Jólabjór Ölvisholts 2010

Deildu skoðun þinni á drykk sem þú hefur nýlega smakkað. Eða segðu frá skemmtilegum stað sem þú heimsóttir.
Forum rules
Endilega komdu með þína skoðun á drykk sem þú hefur smakkað nýlega. Munið bara eitt. Berum virðingu fyrir öllum drykkjum.
Post Reply
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Jólabjór Ölvisholts 2010

Post by sigurdur »

Útlit: Djúp djúp rauður, mjög dökkur. Ljósbrúnn haus stoppar ekki mjög lengi við, en liggur létt yfir yfirborði.
Lykt: Banani, örlítið ristað malt, örlítið kristalmalt.
Bragð: Ristaður og reyktur .Örlítill banani. Langt ristað eftirbragð og ristuð beiskja. Örlítil sæta. Ágæt fylling.
Í munni: Silkimjúkur með ristuðum og reyktum fíling. Kolsýran myndar silkimjúka áferð og kitlar tunguna örlítið. Mjög skemmtileg upplifun.
Heild: Mjög fínn mildur stout, en bananinn á ekki heima þarna. Ofboðslega góður.
Mæli ég með bjórnum? Fyrst að hann er löngu uppseldur, þá mæli ég með að þið prófið hann ef þið hafið geymt hann frá jólum 2010.
asgeir
Villigerill
Posts: 23
Joined: 9. Apr 2010 20:25

Re: Jólabjór Ölvisholts 2010

Post by asgeir »

Ég á einmitt einn slíkan í kælinum frá því um síðustu jól. Hlakka til að rifja upp hvernig hann var á bragðið...
User avatar
dax
Kraftagerill
Posts: 112
Joined: 1. Oct 2009 20:17
Location: Kópavogur
Contact:

Re: Jólabjór Ölvisholts 2010

Post by dax »

Er ekki örugglega að koma jólabjór 2011 frá Ölvisholti? Svolítið spenntur!!
Í gerjun: ekkert
Í lageringu á secondary: Sterkur S04
Á flöskum: ekkert
Á næstunni: eitthvað meira en EKKERT! :)
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Jólabjór Ölvisholts 2010

Post by hrafnkell »

dax wrote:Er ekki örugglega að koma jólabjór 2011 frá Ölvisholti? Svolítið spenntur!!
Það verður þá líklega sami og seinustu 2 árin... Bruggmeistarinn hættur og þeir eru að keyra á uppskriftunum hans held ég bara.
User avatar
dax
Kraftagerill
Posts: 112
Joined: 1. Oct 2009 20:17
Location: Kópavogur
Contact:

Re: Jólabjór Ölvisholts 2010

Post by dax »

hrafnkell wrote: Það verður þá líklega sami og seinustu 2 árin... Bruggmeistarinn hættur og þeir eru að keyra á uppskriftunum hans held ég bara.
Það er nú allt annað en amalegt! :) hlakka ennþá meira til! ;)
Í gerjun: ekkert
Í lageringu á secondary: Sterkur S04
Á flöskum: ekkert
Á næstunni: eitthvað meira en EKKERT! :)
User avatar
atlios
Villigerill
Posts: 45
Joined: 4. Feb 2011 01:43

Re: Jólabjór Ölvisholts 2010

Post by atlios »

Ég er að sötra einn núna úr 2011 árganginum. Ætla ekki að þykjast kunna eitthvað að dæma bjóra og koma með lýsingu, en finnst þetta vera feikilega góður. En ég verð að segja að ég varð fyrir vonbrigðum með eitt! Það var rið á tappanum innaná...
Hef aldrei lent í því áður og ekki viss um hvort þetta sé bara smámunasemi í mér. En langaði að heyra hvað ykkur finnst um þetta og hvort þið hafið yfir höfuð lent í þessu?
Í gerjun: Munich Helles BIAB (gerjað með ölgeri WB06)
Á flöskum: APA bee cave BIAB, Hvítur sloppur BIAB
Á óskalistanum: Jólabjór, Lager, Hafrastout, Irish red ale, IPA, Leffe clone, vienna og partu-gyle
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Jólabjór Ölvisholts 2010

Post by sigurdur »

atlios wrote:Ég er að sötra einn núna úr 2011 árganginum. Ætla ekki að þykjast kunna eitthvað að dæma bjóra og koma með lýsingu, en finnst þetta vera feikilega góður. En ég verð að segja að ég varð fyrir vonbrigðum með eitt! Það var rið á tappanum innaná...
Hef aldrei lent í því áður og ekki viss um hvort þetta sé bara smámunasemi í mér. En langaði að heyra hvað ykkur finnst um þetta og hvort þið hafið yfir höfuð lent í þessu?
Ég hef lent í þessu hjá mér, en þá bara við endann á tappanum en ekki bjórmegin í tappanum (þar ætti að vera plasthúð).
Það kemur nú samt ekki þessum bjór við og slík umræða ætti heima frekar á almenna spjallinu.
User avatar
Feðgar
Gáfnagerill
Posts: 377
Joined: 24. Apr 2011 20:38
Location: Keflavík

Re: Jólabjór Ölvisholts 2010

Post by Feðgar »

Var að klára einn 2011 og kunni vel að meta, kryddaður og nokkuð magnaður.

Hef samt eitt út á hann að setja, hann var búinn alltof fljótt :beer:
Post Reply