Bergrisabrugg 2014

Leyfið spjallverjum að fylgjast með því sem þú ert að gerja. Skrifaðu lýsingu fyrir og eftir gerjun til að sýna okkur hvað hægt er að gera og hverju þið lendið í.
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Bergrisabrugg 2014

Post by bergrisi »

Takk. Er að græja ríflegan starter.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Bergrisabrugg 2014

Post by hrafnkell »

Sammála Eyvindi. Allt of lítið ger í einum pakka. Hentu honum í 2l starter sem fyrst og þá ættirðu að redda þér fyrir horn. Maður þarf alltaf að spreða hressilega af gerinu fyrir lagera :)
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Bergrisabrugg 2014

Post by bergrisi »

Eftir að hafa hugsað um bjór allan gærdaginn ákvað ég að gera annan í dag. Undanfarið er ég búinn að nota Brewing Classic Styles mikið og langaði því að gera einn sem ég kokkaði algjörlega sjálfur. Kannski verður hann góður, kannski ekki en eitt er víst að hann verður drukkinn.

Kalla hann Rjúkandi Hróa Hött þar sem hann er með reyktu korni og Nottingham geri (já ég veit, soldið langsótt).

(08 2014)
4,00 kg Pale Malt (Weyermann) (6,5 EBC) Grain 1 55,2 %
2,00 kg Smoked Malt (Weyermann) (3,9 EBC) Grain 2 27,6 %
0,50 kg Oats, Flaked (2,0 EBC) Grain 3 6,9 %
0,50 kg Roasted Barley (591,0 EBC) Grain 4 6,9 %
0,25 kg Carafa Special I (Weyermann) (630,4 EBC) Grain 5 3,4 %
45,00 g Northern Brewer [8,50 %] - Boil 60,0 min Hop 6 36,8 IBUs
20,00 g Northern Brewer [8,50 %] - Boil 15,0 min Hop 7 8,1 IBUs
1,00 Items Whirlfloc Tablet (Boil 5,0 mins) Fining 8 -
2,0 pkg Nottingham Yeast (Lallemand #-) [23,66 m Yeast 9 -

Fyrir utan það sem stendur hér að ofan þá stefni ég á að setja súkkulaði nibbur sem eru búnar að liggja í Mandarin Vodka í einhverja mánuði.

Í dag verða rúmlega 100 lítrar í gerjun. Stefnir í gott sumar.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Bergrisabrugg 2014

Post by æpíei »

Hvar var aftur "like" hnappurinn? ;)
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Bergrisabrugg 2014

Post by bergrisi »

Hef ekkert komist í að gera bjór undanfarið en stefni á að bæta úr því fljótlega.

Reykti bjórinn sem ég nefni hérna fyrr og er úr BCS er virkilega góður. Mun betri en reykti bjórinn sem ég gerði eftir minni uppskrift.
Reykta bragðið ef mjög temmilegt og það er einhver þægilegur karakter í þessum bjór.

Get reyndar mælt með bókinni BCS því ég er að fá mjög góða bjóra úr þeirri bók. (Brewing Classic Styles http://www.mrmalty.com/bcs/" onclick="window.open(this.href);return false;)
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Bergrisabrugg 2014

Post by bergrisi »

Gerði loksins bjór í dag. American premium lager úr BCS biblíunni. Keypti "flaked rice" hjá Brew.is sem ég notaði í fyrsta sinn. 2.l starter sem að ég held að sé lágmark.
Þessi mun fá allan sinn gerunartíma aem hann þarf. Stefni á að njóta hans í lok ágúst.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Bergrisabrugg 2014

Post by bergrisi »

Góðan daginn.

Ég á í vandræðum með að láta Dobble bockinn og Oktorber-marzen bjórana mína í friði svo ég ákvað að skella í tvo hveitibjóra sem munu fara á flöskur eftir sirka 10 daga og eiga svo að vera aðalbjóranir í sumar á þessu heimili.

Ætlaði að nota uppskriftir úr BCS sem ég held mikið uppá. En þar sem ekki var til pilsner korn hjá Hrafnkeli þá breyttust uppskriftirnar mikið. Breytti líka humlum í báðum og notaði það sem ég átti svo á endanum er lítið eftir af upprunalegu uppskriftunum. Gerði einn ljósan og einn dökkan og í ljósa átti að vera 3 kg af Pilsner en ég átti bara 2 kíló svo ég notaði eitt kíló af Vienna malti. Svo átti bara að vera Hallertau humlar í upphafi suðu en ég skipti þeim út fyrir Saaz og setti bæði í upphafi og svo 5 gr á 5 mín. fresti frá 20.mín í lok suðu. Vona að það komi smá humlaður keimur sem vonandi verður bara til bóta. Finnst yfirleitt hveitibjórar leiðingjarnir svo ég notaði tækifærið breytti honum hressilega fyrst ég var búinn að breyta honum á annað borð.

