Kilkenny draught.

Deildu skoðun þinni á drykk sem þú hefur nýlega smakkað. Eða segðu frá skemmtilegum stað sem þú heimsóttir.
Forum rules
Endilega komdu með þína skoðun á drykk sem þú hefur smakkað nýlega. Munið bara eitt. Berum virðingu fyrir öllum drykkjum.
Post Reply
User avatar
Höddi birkis
Kraftagerill
Posts: 81
Joined: 1. Jun 2010 09:08

Kilkenny draught.

Post by Höddi birkis »

Litur. gull/brúnn
froða. hvít þétt og mikil
bragð. þéttur,pínu rammur samt ferskur, ristaður og hint af karamellu.
Mjög sáttur við þennan, góður við öll tækifæri fyrir þá sem eru fyrir dökkan og milli dökkan bjór:)
Í gerjun: Coopers lager.
Framundan American pale ale og(fyrsti AG) Epplavín og Jóla glögg.
User avatar
halldor
Undragerill
Posts: 770
Joined: 10. May 2009 00:31
Location: Reykjavík

Re: Kilkenny draught.

Post by halldor »

Já Kilkenny er alltaf skemmtileg tilbreyting frá hinum kranabjórunum.
Plimmó Brugghús
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Kilkenny draught.

Post by Eyvindur »

Kilkenny á krana er í miklu uppáhaldi hjá mér. Kilkenny í dós finnst mér hræðilegur. Ekkert bragð, ótrúlega þunnur og leiðinlegur.

Hins vegar vildi ég óska að þeir barir sem framreiða Kilkenny á krana notuðu nítrus, eins og á að gera.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
User avatar
Höddi birkis
Kraftagerill
Posts: 81
Joined: 1. Jun 2010 09:08

Re: Kilkenny draught.

Post by Höddi birkis »

svona erum við með misjafnan smekk :) sem er bara gaman... en hvernig helliru honum úr dósini, hversu kaldan hefuru hann, og hvað læturu hann standa lengi eftir að þú hellir honum?
Í gerjun: Coopers lager.
Framundan American pale ale og(fyrsti AG) Epplavín og Jóla glögg.
User avatar
Classic
Gáfnagerill
Posts: 318
Joined: 18. Feb 2010 21:14
Location: Reykjavík
Contact:

Re: Kilkenny draught.

Post by Classic »

Mér finnst æði misjafnt hve vel barþjónar bæjarins fara með hann. Mér finnst þetta yfirleitt besti kranabjórinn, en sumir eiga til að dæla honum eins og pilsner, ég hef t.d. ítrekað lent í því á Celtic Cross og ég hef fengið hann allt að því hauslausan þar. Ég hef alveg átt það til að taka drykkjustopp á Dubliner, þótt yfirleitt fíli ég ekki staðinn, bara því þar hef ég allavega undanfarið getað stólað á að geta fengið minn Kenny með þykkum og góðum haus. Kannski hef ég samt bara verið heppnari þar og alltaf lent á sama gaurnum, sem virðist kunna þetta :P
Klassiker ölgerð, Reykjavík
Í gerjun: #fössari (California lager)
Í glasi: Svarthöfði (Imperial stout), #fössari, Snati (Northern English Brown), Apaspil (APA), Fimmta stjarnan (ABA)
Á næstunni: Jólabjór, uppsetning á kútakerfi, útskriftarveisla, halda partíinu gangandi
oddur11
Villigerill
Posts: 5
Joined: 11. Feb 2011 14:03

Re: Kilkenny draught.

Post by oddur11 »

Classic wrote:Mér finnst æði misjafnt hve vel barþjónar bæjarins fara með hann. Mér finnst þetta yfirleitt besti kranabjórinn, en sumir eiga til að dæla honum eins og pilsner, ég hef t.d. ítrekað lent í því á Celtic Cross og ég hef fengið hann allt að því hauslausan þar. Ég hef alveg átt það til að taka drykkjustopp á Dubliner, þótt yfirleitt fíli ég ekki staðinn, bara því þar hef ég allavega undanfarið getað stólað á að geta fengið minn Kenny með þykkum og góðum haus. Kannski hef ég samt bara verið heppnari þar og alltaf lent á sama gaurnum, sem virðist kunna þetta :P
Gæti verið ég sem afgreiði þig á dubliner? :mrgreen: , þau þarna á celtig cross eiga nú að kunna þetta, þar sem dubliner og celtig voru nú með sömu eigendur og allir fengu sömu kennsluna.
Post Reply