Einn að norðan

Hér kynna meðlimir þessa spjallborðs sig sjálfir. Allir eru velkomnir í hópinn.
Post Reply
Garðar
Villigerill
Posts: 3
Joined: 15. Jan 2014 00:24

Einn að norðan

Post by Garðar »

Sæl öll, er ungur drengur að norðan og er nýlega fluttur í höfuðborgina og fannst tilvalið að byrja að brugga aðeins aftur. Hef verið að dunda mér í víngerð (með misgóðum árangri) og rakst á þessa snilldarsíðu. Frábært að geta nýtt sér fróðleik annara :)
Er núna með jarðarberjavín og mjöð í gerjun.

Takk fyrir mig,
Garðar
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Einn að norðan

Post by bergrisi »

Velkominn
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Einn að norðan

Post by helgibelgi »

Velkominn Garðar

Hvað ertu búinn að vera að brugga lengi? Hefurðu eitthvað prófað bjórbruggun?

Kveðja,
Helgi
Garðar
Villigerill
Posts: 3
Joined: 15. Jan 2014 00:24

Re: Einn að norðan

Post by Garðar »

Takk :)
Ég byrjaði að brugga fyrir sirka þremur árum. Ég hef enn ekki prufað að brugga bjór, en er mjög spenntur fyrir því. Á eitt "beer making kit" sem ég ætla að prufa þegar að jarðarberjavínið er tilbúið.
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Einn að norðan

Post by helgibelgi »

Garðar wrote:Takk :)
Ég byrjaði að brugga fyrir sirka þremur árum. Ég hef enn ekki prufað að brugga bjór, en er mjög spenntur fyrir því. Á eitt "beer making kit" sem ég ætla að prufa þegar að jarðarberjavínið er tilbúið.
Passaðu þig á því að dæma ekki alla heimagerða bjóra út frá þessu kit'i. Svona Kit hefur mér aldrei fundist koma nálægt all-grain bjórum. (geri ráð fyrir að þetta sé sýróp sem bæta þarf svo sykri út í, kit+kilo)

Btw, geturðu nokkuð ljóstrað upp uppskrift og aðferð að jarðarberjarvíninu? það hljómar eins og eitthvað sem swmbo gæti orðið hrifin af!
Garðar
Villigerill
Posts: 3
Joined: 15. Jan 2014 00:24

Re: Einn að norðan

Post by Garðar »

Sjálfsagt :) það er reyndar líka úr kitti, en hef bara góða reynslu af því.
Ég leysti upp 5Kg af sykri út í 23L af vatni og setti þurrkaða ávexti út í blönduna sem að fylgdu með. Ég virkjaði svo gerið í smá glerkrukku og volgu vatni og bætti því svo út í. Eftir sirka 2 vikur var farið að hægjast verulega á gerjuninni (átti að miða við 1-2 mínútur á milli loftbóla í loftlásnum) smakkaði svo á víninu og það smakkaðist þurrt svo að ég stöðvaði gerjun. Fleytti víninu yfir í annað ílát og bætti út í það stabiliser og setti gerjunarílátið inná baðherbergi hjá mér og slökkti á ofninum og opnaði gluggann til að kæla herbergið niður. Hristi svo kútinn reglulega til að losa allt gas úr víninu. Næsta dag setti ég felliefni í kútinn og setti hann upp á eldhúsbekkinn hjá mér. Lét hann standa í 2 sólarhringa og fleytti því svo yfir í annan dúnk og bætti við jarðarberjaconsentrati. Er núna að leyfa því að eldast í 1-2 vikur. Hugsa að ég setji það á flöskur um mánaðarmótin.
Ég bjó ekki svo vel að vera með sykurflotvog svo að ég tók engar mælingar... :roll:
En ég drakk samt eitthvað af því og eftir eitt (stórt) vínglas fann ég á mér, sem er ekki nákvæm mælieining, en þetta verður allavegana nógu gott til að drekka :)

Image
Lokaafurð. Smakkaðist vel og á vonandi eftir að batna
Post Reply