöntun gegn ásættanlegri þóknun. Ég er viss um að það gangi vel fyrir sig.
+1

Ég hugsa að brew.is gæti sett upp sérpöntun til viðeigandi byrgja erlendis vandræðalaust og grætt á öllu í leiðinni. Brew.is ætti kannski að bjóða uppá að láta senda sér óskir um sérpantanir t.d. frá brouwland, þegar hann sér að nægileg þáttaka er komin til að allir græði gæti hann startað pöntun. Hvort það væri 1, 2 eða 3 á ári myndi bara fara eftir þáttöku.


Svo má eflaust bæta ferlið með vínkjallaranum. Það að t.d. ekki er sniðugt að nota sumarmánuðina. Ekki borga fyrr en ljóst er hvenær pöntunin fer af stað út o.s.frv.
User avatar
halldor
Undragerill
Posts: 770
Joined: 10. May 2009 00:31
Location: Reykjavík

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by halldor »

Ég vil líka benda á að Brouwland er langt frá því að vera ódýr verslun. Ég myndi frekar vilja skoða það að panta frá USA næst.
Plimmó Brugghús
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by sigurdur »

anton wrote:Ekki borga fyrr en ljóst er hvenær pöntunin fer af stað út o.s.frv.
Það gengur oft illa að vita hvenær pöntun fer af stað í raun, eins og sjá má á seinustu pöntun.

Það sem verra er, að rukka inn þegar pöntunardagsetning er ljós getur verið mjög erfitt ferli. Mun betra ferli er að setja loka dagsetningarfrest fyrir greiðslu, og þeir sem ekki hafa greitt verða ekki með í pöntuninni.
anton
Gáfnagerill
Posts: 248
Joined: 10. Jun 2010 00:06

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by anton »

sigurdur wrote:
anton wrote:Ekki borga fyrr en ljóst er hvenær pöntunin fer af stað út o.s.frv.
Það gengur oft illa að vita hvenær pöntun fer af stað í raun, eins og sjá má á seinustu pöntun.

Það sem verra er, að rukka inn þegar pöntunardagsetning er ljós getur verið mjög erfitt ferli. Mun betra ferli er að setja loka dagsetningarfrest fyrir greiðslu, og þeir sem ekki hafa greitt verða ekki með í pöntuninni.
Já rétt.
kalli
Gáfnagerill
Posts: 440
Joined: 9. Jan 2010 09:43
Location: Hafnarfjörður

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by kalli »

Jæja, nú vantar mig það sem ég hafði pantað. Eitthvað að frétta?
Life begins at 60....1.060, that is.
User avatar
Feðgar
Gáfnagerill
Posts: 377
Joined: 24. Apr 2011 20:38
Location: Keflavík

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by Feðgar »

jæja :roll:
User avatar
gunnarolis
Undragerill
Posts: 563
Joined: 23. Mar 2010 16:44

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by gunnarolis »

Ég skal reyna að heyra í honum á morgun, er ekki búinn að heyra í honum í einhvern tíma.
Næst: Bock, Pilsner
Í Gerjun : Brett'd Dubbel, Orval, Flemish Red, Lambic Mk1
Á flösku : Dubbel, Amarillo Smash
Á kút : Rauchbier Märzen.
User avatar
Feðgar
Gáfnagerill
Posts: 377
Joined: 24. Apr 2011 20:38
Location: Keflavík

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by Feðgar »

Nú eru þeir á leiðinni í frí, við þurfum sem sagt ekkert að búast við að fá vörurnar fyrir 21. sept eða hvað ?????????
FriðrikH
Villigerill
Posts: 19
Joined: 14. May 2011 17:40

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by FriðrikH »

Þetta er orðið ævintýri líkast, ætli þetta verði þá ekki um ca. 3 mánuðir sem þetta allt hefur tekið, ég sem var að leyfa mér að vona að þetta tæki 2-3 vikur max þegar ég sendi inn pöntunina :?
User avatar
gunnarolis
Undragerill
Posts: 563
Joined: 23. Mar 2010 16:44

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by gunnarolis »

Jæja, ég heyrði í Bernhard nú rétt í þessu, staðfest koma á þessu er 21. þessa mánaðar. Þá vöðum við í að afgreiða þetta út.
Næst: Bock, Pilsner
Í Gerjun : Brett'd Dubbel, Orval, Flemish Red, Lambic Mk1
Á flösku : Dubbel, Amarillo Smash
Á kút : Rauchbier Märzen.
User avatar
gunnarolis
Undragerill
Posts: 563
Joined: 23. Mar 2010 16:44

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by gunnarolis »

Jæja þá er komið að því sem menn hafa beðið eftir frá því snemma á síðustu öld, við afgreiðum út pöntunina.

Gámurinn mætir á planið hjá vínkjallaranum á morgun, og munum við þá rjúka til og týna pantanirnar til, þannig að fólk ætti að geta mætt seinnipartinn og fengið vörurnar afhentar.

Nánari tímasetning kemur á morgun (þetta er 90% staðfest eins og er) og munum við halda mönnum upplýstum.

Það er búið að ræða nóg um hvað þetta tók fáránlega langan tíma, og því ætlum við bara að hittast á morgun, hressir og kátir og vera í stuði, taka við nýju bruggdóti og syngja. Það sem fór úrskeiðis núna verður lagað næst, Úlfar lofar.

Kv Stjórnin.
Næst: Bock, Pilsner
Í Gerjun : Brett'd Dubbel, Orval, Flemish Red, Lambic Mk1
Á flösku : Dubbel, Amarillo Smash
Á kút : Rauchbier Märzen.
User avatar
gunnarolis
Undragerill
Posts: 563
Joined: 23. Mar 2010 16:44

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by gunnarolis »

Þið getið mætt í vínkjallaran uppúr klukkan 17 í dag og sótt pöntunirnar...
Næst: Bock, Pilsner
Í Gerjun : Brett'd Dubbel, Orval, Flemish Red, Lambic Mk1
Á flösku : Dubbel, Amarillo Smash
Á kút : Rauchbier Märzen.
User avatar
Oli
Undragerill
Posts: 742
Joined: 5. May 2009 22:55

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by Oli »

Gott mál.
Ég sendi fulltrúa minn til að sækja mína pöntun.
___________________________
Í gerjun: ýmislegt
User avatar
Feðgar
Gáfnagerill
Posts: 377
Joined: 24. Apr 2011 20:38
Location: Keflavík

Re: 2.Pöntun af Brouwland í samstarfi við Vínkjallarann. NÝ

Post by Feðgar »

Við munum ekki geta sótt okkar pöntun fyrr en á föstudag í fyrsta lagi.
Post Reply