Nils Oscar

Deildu skoðun þinni á drykk sem þú hefur nýlega smakkað. Eða segðu frá skemmtilegum stað sem þú heimsóttir.
Forum rules
Endilega komdu með þína skoðun á drykk sem þú hefur smakkað nýlega. Munið bara eitt. Berum virðingu fyrir öllum drykkjum.
Post Reply
User avatar
aki
Kraftagerill
Posts: 90
Joined: 8. Sep 2009 10:42

Nils Oscar

Post by aki »

Nils Oscar
(http://www.nilsoscar.se)
Brugghús sem var stofnað 1996 í Norrköping sunnan við Stokkhólm og heitir í höfuðið á afa eigandans. Þeir eru bæði með öl og brennd vín.

Image
God Ale (4.7%)
Þessi fallegi ljósbrúni mild eða brown karamellumaltsbjór olli mér nokkrum vonbrigðum. Ég fékk hann með sænskum tapasforrétti (graflax, síld etc) og þótt hann væri ekki út úr kú svo sem þá var greinilegt gerbragð af honum sem mér fannst ekki passa við stemninguna í bjórnum. Fuggles og East Kent Goldings humlar segir flaskan en þeir voru ekki áberandi. Hann er léttur með meðalfyllingu sem ég býst við að stafi af karamellumaltinu. Mikið kolsýrður með góðan haus. Einkunn 1/5.

Image
India Ale (5.3%)
Eftir þennan fyrri átti ég nú ekki von á neinu stórkostlegu en þessi IPA kom skemmtilega á óvart. Hann er gerður úr pilsner-, munich- og karamellumalti með sterkri amarillo-angan. Virkilega góð humlalykt af honum sem þó var ekki eins áberandi í bragðinu. Örlítil reykt síld í eftirbragðinu sem ég tengdi við maltið, en kann að skjöplast. Þetta er léttur, mikið kolsýrður bjór. Liturinn er rafgullinn, einstaklega fallegur. Það eina sem hægt er að setja út á hann er hvað maður finnur litla humla í bragðinu og hvað hann er lítið áfengur - dálítið eins og tilraun til að gera markaðsvæna útgáfu af IPA. Einkunn 3/5.
Í gerjun: Ekkert
Á flöskum: ESB
Á teikniborðinu: Jólabjór
User avatar
Hjalti
Yfirgerill
Posts: 671
Joined: 5. May 2009 13:45
Location: Grafarvogur
Contact:

Re: Nils Oscar

Post by Hjalti »

Magnað,

Ég hélt alltaf að þessir bjórar væru gæðaöl.

Búinn að vera að skoða þá þegar ég hef verið í svíþjóð og lét mér einhvernveginn ekki einu sinni detta það í hug að þeir væru ekki 100%.

Takk fyrir að deila þessu með okkur.
Jörvi Brauhaus

Að gerjast: Ekkert :(
Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein
Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Post Reply