Offi - Ófeigur Ófeigsson

Hér kynna meðlimir þessa spjallborðs sig sjálfir. Allir eru velkomnir í hópinn.
Post Reply
offi
Villigerill
Posts: 24
Joined: 26. Aug 2012 10:48

Offi - Ófeigur Ófeigsson

Post by offi »

Hæ öll

Eins og fram kemur í fyrirsögninni, þá heiti ég Ófeigur, kallaður Offi. Þessa stundina er ég mest fyrir hressilega humlaða bjóra, en ég er líka alltaf hrifinn af bragðmiklum belgum. Og góðum stout. Og góðum lager. Og...! :D

Ég er að setja saman mínar fyrstu græjur til bjórgerðar. Ég verð með ryðfrítt í meskingu og suðu, og svo stefni ég á að sía bjórinn á kúta og flöskur.

Ég er að gæla við að nota Blichmann Beer Gun til að koma bjórnum kolsýrðum á flöskur. Mér var reyndar bent á að það borgi sig að tappa bjórnum á flöskur undir þrýstingi og á morebeer.com er græja til þess, (http://morebeer.com/view_product/11864/ ... tle_Filler" onclick="window.open(this.href);return false;), en mér sýnist vera talsvert seinlegra að nota hana. Hafið þið reynslu af þessu?

Hvað síunina snertir, þá ætla ég að dæla bjórnum beint úr gerjunarfötunni í kútinn, með tvö síuhús sem milliliði, annað með 5 micron síu og hitt með 1 micron. Ábendingar væru vel þegnar, ef þið sjáið mig stefna í vandræði með þetta! :)

Ég ætla svo að dútla mér við að smíða kældan skáp utan um kútana í vetur.

Ég hlakka til komandi bjórgerðar með ykkur fágaða fólkinu! :)
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Offi - Ófeigur Ófeigsson

Post by bergrisi »

Velkominn.
Þetta eru metnaðarfull fyrstu skref.

Ég hef ekki reynslu af því að filtera bjórinn en hef oft verið að gæla við að setja á flöskur með Beergun. Vertu duglegur að pósta því hvernig þér gengur.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Offi - Ófeigur Ófeigsson

Post by hrafnkell »

Ég sé litla ástæðu til að sía bjórinn, og fólk hefur komist vel af með beergun án þess að tapa kolsýru úr bjórnum eða lenda í oxideringu. Aðal trikkið er að fylla flöskuna vel af kolsýru og dæla hægt í kalda flösku úr beerguninu. Loka svo flöskunni strax.

Velkominn á spjallið, það verður gaman að fylgjast með þróun á græjunum hjá þér og hvernig bjórsmekkurinn þróast :)
User avatar
Feðgar
Gáfnagerill
Posts: 377
Joined: 24. Apr 2011 20:38
Location: Keflavík

Re: Offi - Ófeigur Ófeigsson

Post by Feðgar »

Velkominn.

Við höfum verið að setja á flöskur með svona búnaði, að vísu heimasmíðaðum.
Við höfum verið að skoða þennan búnað frá Morebeer.
Það sem hann hefur umfram það sem við erum að nota er að flaskan er undir þrýstingi þegar bjórinn byrjar að flæða.
Við komumst að því að bjórinn freyddi fyrst eftir að hann byrjaði að renna í flöskuna, eða alveg þangað til að það myndaðist þrýstingur í henni, og sú froða hjaðnaði mjög hægt.

Ef bjórinn er látinn falla nægilega vel í secondary, notað Polyklar og gelatín þá er svo gott sem ekkert botnfall í flöskunum.

Persónulega mundi ég ekki fara út í það að sía bjórinn þar sem ég held að það bjóði upp á of mikið af vandamálum. Hætta á súrefnis smiti, sýkingu frá meiri meðhöndlun og svo tapar maður alltaf einhverjum bjór í búnaðnum sem bjórinn fer í gegnum.
Post Reply