Geiri

Hér kynna meðlimir þessa spjallborðs sig sjálfir. Allir eru velkomnir í hópinn.
Post Reply
User avatar
Geiri
Villigerill
Posts: 18
Joined: 30. Aug 2009 22:50

Geiri

Post by Geiri »

Sælir félagar

Ég rambaði inn á þessa yndislegu síðu eftir að hafa lent á spjalli við drykkjurút mikinn í glersalnum í kópavogi. Hann var þar rétt búinn að fá sér í annan fótinn þegar ég tók hann tali og þegar ég fylgdist með honum það sem eftir lifði kvölds sá ég að hann fyllti vel á hinn líka eins og við hin.
Takk fyrir skemmtilegt kvöld og til hamingju með gamla, Andri ;)

Annars heiti ég Ásgeir kallaður Geiri, ég hef drukkið í mörg ár en eftir að kreppan skall á er það orðið svo dýrt að ég fór og keypti mér byrjanda sett hjá Ámunni og hugðist laga mína eigin drykkjarlínu. Því næst fór ég í Vínkjallarann og keypti þar einn kassa af Sentimento cabernet/merlot rauðvíni. Hefur einhver reynslu af því? eða efnum frá Vínkjallaranum? Þetta er nú allt tiltölulega nýskeð og ég er ekki enn farinn að gangsetja enn reporta hér um leið og ég finn á mér.

Annars væri gaman að sjá hér úttektar þráð á efnum sem eru á boðstólum hér heima ef það er ekki nú þegar komið.

Hlakka til að lesa þennan vef yfir og hjálpa til við að skapa hér skemmtilegt samfélag.
Last edited by Geiri on 31. Aug 2009 00:43, edited 1 time in total.
Kveðja
Geiri
User avatar
Andri
Undragerill
Posts: 621
Joined: 5. May 2009 23:56

Re: Geiri

Post by Andri »

Sælir, velkominn á spjallið. Hef því miður ekkert prófað af þessum efnum en ég er með Johannesberg Riesling hvítvín frá ámunni sem kostaði eitthvað um 14995 eða 15000 kall. Það er ennþá að leika sér í gler carboyinu mínu og afa. Ég hef bara prófað örfá bjór kit úr ámunni og er bara nýgræðingur enn og get ekkert sagt hvað er gott og hvað er ekki gott. En ég hef verið að lesa um bjórgerð frá byrjun 2008 þannig að það er ágætlega mikið af fróðleik hérna
Í gerjun :
Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
User avatar
Geiri
Villigerill
Posts: 18
Joined: 30. Aug 2009 22:50

Re: Geiri

Post by Geiri »

Takk Andri
Þetta er frábær síða og æðislegt að hafa aðgang að öllum þessum fróðleik fyrir svona grænjaxla eins og mig.
Kveðja
Geiri
User avatar
Hjalti
Yfirgerill
Posts: 671
Joined: 5. May 2009 13:45
Location: Grafarvogur
Contact:

Re: Geiri

Post by Hjalti »

Vertu velkominn Geiri

Endilega deildu reynslu þinni af þessum pakka, ég var einmitt að skoða svipaðan pakka til að búa til hvítvín um daginn.

En ég hef ekki klárað þá skoðun :)

Verður gaman að fylgjast með því sem þú ert að gera.
Jörvi Brauhaus

Að gerjast: Ekkert :(
Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein
Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
User avatar
nIceguy
Kraftagerill
Posts: 117
Joined: 12. May 2009 05:23
Location: Århus Danmark
Contact:

Re: Geiri

Post by nIceguy »

Blessaður og velkominn
Bjórnörd med meiru.
Eftirfarandi sanna mál mitt:
http://www.bjorbok.net/NBIslandsHornid.htm" onclick="window.open(this.href);return false; - Bjór á Íslandi
http://www.bjorbok.net" onclick="window.open(this.href);return false; - bjórsíðan mín
http://www.bjorbok.net/nicebrew.htm" onclick="window.open(this.href);return false; - bruggsíðan mín
Post Reply