Í dökka átti líka að vera Pilsner korn en ég skipti því út fyrir CaraMunich og reykt korn. Skellti líka Carafa Special II og setti Cascade humla í staðinn fyrir Hallertau. Þetta verður einhverskonar reyktur hveiti porter Er spenntur að sjá hvernig þessi kemur út. Ef þetta verður hræðilegt þá neyðast Fágunarmeðlimir að drekka hann á oktoberfundinn sem verður hjá mér.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Bergrisabrugg 2014

Post by bergrisi »

Skellti hveitibjórunum og American Premium Lager bjórnum mínum á flöskur í gær. Núna eru til 420 flöskur af heimagerðum bjór og samtals um 150 lítrar af bjór í húsinu. Vonandi verður eitthvað ennþá til í oktober þegar Fágun kemur í heimsókn. Er mjög spenntur að smakka reykta-porter-hveiti bjórinn. Dett í sumarfrí 14. júlí og mun njóta afraksturs bjórgerðarinnar þá.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Bergrisabrugg 2014

Post by bergrisi »

Fyrstu bjórarnir í langan tíma voru gerðir í dag. Eins og oft áður þá koma þeir úr Brewing Classic Styles en það er bók sem allir bruggarar verða að eiga.
Nú voru það Dusseldorf Alt beer bls 112 og Choco Hazlenut Porter bls. 265. Gerði ríflega startera þar sem gerið sem ég átti var orðið aðeins og gamalt.
Það er góð tilfinning að vera aftur með fötur fullar af bjór sem er að gerjast.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
Plammi
Gáfnagerill
Posts: 269
Joined: 24. Mar 2012 14:09

Re: Bergrisabrugg 2014

Post by Plammi »

bergrisi wrote:Skellti hveitibjórunum og American Premium Lager bjórnum mínum á flöskur í gær. Núna eru til 420 flöskur af heimagerðum bjór og samtals um 150 lítrar af bjór í húsinu. Vonandi verður eitthvað ennþá til í oktober þegar Fágun kemur í heimsókn. Er mjög spenntur að smakka reykta-porter-hveiti bjórinn. Dett í sumarfrí 14. júlí og mun njóta afraksturs bjórgerðarinnar þá.
Hvernig kom reykti hveitiporterinn út (og mynd má alveg fylgja með)?
Í gerjun:
Á flöskum/Kút: Very Hoppy Saison
Næst á dagskrá: Zombie, Hádurtur I revisited
Hans Klaufi á FB
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Bergrisabrugg 2014

Post by bergrisi »

Góðan daginn. Sorry fyrir mjög seint svar. Reykti hveitiporterinn var mjög góður og löngu búinn. Því eru engar myndir. Ég mun örugglega gera eitthvað í þessari líkingu aftur. Finnst hann betri en venjulegur hveitibjór.
Gerði loksins bjór í dag. Reyndi að klóna Dirty Bastard - skoskan strong ale sem ég smakkaði á Hlemm Squere eftir Steðja heimsóknina. Verður gaman að sjá hvernig hann kemur út.
Lagerstaðan er orðin skelfileg eftir heimsóknina á mánudag en það rekur mann til þess að vera duglegur í sportinu á næstunni.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Bergrisabrugg 2014

Post by æpíei »

bergrisi wrote:Lagerstaðan er orðin skelfileg eftir heimsóknina á mánudag en það rekur mann til þess að vera duglegur í sportinu á næstunni.
Takk fyrir síðast. Þetta var verulega glæsilegt hjá þér að vanda. Ekki seinna vænna að fara safna upp fyrir næstu heimsókn að ári. Ég er farinn að hlakka til :skal:
User avatar
gosi
Gáfnagerill
Posts: 254
Joined: 9. Oct 2009 20:32

Re: Bergrisabrugg 2014

Post by gosi »

Eru einhverjir bjórar sem hafa staðið upp úr hjá þér þetta árið og eru ekki porter?

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Bergrisabrugg 2014

Post by bergrisi »

Dobbel bock-inn. Alveg meiriháttar.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
Plammi
Gáfnagerill
Posts: 269
Joined: 24. Mar 2012 14:09

Re: Bergrisabrugg 2014

Post by Plammi »

bergrisi wrote:Dobbel bock-inn. Alveg meiriháttar.
Báðir bock-arnir sem í boði voru voru mjög góðir, Dobbelbockinn stóð samt alveg uppúr
Í gerjun:
Á flöskum/Kút: Very Hoppy Saison
Næst á dagskrá: Zombie, Hádurtur I revisited
Hans Klaufi á FB
Post Reply