Önnur lögn

Leyfið spjallverjum að fylgjast með því sem þú ert að gerja. Skrifaðu lýsingu fyrir og eftir gerjun til að sýna okkur hvað hægt er að gera og hverju þið lendið í.
Post Reply
Sigurjón
Kraftagerill
Posts: 129
Joined: 28. Feb 2015 22:32

Önnur lögn

Post by Sigurjón »

Jæja, ég er gífurlega spenntur fyrir þessari lögn.
Eftir að hafa legið á netinu til að finna uppskrift að bjór sem ég drakk mikið úti í Kanada, fann ég nokkrar útgáfur sem allar virtust nálægt, en samt ekki. Ég tók því saman allt þetta info plús það sem ég gat komist að á heimasíðu framleiðandans, settist fyrir framan beersmith og byrjaði að setja saman þennan bjór.
Hann er svolítið dekkri en sá sem ég drakk, en post boil bragðið lofar mjög góðu.
Þetta er í grunninn English Brown Ale sem er í sætari kantinum. IBU er ekki nema 21.9 samkvæmt beersmith, og hann endar vonandi í um 5% ABV.
Ég kannski slaka á svarta maltinu næst til að fá rauðari lit, en hérna er það sem kom út úr þessari lögn.

ps, af hverju koma myndirnar mínar alltaf út á hlið?
Attachments
Dökkur þessi
Dökkur þessi
trad.JPG (46.88 KiB) Viewed 10084 times
Á Kút: Bee Cave og Eiríkur Rauði
Á flösku: Vetur Konungur og English Brown (Black) Ale
Í Gerjun: Ekkert
Framundan: Enn að hugsa málið
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Önnur lögn

Post by æpíei »

Þú mátt gjarnan setja inn uppskriftina. Þar sem þú ert að nota Beersmith og líklega Weyermann korn þá ættiru að vera með Weyermann viðbótina, sækir hana frítt undir File/Add ons.

Skoðaðu brew.is/files/malt.html

Þar sérðu hvaða Weyermann korn á að nota m.v. korn frá öðrum eða það sem uppgefið er í uppskriftum á netinu. Mín reynsla er að fara varlega í þessi dökku korn eins og Carafa special II og III. 80 g af CS II gerir 20 lítra af bjór mjög dökkan, hæfilegt fyrir brúnöl. Allt meira og þú ert nánast með svartan bjór. Beersmith segir þó bjórinn verða mun ljósari en hann er. Annað hvort eru kornin ekki rétt skilgreind m.v. lit eða BS reiknar rangt. Það þarf að hafa þetta í huga.
Sigurjón
Kraftagerill
Posts: 129
Joined: 28. Feb 2015 22:32

Re: Önnur lögn

Post by Sigurjón »

Ég skal skella inn uppskriftinni þegar ég kem heim.
Það var farið að bubbla mjög vel í vatnslásnum 12 tímum eftir pitch.
Annars er ég alveg rólegur þó að þetta sé mjög dökkt. Að læra inn á kornið kemur með reynslunni og þetta er önnur lögnin mín og sú fyrsta sem ég set saman sjálfur. Aðalatriðið er bragðið.
Á Kút: Bee Cave og Eiríkur Rauði
Á flösku: Vetur Konungur og English Brown (Black) Ale
Í Gerjun: Ekkert
Framundan: Enn að hugsa málið
Sigurjón
Kraftagerill
Posts: 129
Joined: 28. Feb 2015 22:32

Re: Önnur lögn

Post by Sigurjón »

Ég er ferlega ánægður með þennan þó hann sé svartur.
Nú er það svart
Nú er það svart
svart.jpg (84.3 KiB) Viewed 10084 times
Á Kút: Bee Cave og Eiríkur Rauði
Á flösku: Vetur Konungur og English Brown (Black) Ale
Í Gerjun: Ekkert
Framundan: Enn að hugsa málið
Post Reply