Duchesse De Bourgogne

Deildu skoðun þinni á drykk sem þú hefur nýlega smakkað. Eða segðu frá skemmtilegum stað sem þú heimsóttir.
Forum rules
Endilega komdu með þína skoðun á drykk sem þú hefur smakkað nýlega. Munið bara eitt. Berum virðingu fyrir öllum drykkjum.
Post Reply
User avatar
Idle
Yfirgerill
Posts: 1002
Joined: 25. Jun 2009 22:29
Location: Reykjavík

Duchesse De Bourgogne

Post by Idle »

Nánast rúbínlitaður, þétt og rjómalituð froða heldur sér vel. Súrsætur kirsuberjailmur og eik, og sama í bragðinu. Skilur eftir sig súrsæta beiskju og margslungið bragð sem ég kem ekki fyrir mig. Þessir súrsætu tónar ásamt eikinni, minna mig helst á Merlot.

Ég vona að ekkert af mínu bruggi komi til með að bragðast eins og þessi. Ef ég gæti hinsvegar vanið mig á þetta bragð, þá myndi ég líklega aðeins bragða hann með eftirréttum, e. t. v. góðri súkkulaðiköku.
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Duchesse De Bourgogne

Post by Eyvindur »

Ég var að klára flösku af þessum og er á þveröfugri skoðun. Mér finnst þessi bjór algjört nammi. Ef hann væri ekki kjánalega dýr myndi ég kaupa hann í ómældu magni. Þess í stað verður hann líkast til að vera til hátíðarbrigða.

En súrir bjórar eru víst ekki allra.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
User avatar
aki
Kraftagerill
Posts: 90
Joined: 8. Sep 2009 10:42

Re: Duchesse De Bourgogne

Post by aki »

Ég sé að Eyvindur segist vera með rauðöl á flöskum - er það eitthvað skylt hertogaynjunni (uppskrift)?

Er annars með flösku af henni í ísskápnum og er að mana mig upp í að smakka...
Í gerjun: Ekkert
Á flöskum: ESB
Á teikniborðinu: Jólabjór
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Duchesse De Bourgogne

Post by Eyvindur »

Nei, enda er hertogaynjan belgískt sterköl. Rauðölið er meira í ætt við Móra (stíllega séð, en þó gjörólíkur bjór).
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
User avatar
aki
Kraftagerill
Posts: 90
Joined: 8. Sep 2009 10:42

Re: Duchesse De Bourgogne

Post by aki »

Prófaði hertogaynjuna. Fannst hún bara smakkast vel. Minnti mig dálítið á létt og sætt freyðivín. Mjög ávaxtarík með eikarkeim. Hausinn var álíka varanlegur og á freyðivíni en skildi þó eftir gardínur á glasinu. Maltkeimurinn var mjög lítill og stoppaði stutt við en ávaxtabragðið situr lengi eftir.

Kannski dálítið skrýtið að drekka bjór sem minnir meira á freyðivín, en ég ímynda mér að þetta gæti verið góður veisludrykkur... fyrir útrásarvíkinga... miðað við þetta verð.

Ætla að prófa kriek næst þegar ég rekst inn í Skútuvoginn.
Í gerjun: Ekkert
Á flöskum: ESB
Á teikniborðinu: Jólabjór
User avatar
karlp
Gáfnagerill
Posts: 305
Joined: 8. May 2009 00:27

Re: Duchesse De Bourgogne

Post by karlp »

w00, hún er komin aftur! hún er til í skútuvogi amk. og, 499kr/ ef ég man rétt var yfir 500 siðast?
on tap: Nothing! new beer fridge in planning
gassing/maturing: bad beers growing up to maybe be good beers
Fermenting: nothing!
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Duchesse De Bourgogne

Post by sigurdur »

karlp wrote:w00, hún er komin aftur! hún er til í skútuvogi amk. og, 499kr/ ef ég man rétt var yfir 500 siðast?
Frábært!

Þessi er einn af mínum uppáhalds bjórum.
User avatar
Andri
Undragerill
Posts: 621
Joined: 5. May 2009 23:56

Re: Duchesse De Bourgogne

Post by Andri »

Þetta er uppáhaldsbjórinn minn, verst að hann er svona dýr.
Ég hef verið að reyna að fá vini mína í að prófa hann en ætli þeir þurfi ekki einhvern grunn fyrst, maður hoppar ekki beint í efsta skrefið.
Ég elska þennan bjór bókstaflega, ég elska að finna fyrir nýju bragði eftir hvern sopa. Þetta er bara fullnæging að mínu mati

http://www.beertools.com/html/recipe.php?view=5338" onclick="window.open(this.href);return false;
Spurning um að prufa þetta?
Í gerjun :
Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
Post Reply