Næstum-því bruggari!

Hér kynna meðlimir þessa spjallborðs sig sjálfir. Allir eru velkomnir í hópinn.
Post Reply
abm
Villigerill
Posts: 13
Joined: 23. Jan 2013 22:12

Næstum-því bruggari!

Post by abm »

Sælt veri fólkið

Árni heiti ég og hef gengið með bruggdrauminn í maganum í hartnær 2 ár. Í kringum síðustu áramót byrjaði ég af alvöru að sanka að mér hinum ýmsu íhlutum í brugggræjur eftir að hafa bakkað út úr þessu einu sinni áður, hafði safnað flöskum í stórum í stíl, sá svo að þetta var ekkert alveg að fara að gerast og henti þeim. Einnig var plássleysi ekki að hjálpa (þó svo að ég hef séð að sumir aktívir bruggarar nýta aðdáunarvert lítið pláss í herlegheitin). Nú er ég búinn að redda plássleysinu, flutti í hentugra húsnæði sem verður samt að kallast dýrari týpan. Það heillaði mig við þetta áhugamál að það sameinar með svo frábærum hætti bjór og tækni og því græjusmíðin ekki síst hlutur sem ég vildi gefa mér tíma í. Í þessa mánuði sem hafa liðið frá áramótum hef ég orðið mér úti um ýmislegt og hefur einn af vinnufélögunum sem er reynslubolti á rafvirkjasviðinu hent í mig ýmsu lauslegu sem hann hefur grafið upp úr skúrnum sínum. Einnig hef ég keypt mér hitt og þetta hjá Hrafnkeli inn á milli, þá helst 50 lítra pott, PID regli, element, o.fl. Einnig hefur Raggi Davíðs (rdavidsson) veitt mikilvæga ráðgjöf um sportið, hjálpað til við græjusmíðarnar og leyft mér að fylgjast með bruggferlinu "live". Nú fer að allt að verða klárt og styttist óðum í fyrstu lögn og er spennan alveg að fara með mann.
Sem bjóráhugamaður skipa ég mér í "maltara"-hópinn, stórir stoutar/porterar sem gott er að kjamsa lengi á, eru í sérstöku eftirlæti en humlafræðin eru þó aldrei langt undan.
Nú fannst mér kominn tími á að koma úr felum hér á Fágun, búinn að lesa mikið af reynslufrásögnum ykkar og skoðanaskiptum þannig að maður gengur ekki alveg blautur bakvið eyrun inn í þetta allt saman.
Læt fylgja mynd af græjunum, aldrei að vita nema maður hendi fleiri sýnishornum inn í Heimasmíði-spjallborðið fljótlega.
brugggraejur.jpg
brugggraejur.jpg (257.11 KiB) Viewed 13423 times
Bruggkveðja.
Árni
-------------------------------------------------------------------
Í gerjun: Ekkert.
Á flöskum: Jólabjór 2014 - Dökkur ESB, Citra Pale Ale. Mojito Wit, Bosco (American Stout), 5am Saint klón
Á næstunni: ?
rdavidsson
Gáfnagerill
Posts: 262
Joined: 25. Jan 2012 10:31

Re: Næstum-því bruggari!

Post by rdavidsson »

Velkominn :)

Nú bíð ég bara eftir að þú hleypir mér inn í skúrinn svo við getum farið að henda í dual batch!! :)
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
User avatar
sigurdur
Æðstigerill
Posts: 1985
Joined: 8. Jul 2009 09:18
Location: Hafnarfjörður
Contact:

Re: Næstum-því bruggari!

Post by sigurdur »

Snilld .. velkominn .. :)
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Næstum-því bruggari!

Post by æpíei »

Ekki amalegt að byrja svona. Gangi þér vel og góða skemmtun! :beer:
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Næstum-því bruggari!

Post by bergrisi »

Flottur.
Gangi þér vel.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Næstum-því bruggari!

Post by bergrisi »

Flottur.
Gangi þér vel.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
gm-
Gáfnagerill
Posts: 317
Joined: 21. Jan 2013 17:22
Location: Hafnafjörður

Re: Næstum-því bruggari!

Post by gm- »

Góð byrjun, gangi þér vel! :skal:
Post Reply