Hvíti sloppurinn

Leyfið spjallverjum að fylgjast með því sem þú ert að gerja. Skrifaðu lýsingu fyrir og eftir gerjun til að sýna okkur hvað hægt er að gera og hverju þið lendið í.
Post Reply
Weihenstephaner
Villigerill
Posts: 7
Joined: 18. Jan 2012 20:04

Hvíti sloppurinn

Post by Weihenstephaner »

Við félagarnir settum í hveitibjór fyrir um mánuði síðan, fengum allt í þetta frá honum Hrafnkeli. Gerðum algjör byrjenda klaufamistök í brugguninni svo bjórinn er aðeins 4%, gleymdum að hafa kornið í 10mín við 77°. Mér sýnist ekkert annað hafa klikkað í ferlinu, getur þetta ekki skýrt lágt OG?

Annars smakkast bjórinn alveg ljómandi vel og fleirum sem finnst hann góður heldur en BeeCave sem við gerðum fyrst, við vorum reyndar allir mjög ánægðir með hann. Munum alveg örugglega gera þessa tvo aftur en næsta brugg á að vera Tri-centennial IPA 6,8% sem hægt er að fá á brew.is.

Annars er þetta alveg virkilega skemmtilegt þrátt fyrir smá klúður:)
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Hvíti sloppurinn

Post by helgibelgi »

Ég sleppi oftast þessu mash-out stigi en næ samt fínni meskingu. Þú getur skoðað þetta hérna til að sjá hvað hitastig og ph skiptir máli:
Image

Ég held að það hafi frekar verið eitthvað annað hjá þér heldur en mash-outið sem olli lágu OG. Hvað varstu með mikið korn og vatn og við hvaða hitastig meskjaðirðu og hversu lengi? og hvað var OG?
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Hvíti sloppurinn

Post by hrafnkell »

Mashout getur haft töluvert með nýtnina að gera, sykrurnar renna betur af korninu þegar hitinn er hækkaður.
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Hvíti sloppurinn

Post by helgibelgi »

hrafnkell wrote:Mashout getur haft töluvert með nýtnina að gera, sykrurnar renna betur af korninu þegar hitinn er hækkaður.
Hmm ok, gott að vita, hef einmitt verið að spá í af hverju þetta meskistig er til yfir höfuð. Hef bara lesið að þetta eigi að hjálpa við að láta ensímin hætta vinnunni sinni, en svo gerist það væntanlega í suðu hvort sem er, right?

En um upprunalegu spurninguna með lágt OG... ég kíkti á uppskriftina á brew.is og 4% abv hljómar bara vel (miðað við 20 lítra lögn). Fer eftir meskinýtni en 1.042 sem OG ætti að vera fínt.

Þú hefur bara ekkert verið að feila sýnist mér :)
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Hvíti sloppurinn

Post by bergrisi »

Er að stefna á þennan fljótlega. Hef heyrt að hann sé ferskur í sólinni. Hef ekki prufað að gera hveitibjór. Verður hann ekki betri með hverri flöskunni?
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
atax1c
Gáfnagerill
Posts: 247
Joined: 17. Apr 2010 18:42

Re: Hvíti sloppurinn

Post by atax1c »

Held að það sé talað um að drekka hveitibjór ungan frekar en eftir lengri tíma.
Weihenstephaner
Villigerill
Posts: 7
Joined: 18. Jan 2012 20:04

Re: Hvíti sloppurinn

Post by Weihenstephaner »

Nú jæja þá er ég ekkert að kvarta yfir þessu.

Annars fannst mér hann bestur sirka mánuði eftir að hann fór á flöskur, virkilega ferskur og góður. Líka gaman að geta drukkið heimabruggið beint af stút:)

Mæli með þessum fyrir alla, ljúfur og góður.
User avatar
Feðgar
Gáfnagerill
Posts: 377
Joined: 24. Apr 2011 20:38
Location: Keflavík

Re: Hvíti sloppurinn

Post by Feðgar »

Weihenstephaner wrote:
Mæli með þessum fyrir alla, ljúfur og góður.

Er þá ekki ráð að pósta uppskriftinni handa okkur :D

EDIT fann hana :beer:
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Hvíti sloppurinn

Post by bergrisi »

Keypti tvær svona uppskriftir hjá Hrafnkeli og ætla að setja í um helgina. Spenntur að gera bjór sem maður getur drukkið svo til strax og vonandi fær þá lagerinn að vera í friði sem ég var að setja á flöskur.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
Post Reply