Krummi

Deildu skoðun þinni á drykk sem þú hefur nýlega smakkað. Eða segðu frá skemmtilegum stað sem þú heimsóttir.
Forum rules
Endilega komdu með þína skoðun á drykk sem þú hefur smakkað nýlega. Munið bara eitt. Berum virðingu fyrir öllum drykkjum.
Post Reply
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Krummi

Post by bergrisi »

Var að smakka "Krumma". Bjórinn sem er framleiddur í Lettlandi. http://www.vinbudin.is/DesktopDefault.a ... ctID=11841" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;
Hann er 5,3% lagerbjór sem er með smá malt bragði.

Fínasti bjór og gæti ég alveg hugsað mér að smakka hann aftur. Reyndar finnst mér skrítið að hafa hann í líters umbúðum sem gerir það að verkum að ég myndi ekki drekka einn yfir sjónvarpinu. Hann væri orðinn hálf flatur í restina. Kannski meiri fjölmennis-bjór sem hægt er að hella í glös fyrir fleiri strax.

Fyrir utan umbúðir þá er þetta flottur bjór.
Attachments
11841.jpg
11841.jpg (8.24 KiB) Viewed 22228 times
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
gunnarolis
Undragerill
Posts: 563
Joined: 23. Mar 2010 16:44

Re: Krummi

Post by gunnarolis »

Það er eitthvað svo off putting við bjór í plastflöskum að ég hef ekki lagt í þennan ennþá. Ég man ennþá eftir Pilsner frá Egils í plasti og ég get ekki hrist þá minningu af mér.

Að því sögðu kaupi ég kannski einn Krumma og prófa við tækifæri.
Næst: Bock, Pilsner
Í Gerjun : Brett'd Dubbel, Orval, Flemish Red, Lambic Mk1
Á flösku : Dubbel, Amarillo Smash
Á kút : Rauchbier Märzen.
AndriTK
Kraftagerill
Posts: 83
Joined: 31. Aug 2011 08:37

Re: Krummi

Post by AndriTK »

Sammála því! Ég smakka nú nánast alla bjóra sem koma en það er eitthvað aðeins of ógirnilegt við þennan 1 líters pilsner frá Lettlandi í plastflösku :S -- Ætli maður verði ekki samt að smakka hann einhvertíman, samt ekkert alltof spenntur.
User avatar
halldor
Undragerill
Posts: 770
Joined: 10. May 2009 00:31
Location: Reykjavík

Re: Krummi

Post by halldor »

gunnarolis wrote:Það er eitthvað svo off putting við bjór í plastflöskum að ég hef ekki lagt í þennan ennþá. Ég man ennþá eftir Pilsner frá Egils í plasti og ég get ekki hrist þá minningu af mér.

Að því sögðu kaupi ég kannski einn Krumma og prófa við tækifæri.
Ég skal deila honum með þér þó ég sé ekkert að springa úr spenningi. Sammála með umbúðirnar.
Plimmó Brugghús
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Krummi

Post by bergrisi »

Ég keypti einn Krumma í gær og ætla að fara með á hljómsveitaræfingu í kvöld. Fínt að deila honum með tveim öðrum. Það er líka hefð á okkar æfingum að fá sér 2-3 bjóra og oft komið með einn í prufu þó svo Viking Gull sé drukkinn í 99% tilvika.

Þegar ég smakkaði hann þá var ég ekkert spenntur en bjórinn kom mér á óvart.

Er reyndar vanur að drekka beint úr plastflöskum því á námsárum mínum í danmörku þá keypti ég oft tvo carlsberg eða tuborg í plasti þegar ég fór í lestina eftir vinnudag. Léttari og glömruðu ekki í bakpokanum mínum. En nota reyndar alltaf glas í dag.

Mér finnst gott ef menn eru að reyna að bæta eitthvað við flóruna hérna og vonandi kemur innflytjandinn með eitthvað meira.

Lifi fjölbreytnin.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
haukur_heidar
Villigerill
Posts: 25
Joined: 11. Feb 2011 19:11
Contact:

Re: Krummi

Post by haukur_heidar »

Tek mér bessaleyfi að dæma þennan fyrirfram enda lager bjórar frá austur evrópu ekki eitthvað sem vekur áhuga minn :mrgreen:
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Krummi

Post by sigurdur »

haukur_heidar wrote:Tek mér bessaleyfi að dæma þennan fyrirfram enda lager bjórar frá austur evrópu ekki eitthvað sem vekur áhuga minn :mrgreen:
Það hafa komið mjög spennandi bjórar frá austur evrópu (lager), t.d. eins og Pilsner Urquell og Budvar.

Ég mun einn daginn gefa bjórnum séns, en um leið og hann er opnaður þá fer hann allur í glas/glös.
User avatar
haukur_heidar
Villigerill
Posts: 25
Joined: 11. Feb 2011 19:11
Contact:

Re: Krummi

Post by haukur_heidar »

sigurdur wrote:
haukur_heidar wrote:Tek mér bessaleyfi að dæma þennan fyrirfram enda lager bjórar frá austur evrópu ekki eitthvað sem vekur áhuga minn :mrgreen:
Það hafa komið mjög spennandi bjórar frá austur evrópu (lager), t.d. eins og Pilsner Urquell og Budvar.

Ég mun einn daginn gefa bjórnum séns, en um leið og hann er opnaður þá fer hann allur í glas/glös.

ég skal umorða:

Ef bjórinn er frá Eystrasaltsríkjunum og heitir ekki Porter að þá læt ég hann vera :mrgreen:
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Krummi

Post by bergrisi »

Fannst reyndar bjórinn vera hálf flatur þegar ég smakkaði hann á æfingunni í síðustu viku. Getur verið að mér hafi þótt hann betri þegar ég fékk pínulítinn smakk af honum en þegar ég var með fullt glas þá var ég farinn að hugsa um næsta bjór og rembdist við að klára þennan.

Bara til upplýsinga.

Ps. en eru engar athugasemdir við þessar umbúðir fyrst páskaunganum hjá Agli var slátrað. Krumminn gæti mynnt á goðsögnina sem var í stundinni okkar á áttunda áratugnum. Ætti að banna umbúðirnar?
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
haukur_heidar
Villigerill
Posts: 25
Joined: 11. Feb 2011 19:11
Contact:

Re: Krummi

Post by haukur_heidar »

bergrisi wrote:
Ps. en eru engar athugasemdir við þessar umbúðir fyrst páskaunganum hjá Agli var slátrað. Krumminn gæti mynnt á goðsögnina sem var í stundinni okkar á áttunda áratugnum. Ætti að banna umbúðirnar?
nei, það ætti einfaldlega að banna svona piss
noname
Villigerill
Posts: 24
Joined: 1. Jun 2011 00:00

Re: Krummi

Post by noname »

ættla að laga aðeins tengilinn fyrir þig http://www.vinbudin.is/DesktopDefault.a ... n%20false; ;)
Post Reply