Gúrkusaison

Leyfið spjallverjum að fylgjast með því sem þú ert að gerja. Skrifaðu lýsingu fyrir og eftir gerjun til að sýna okkur hvað hægt er að gera og hverju þið lendið í.
Post Reply
gm-
Gáfnagerill
Posts: 317
Joined: 21. Jan 2013 17:22
Location: Hafnafjörður

Gúrkusaison

Post by gm- »

Ætla að brugga þennan á föstudaginn. Er lengi búinn að hugsa útí hvaða "ávaxta"bjór væri hægt að gera mjög ódýrt. Flestir ávextir kosta sitt, sérstaklega í því magni sem maður þarf fyrir brugg. Sá svo að gúrkur er oft hægt að fá mjög ódýrt, 3 stk fyrir 1$, og fór því að spá hvort þær geti ekki komið vel útí bjór.

Planið er semsagt að brugga léttan saison, humlaður með citra til að fá skemmtilegan sítrus/ávaxtakeim, og bæta svo við 4 lítrum af gúrku"safa" (gúrkur, vatn, og campden töflur í matvinnsluvél) í secondary. Ef vel tekst til þá ætti þetta að vera frískandi vor/sumarbjór.

Hér er svo uppskriftin fyrir áhugasama, á ekki belgískan candi sykur, svo ég ætla að nota kínverskan gulan rock sykur í staðinn, bragðast mjög svipaður candi sykrinum og kostar brotabrot af þeim belgíska.

Batch Size (fermenter): 5.25 gal
Estimated OG: 1.050 SG
Estimated Color: 4.7 SRM
Estimated IBU: 24.9 IBUs
Boil Time: 90 Minutes

Ingredients:
------------
Amt Name Type # %/IBU
3.00 kg Pilsner (2 Row) Ger (2.0 SRM) Grain 1 68.2 %
1.00 kg Wheat Malt, Ger (2.0 SRM) Grain 2 22.7 %
0.20 kg Aromatic Malt (26.0 SRM) Grain 3 4.5 %
0.20 kg Chinese rock sugar (0.0 SRM) Sugar 4 4.5 %
15.00 g Citra [12.00 %] - Boil 90.0 min Hop 5 24.9 IBUs
30.00 g Citra [12.00 %] - Steep/Whirlpool 0.0 m Hop 6 0.0 IBUs
1.0 pkg Belgian Saison III Yeast (White Labs #WL Yeast 7 -
1.05 gal Cucumber (Secondary 7.0 days) Other 8 -
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Gúrkusaison

Post by æpíei »

Þetta er spennandi. Hlakka til að heyra meira af þessum.
gm-
Gáfnagerill
Posts: 317
Joined: 21. Jan 2013 17:22
Location: Hafnafjörður

Re: Gúrkusaison

Post by gm- »

Gerjun lokið, tími til að bæta gúrkunum útí!

4 gúrkur
Image

Gúrkumauk (gúrkur, vatn, og campden töflur)
Image

24 tímum seinna, gúrkumauk sett í carboy, og saison rackað oná. Ætla svo að kegga eftir 4-5 daga eða svo.
Image
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Gúrkusaison

Post by æpíei »

Ég er spenntur að heyra meira af þessum!
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Gúrkusaison

Post by helgibelgi »

Ég er líka svolítið spenntur fyrir þessum. Saison er uppáhaldið mitt þessa dagana!

Get eiginlega ekki ímyndað mér hvernig karakter gúrkurnar gefa í Saison... do tell :)
gm-
Gáfnagerill
Posts: 317
Joined: 21. Jan 2013 17:22
Location: Hafnafjörður

Re: Gúrkusaison

Post by gm- »

helgibelgi wrote:Ég er líka svolítið spenntur fyrir þessum. Saison er uppáhaldið mitt þessa dagana!

Get eiginlega ekki ímyndað mér hvernig karakter gúrkurnar gefa í Saison... do tell :)
Hehe, þessi tilraun verður að teljast sem failure, því miður. Bjórinn lyktar og bragðast nefnilega alveg eins og súrar gúrkur! Held að ég endi með að hella honum niður :)
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Gúrkusaison

Post by helgibelgi »

gm- wrote:
helgibelgi wrote:Ég er líka svolítið spenntur fyrir þessum. Saison er uppáhaldið mitt þessa dagana!

Get eiginlega ekki ímyndað mér hvernig karakter gúrkurnar gefa í Saison... do tell :)
Hehe, þessi tilraun verður að teljast sem failure, því miður. Bjórinn lyktar og bragðast nefnilega alveg eins og súrar gúrkur! Held að ég endi með að hella honum niður :)
Djöfullinn, jæja... er ekki málið að geyma samt nokkrar flöskur og sjá hvort þetta breytist eitthvað með tímanum?
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Gúrkusaison

Post by bergrisi »

Haha. Þessu getur maður lennt í. En ber mikla virðingu fyrir tilraunastarfseminni.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Gúrkusaison

Post by æpíei »

Já, þú átt alla mína samúð. :)
gm-
Gáfnagerill
Posts: 317
Joined: 21. Jan 2013 17:22
Location: Hafnafjörður

Re: Gúrkusaison

Post by gm- »

Þetta gerist, stundum koma bjórar skemmtilega á óvart, stundum ekki :lol:

Hugsa að ég hafi haft bjórinn of lengi á gúrkunum (5 daga), og ég hefði sennilega átt að flysja þær fyrst, held að það sé aðallega hýðið sem gefur þetta bragð.

Er nú ennþá með hann á kút, en hann fer í vaskinn um leið og india session ölið mitt er tilbúið í næstu viku. Set kannski á nokkrar flöskur til að sjá hvernig hann eldist og til að hrella gesti :twisted:
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Gúrkusaison

Post by æpíei »

Ég var að smakka gúrku saison frá Cigar City. Áhugaverður bjór. Alls ekki vondur en er ekki viss um að ég vildi eiga 2 kassa af honum. Fínt að geta keypt hann af og til, svona eina flösku í einu og deila henni þá með nokkrum vinum ;)

http://www.ratebeer.com/beer/cigar-city ... on/152460/" onclick="window.open(this.href);return false;
Bjoggi
Kraftagerill
Posts: 87
Joined: 17. Mar 2014 19:37

Re: Gúrkusaison

Post by Bjoggi »

æpíei: fannstu þennann í ríkinu?
Í gerjun: Sílalækur - CaraAmber Ale, Oktober-Marzen
Á krana: Sam Adams Clone, Citra BIPA,
Á flöskum: Ekkert
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Gúrkusaison

Post by æpíei »

Nei, í USA
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Gúrkusaison

Post by æpíei »

Er að smakka þennan gúrku Berliner Weisse

http://www.ratebeer.com/beer/great-sout ... ss/272912/" onclick="window.open(this.href);return false;

Gúrkan er klárlega hráefni sem má vinna með. Þessi er heldur minna ögrandi en Cigar City saison. Maður finnur þetta skemmtilega berliner weisse bragð, svo létta gúrku á eftir. Gæti verið að súrinn balansi út gúrkuna betur en í saisoninum. Þetta er bara ansi gott!

Ég skil núna hvað þú ert að reyna ná með þessu. Þetta gæti orðið mjög flott ef tekst vel. Bíð spenntur eftir frekari tilaunum frá þér. Ég gæti mas tekið upp á að gera slíkt hið sama.
Post Reply